Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Các khoá học tiếng Trung tại SOFL có gì nổi bật?

Các khóa học tiếng Trung do trung tâm tiếng Trung SOFL thiết kế theo đúng tiêu chuẩn giáo dục đào tạo ngoại ngữ với chiến lược học và ôn thi hiệu quả nhất. Cùng với đội ngũ giáo viên bản xứ 100% giàu kinh nghiệm dạy tiếng Trung, thông thạo tiếng Việt và khả năng sư phạm tốt thì các khóa học này đều được học viên Việt đón nhận tích cực.

các khoá học tiếng trung

Tùy theo mục đích theo học tiếng Trung, năng lực tiếng Trung hiện tại mà người học có thể dễ dàng lựa chọn đúng khóa học, đúng chương trình đào tạo tiếng Trung phù hợp với nhu cầu. Các khóa học tiếng Trung hot nhất hiện nay gồm có khóa học tiếng Trung dành cho người mới bắt đầu, tiếng Trung cấp tốc cho người đi làm, tiếng Trung giao tiếp cơ bản, luyện thi chứng chỉ HSK.

Cụ thể thông tin về các khóa học tiếng Trung hot nhất tại trung tâm tiếng Trung SOFL như sau : 

Khoá học tiếng Trung cho người mới bắt đầu

Bất cứ ai mới bắt đầu học tiếng Trung đều phải tham gia lớp học tiếng Trung đầu tiên, lớp này bao gồm nhập môn và các bài học tiếng Trung cơ bản. Người học bước đầu làm quen với chữ Hán thông qua đọc và viết, sau đó học cấu trúc câu, các dạng ngữ pháp kết hợp các thành phần câu, các cách diễn đạt thông dụng như chào hỏi, giới thiệu, hỏi han, mua sắm, học tập...

khoá học tiếng trung cho người mới bắt đầu

Khóa Boya 1 tập trung nâng cao kỹ năng giao tiếp sẽ giúp người học hoàn thiện cả 4 kỹ năng giao tiếp cơ bản gồm nghe, nói, đọc, viết thành thạo.

Đối tượng khóa học

  • Tất cả những ai muốn học tiếng Trung cho người mới bắt đầu

  • Học viên đang học tiếng Trung giao tiếp cơ bản tại trung tâm có thể tham gia khóa học BOYA1 để nâng cao trình độ giao tiếp của mình.

  • Học sinh, sinh viên chuẩn bị đi du học Trung Quốc

  • Nhân viên đang làm việc tại các công ty Trung Quốc

  • Sinh viên muốn làm việc ở nước ngoài tại Trung Quốc

  • Nhân viên đã, đang, hoặc sẽ làm việc trong các công ty có đối tác Trung Quốc

Lộ trình học 4 tháng tại SOFL

  • Lộ trình học tiếng Trung bài bản, được nghiên cứu và phổ cập đến từng học viên dựa trên trình độ và khả năng tiếp thu bài, từ đó xây dựng lộ trình học phù hợp và áp dụng vào giảng dạy.

  • Với mục tiêu chỉ trong 4 tháng học tiếng Trung tại SOFL, học viên có thể thành thạo 4 kỹ năng cơ bản nghe, nói, đọc, viết. Trung tâm luôn kiểm tra sát sao năng lực của học viên theo định kỳ và làm nhiều bài test nhanh để kiểm tra khả năng phản xạ tiếng Trung của học viên.

Kết quả nhận được sau khi học tại SOFL

  • Học viên nắm vững từ vựng ngữ pháp giao tiếp cơ bản

  • Phát âm chính xác các chữ cái và ngữ điệu

  • Hình thành phản xạ tiếng Trung nhanh

  • Có thể giao tiếp với người bản xứ

  • Thành thạo 4 kỹ năng cơ bản nghe, nói, đọc, viết

  • Xem phim, nghe nhạc, đọc truyện để hiểu nội dung 

Học viên được học và sử dụng giáo trình Boya chuẩn đối với các khóa học Offline và giáo trình Hán ngữ với các khóa học online. Ngoài ra còn có sách tham khảo, bài tập và tài liệu học tập độc quyền từ phòng đào tạo trung tâm tiếng Trung SOFL được cung cấp trong quá trình học tập.

