Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Khóa học nói tiếng Trung

Khóa học nói tiếng Trung tại trung tâm tiếng Trung SOFL sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Trung. Lớp học được trực tiếp giảng dạy bởi giáo viên bản ngữ người Trung Quốc với giọng chuẩn và có nhiều kinh nghiệm dạy nói cho người Việt.
 
Trung tâm tiếng Trung SOFL giới thiệu khóa học nói tiếng Trung chuyên sâu dành cho các bạn học viên cũ và cả học viên mới của trung tâm với trọng tâm tập trung nâng cao khả năng nói tiếng Trung và huấn luyện tiếng Trung thành thạo như người bản ngữ.
 
Việc học ngoại ngữ đã trở thành công cụ đắc lực của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên phục vụ xin học bổng, xin việc; nhất là trong môi trường quốc tế hóa như hiện nay. Ngôn ngữ Trung Quốc đã và đang được nhiều người Việt Nam lựa chọn theo học bởi những cơ hội mà nó mang lại. Số lượng người học nhiều nhưng số người giỏi tiếng Trung lại không được như kì vọng. Lí do chủ yếu là người Việt vẫn theo lối học cũ, tập trung học lý thuyết ngữ pháp mà không đầu tư thực hành giao tiếp thực tế.
 
Dù được đánh giá là ngôn ngữ "dễ nói" nhưng chúng ta vẫn gặp khó khăn khi thực hành. Có lẽ, phương pháp học chưa hiệu quả và thiếu môi trường luyện tập đã khiến việc học nói tiếng Trung của người Việt gặp nhiều hạn chế. Mặc dù đây là ngôn ngữ "nước láng giềng" quen thuộc từ xưa đến nay.
 
Nắm bắt được hạn chế này của người Việt chúng ta khi học tiếng Trung Quốc, trung tâm tiếng Trung SOFL đã cho ra đời khóa học nói tiếng Trung với những ưu điểm nổi bật như :
 
- 100% giáo viên người Trung Quốc, giọng chuẩn, giàu kinh nghiệm
- Chương trình học tiên tiến với thiết bị học tập hiện đại
- Môi trường học tương tác 
- Rèn luyện khả năng nghe và nói hiệu quả
- Lịch học linh động
- Học phí cạnh tranh
- Hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình
- Nhiều hoạt động ngoại khóa thực hành
 
Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với trung tâm tiếng Trung SOFL để học nói tiếng Trung giỏi như người bản xứ!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....