Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Học tiếng Trung qua bài hát

Học tiếng Trung qua bài hát TA歌 演唱: 不是花火呀 (Chàng trai ấy và cô gái ấy)

Học tiếng Trung qua bài hát TA 歌 演唱: 不是花火呀 Chàng trai ấy và cô gái ấy qua bài viết dưới đây của trung tâm tiếng Trung SOFL cùng hệ thống các cấu trúc và từ vựng xuất hiện trong bài.

Học tiếng Trung qua bài hát "Ngủ Ngon" đang yêu nhất

Ngủ ngon ca khúc được trình bày bởi Nhan Nhân Trung với chất giọng cực lạ, cực hay cũng rất dễ nghe, dễ học. Cùng Trung tâm tiếng Trung SOFL học lời bài hát và ngân nga theo giai điệu cực dễ thương này nhé.

Bài hát chúc mừng sinh nhật tiếng Trung

Bài hát chúc mừng sinh nhật tiếng Trung là món quà tinh thần mang tới niềm vui cũng như thể hiện tình cảm sự hy vọng những điều may mắn tốt đẹp sẽ đến với mọi người. Cùng SOFL cất tiếng hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật nào!

Học tiếng Trung qua bài hát "Muốn chết nhưng lại không dám"

Cùng học tiếng Trung qua bài hát “muốn chết nhưng không dám”, một bài hát trữ tình nổi tiếng trên tiktok. Giai điệu nhẹ nhàng, lời bàì hát ý nghĩa sẽ giúp bạn có thể vừa nghe, vừa học thêm rất nhiều từ mới, ngữ pháp tiếng Trung thú vị.

Bài hát "em không sai chúng ta sai" lời Trung

Cùng trung tâm tiếng Trung SOFL học tiếng Trung qua bài hát “Em không sai, chúng ta sai” nhé. Trong bài hát có rất nhiều từ vựng tiếng Trung và những câu nói bằng tiếng Trung hay để bạn bổ sung kiến thức.

 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....