Khoá học tiếng Trung giao tiếp cơ bản

Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản sẽ là người bạn đồng hành đầu tiên giúp bạn nắm được cách đọc chữ Hán, thứ tự cấu trúc câu, cách viết chữ Hán và giúp bạn có những kỹ năng giao tiếp cơ bản. Tiếng Trung cơ bản còn giúp bạn học cách phát âm chuẩn với các phương pháp ghi nhớ chữ Hán và học tiếng Trung hiệu quả. Đây chính xác là nền tảng vững chắc để bạn tiếp tục học Tiếng Trung nâng cao và Tiếng Trung chuyên ngành.

khoá học tiếng trung giao tiếp

Đối tượng người học

- Có nhu cầu đi du lịch Trung Quốc

- Có mục tiêu thi HSK. thi

- Làm việc, kinh doanh, hợp tác với các công ty Trung Quốc

- Học sinh làm bài thi môn Tiếng Trung kỳ thi THPT Quốc gia.

- Mua sắm tại Quảng Châu hoặc đặt hàng Taobao, 1688, Tmall

- Tìm hiểu về văn hóa Trung Quốc

- Những người đi làm cần nói, đọc, viết tiếng Trung: trợ lý, nhân viên, kế toán, trưởng phòng

- Làm biên dịch viên hoặc giáo viên tiếng Trung

- Có mục tiêu du học Trung Quốc

Điều đặc biệt của khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản tại SOFL

Trong khóa học này, bạn sẽ thành thạo cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.

• Kỹ năng nghe: Nghe người bản ngữ đọc và phát âm rất tốt với các bài học chính, từ mới và bài tập.

• Kỹ năng nói: Thực hành giao tiếp, trò chuyện với các thành viên trong lớp, nâng cao khả năng phản xạ và ứng xử.

• Kỹ năng đọc: Luyện đọc và phát âm theo khóa học, luyện ngữ âm, luyện nhớ chữ Hán.

• Kỹ năng viết: Học cách viết, cách cấu tạo chữ Hán, cách nhớ chữ Hán, các câu chuyện về các tể tướng, quy tắc viết, luyện ghi nhớ chữ Hán.

Phương pháp giảng dạy

- Mỗi lớp đều có các buổi trò chơi như thi nói, giao lưu giữa học sinh và giáo viên, thi viết tiếng Trung.

- Áp dụng phương pháp nhớ nhanh 1500 ký tự chữ Hán qua truyện, trích ký tự.

- Áp dụng phương pháp kèm cặp và chấm điểm 24/7, theo đuổi học sinh, sửa lỗi học sinh thông qua nhóm học của từng lớp trên facebook

- Thường xuyên viết tiếng Trung trên lớp, nói tiếng Trung, tặng quà động viên học sinh học giỏi, có hình thức phạt học sinh lười học để động viên học sinh luôn làm bài và tích cực phát biểu trong lớp. giờ.

- Tổ chức livestream trên mạng xã hội 3 lần / tuần để hướng dẫn, giải đáp mọi thắc mắc cho học viên trong và ngoài trung tâm.

Khóa luyện thi HSK

Bất cứ ai học tiếng Trung đều muốn tham gia kỳ thi năng lực tiếng Trung HSK. Đây là chứng chỉ tiếng Trung có giá trị nhất trên thế giới, công nhận khả năng sử dụng tiếng Trung của người nước ngoài. Để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi này, các em nên ôn luyện ngay từ đầu. Khóa học luyện thi HSK sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cơ bản, hình thức thi, nội dung, tổng hợp kiến ​​thức sát với đề thi thực tế, các đề luyện tập và đề thi thử.

Để luyện thi chứng chỉ HSK, đặc biệt là đối với các bạn mới bắt đầu, cần phải có nền tảng tiếng Trung vững chắc, bao gồm vốn từ vựng lớn, nắm vững ngữ pháp, biết nhiều mẫu câu thông dụng và xây dựng cho mình kỹ năng làm bài thi HSK hiệu quả.

Đối tượng khóa học

- Bạn gặp khó khăn với 4 kỹ năng Nghe - Đọc - Viết - Dịch trong quá trình chinh phục HSK?

- Bạn cần một lộ trình luyện thi HSK bài bản, tinh gọn và hiệu quả để rút ngắn thời gian và tối ưu chi phí?

- Bạn ôn thi HSK mãi mà kết quả thi vẫn không được như mong muốn?

- Bạn muốn đạt điểm cao trong kỳ thi HSK để có thể chinh phục ước mơ du học hoặc làm việc cho các doanh nghiệp Trung Quốc?

Kết quả nhận được sau khóa học

- Hiểu cặn kẽ về đề thi HSK, từ cấu trúc đề thi đến đáp án.

- Có kiến ​​thức nền tảng vững chắc và các kỹ năng cần thiết để tự tin chinh phục kỳ thi HSK với số điểm cao.

