Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

5 cách học tiếng Trung giao tiếp nhanh nhất

Làm thế nào để tăng khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung trong thời gian ngắn nhất. Trung tâm tiếng Trung SOFL sẽ giúp bạn có 5 Cách học tiếng Trung giao tiếp nhanh nhất cho bạn lựa chọn để bắt đầu ngay hôm nay.

Lớp học tiếng Trung giao tiếp cùng giáo viên bản xứ

Lớp học tiếng Trung giao tiếp cùng giáo viên bản xứ

Luyện giao tiếp tiếng Trung với người bản xứ

Cách học tiếng Trung giao tiếp với người bản xứ rất thú vị & cực kỳ hiệu quả. Bởi khi nghe trực tiếp người bản xứ giúp khả năng nghe tiến bộ. Đồng thời bạn sẽ phải hoàn toàn sử dụng tiếng Trung để giao tiếp. Vô hình chung, khả năng phản xạ, ghi nhớ từ của bạn sẽ được cải thiện, nâng cao mỗi ngày đó.

Và cuối cùng bạn sẽ học được cách phát âm, tìm hiểu thêm về văn hóa Trung Hoa.

Đây cũng chính là một tiêu chí các Trung tâm tiếng Trung uy tín luôn có đội ngũ giảng viên người bản xứ.

 

Học tiếng Trung qua các video online

Công nghệ 4.0 bùng nổ, Youtube là một trong những kênh bạn có thể tìm kiếm rất nhiều bài học tiếng Trung bổ ích. Vì đặc thù của việc học Online là thiếu môi trường thực hành cụ thể nên nếu muốn giao tiếp hiệu quả, bạn cần chịu khó luyện tập thêm với bạn bè, thầy cô. Tuy nhiên, học online sẽ giúp bạn nắm được những bài học giao tiếp thực dụng nhất từ chính người bản xứ.

 

Tham gia các hoạt động với người Trung Quốc

Có nhiều cách để bạn tiếp cận với người Trung và học giao tiếp từ họ. Có thể là tham gia vào các câu lạc bộ ngôn ngữ, các tổ chức tình nguyện. Việc tích cực tiếp xúc với người bản xứ là cách nhanh nhất giúp bạn nghe nói thành thạo trong thời gian ngắn.

 

Xem phim Trung Quốc

Xem phim là một cách tuyệt vời để học giao tiếp tiếng Trung nhưng bạn cần có phương pháp học đúng cách mới có hiệu quả.

Bạn nên bắt đầu từ những bộ phim có lời thoại đơn giản để dễ theo dõi, dễ tiếp thu. Và chọn những bộ phim yêu thích như thế sẽ tăng sự hứng thú khi học. Đừng bắt ép bản thân xem các chương trình mình không yêu thích sẽ rất khó tập trung.

Khi học tiếng Trung qua phim bạn nên chú ý quan sát: Cách phát âm, ngữ điệu, cách sử dụng trong văn nói để đạt được những kết quả như mong đợi nhé. Bạn có thể áp dụng phương pháp nói nhại theo lời thoại của các nhân vật.

 

Tiếng Trung giao tiếp theo chủ đề

Khi học giao tiếp, bạn nên phân loại theo từng chủ đề cụ thể. Hãy bắt đầu với các bài học nhập môn như giới thiệu bản thân, chào hỏi... rồi đến các bài mua sắm, bệnh viện, ngân hàng. Dù muốn nhanh nhưng bạn vẫn cần đảm bảo việc học đúng trình tự, logic và khoa học.

Với 5 cách học tiếng Trung giao tiếp nhanh mà SOFL chia sẻ sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp, cách học phù hợp nhất cho mình. Nếu bạn cần tư vấn về lộ trình học tiếng Trung, SOFL luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....