- Nắm vững và hoàn thiện các kỹ năng Nghe - Đọc - Viết - Dịch, giúp bạn làm bài thi dễ dàng, chính xác, kiểm soát hiệu quả thời gian cho từng phần thi.

- Có vốn từ vựng và mẫu câu phong phú, giúp bạn tăng khả năng thể hiện bản thân và tự tin giao tiếp trôi chảy với người Trung Quốc.

 - Dễ dàng xin học bổng du học Trung Quốc và được khơi dậy niềm đam mê, động lực, cảm hứng yêu thích học tiếng Trung.

- Cơ hội thăng tiến và công việc thuận lợi. Tự tin phỏng vấn xin việc và làm việc tại các tập đoàn Trung Quốc với mức thu nhập hấp dẫn.

Nhờ phương pháp ôn thi HSK chuyên biệt, cá nhân hóa và tỉ mỉ, bạn yên tâm học mọi lúc mọi nơi. Kết hợp với luyện phản xạ giúp học viên ghi nhớ dễ dàng hơn. Ngoài ra, giáo viên còn hướng dẫn “phương pháp làm từng phần trong bài thi” giúp tối ưu hóa điểm số. Kiến thức trong các bài học luôn phong phú, học sinh không những được mở rộng vốn từ. Cùng thầy phân biệt các từ, phân tích ngữ pháp, học cách sử dụng các cấu trúc cố định và tổng hợp các cấu trúc hay, đưa ra ví dụ và rèn luyện kỹ năng nghe và dịch phản xạ.

Sau khóa học, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn tự tin chinh phục các kỳ thi HSK với điểm số cao, giao tiếp thành thạo 4 kỹ năng của tiếng Trung trong cuộc sống, học tập và công việc.

Khóa tiếng Trung doanh nghiệp

khoá học tiếng trung doanh nghiệp

Khoá học tiếng Trung doanh nghiệp tại SOFL

Khóa học đặc biệt dành cho những ai đã, đang và sẽ đi làm có nhu cầu sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung. Với đặc thù dành cho người đi làm, khóa học này được bố trí thời gian linh hoạt, thuận tiện cùng giáo trình chuyên sâu về sử dụng tiếng Trung trong công việc với các bài học giao tiếp cơ bản, hội thoại tiếng Trung theo chủ đề. các chủ đề, kỹ năng đàm phán bằng tiếng Trung, hội thoại tiếng Trung trong công ty

Đào tạo tiếng Trung cho các doanh nghiệp chuyên nghiệp sẽ là định hướng phát triển bền vững cho các doanh nghiệp trong tương lai.

Tại sao nhân sự kinh doanh cần được đào tạo tiếng Trung?

Sự phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, nước láng giềng khổng lồ của chúng ta, đã dẫn đến một hệ quả tất yếu là môi trường kinh doanh trong nước không thể không chịu ảnh hưởng của nền kinh tế này. Nếu các doanh nghiệp làm ăn với Trung Quốc không có đội ngũ nhân viên đủ vững về ngôn ngữ, quá trình hoạt động sẽ bị chậm lại và ảnh hưởng đáng kể, thậm chí có thể gây ra những sai sót mang tính hệ thống.

Đối với những doanh nghiệp không có quan hệ làm ăn với Trung Quốc thì chắc chắn thị trường và khách hàng Trung Quốc là một thị trường tiềm năng mà các doanh nghiệp cần hết sức lưu ý để khai thác.

Đối tượng khóa học hướng đến

- Nhân viên các công ty, doanh nghiệp bắt đầu học tiếng Trung

Nhân viên các công ty, doanh nghiệp đã học ngoại ngữ nhưng quên mất gốc từ lâu. 

Chương trình học tiếng trung doanh nghiệp tại SOFL

- Học cách phát âm bảng chữ cái, nguyên tắc viết chữ kanji và mô hình cho người mới bắt đầu

- Tìm hiểu về tính cách, cách chào hỏi, con số của người Trung Quốc

- Giới thiệu bản thân, ngày sinh, sở thích, địa chỉ, công việc, nghề nghiệp ...

- Tìm hiểu về các chủ đề giao tiếp hàng ngày: phương tiện đi lại, các vật dụng thường dùng trong văn phòng bằng tiếng Trung, hỏi và chỉ đường ...

- Học các cấu trúc câu thường dùng cho hoạt động mua bán

- Cách nói chuyện điện thoại bằng tiếng Trung, hoạt động bằng Wechat

- Giao tiếp khi đi mua sắm, đi ăn nhà hàng….

- Kể về gia đình bạn, đất nước bạn đang sống, mô tả công việc của bạn, công ty bạn làm việc

Mục tiêu đầu ra

- Phát âm tiếng Trung chuẩn: Theo tiếng Trung phổ thông, được đào tạo trong các trường đại học của Trung Quốc. Nhân sự của công ty có thể nói chuyện tự nhiên như người bản xứ và được rèn luyện khả năng phản xạ khi giao tiếp thực tế.

- Viết thông thạo tiếng Trung: Cả giản thể và phồn thể, thông thạo các ký tự trong tiếng Trung.

- Nắm chắc các hiện tượng ngữ pháp cơ bản, cấu trúc câu thường dùng trong giao tiếp tiếng Trung để có thể giao tiếp thành thạo, viết văn bản bằng tiếng Trung. So sánh, đối chiếu để tìm ra điểm tương đồng với tiếng Việt, gây hứng thú cho người học. Học tiếng Trung cấp tốc không thấy khó, không chỉ giỏi tiếng Trung mà bạn còn hiểu thêm về tiếng Việt ..

- Khả năng giao tiếp hội thoại cơ bản: đối với các cuộc hội thoại tiếng Trung thông dụng tại nơi làm việc với đồng nghiệp, đối tác và cấp trên người Trung Quốc.

- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, soạn email, báo cáo bằng tiếng Trung trong công việc.

- Khả năng dịch các đoạn hội thoại ngắn.

- Có thể thực hiện các giao dịch mua bán cơ bản, đặt hàng, giao hàng, thực hiện các thỏa thuận trong kinh doanh….

- Đạt chứng chỉ HSK 2, HSKK 2.

- Có 400-500 từ tiếng Trung sau khóa học.

Khóa học tiếng Trung online

Ngày nay, hình thức học trực tuyến ngày càng phát triển và rất quen thuộc với sinh viên Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, với những sinh viên không có đủ thời gian hoặc địa điểm học quá xa không thể thuận tiện đi lại. Các trung tâm tham gia các khóa học có thể chọn học trực tuyến tại nhà. Các khóa học tiếng Trung online tại SOFL được các giáo viên biên soạn rất bài bản và đầy đủ nhằm đáp ứng đầy đủ và hiệu quả nhu cầu của học viên từ khi chưa biết gì đến khi chinh phục được mục tiêu của mình.

khoá học tiếng trung trực tuyến 1 kèm 1

Hơn nữa, hiện nay trong bối cảnh đại dịch covid thì học trực tuyến đang là xu hướng rất mới được nhiều giáo viên và học sinh đón nhận. Với phương pháp giảng dạy tương tự như trên lớp nhưng sử dụng công nghệ 4.0 sẽ giúp tăng khả năng tiếp thu kiến ​​thức.

Đối tượng học tiếng Trung online

  • Học viên ở xa muốn tự học tiếng trung giao tiếp online nói chung, học tiếng đài loan

  • Đang kinh doanh với người Trung Quốc, muốn đi du học Trung Quốc.

  • Bận rộn, muốn có thời gian rảnh để tự học ở nhà nhưng vẫn thi đậu HSK4 (Chứng chỉ quốc tế trúng tuyển vào các trường đại học ở Trung Quốc)

  • Giảng giải chi tiết bài tập Hán ngữ 6 từ 1 đến 6 trong bộ sách giáo khoa Hán ngữ 6 cuốn mới

  • Cung cấp hệ thống 500 bài giảng về các chủ đề học tiếng Trung giao tiếp hàng ngày

  • Bật mí bí quyết nhớ nhanh 1500 chữ Hán cơ bản qua truyện.

Lợi ích của việc học tiếng Trung trực tuyến

  •  Học với các clip học chuyên sâu cho từng ngành

  • Nhận phương pháp nhớ 1500 chữ kanji thông qua các câu chuyện

  • Phương pháp này giải quyết vấn đề nhức nhối nhất của người học tiếng Trung là làm sao để nhớ được chữ Hán.

  • Được các giáo viên tốt nhất sửa chữa, chấm điểm, sửa lỗi, giải đáp thắc mắc.

Các khóa học tiếng Trung tại trung tâm tiếng Trung SOFL liên tục khai giảng, nhanh tay liên hệ với trung tâm để được tư vấn, xác nhận trình độ miễn phí và lựa chọn khóa học phù hợp nhất với bạn! Chúc các bạn học tiếng Trung thành công!



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....