Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

5 web học tiếng Trung online hiệu quả dành cho người tự học tại nhà

Trung tâm tiếng Trung SOFL sẽ chia sẻ top 5 trang web học tiếng Trung hay và hiệu quả tại nhà. Cùng học và nâng cao kỹ năng tiếng Trung nhé.

 học tiếng trung online

Học tiếng Trung qua website hấp dẫn thú vị hơn

Mặc dù tiếng Anh là ngôn ngữ có số lượng theo học lớn nhất tại Việt Nam, chúng ta cũng không thể phủ nhận được sự phát triển của hệ ngôn ngữ tượng hình Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Hoa. Trong những năm gần đây, nhu cầu học tiếng Trung ngày càng gia tăng nhanh chóng, cùng với sự phát triển công nghệ đã giúp cho người học tiếp cận được nguồn tài nguyên kiến thức nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Các website dạy tiếng Trung online ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu tự học hiện nay. Hãy cùng trung tâm tiếng Trung SOFL tham khảo top 5 website chất lượng dưới đây nhé.

 

Trang web học tiếng Trung Lingohut.com

 Tuy là công cụ không chuyên sâu về một ngôn ngữ nhất định, nhưng các bài học tiếng Trung tại đây không hề thua kém chất lượng so với website khác. Trang Lingohut chia sẻ nhiều bài học với các chủ đề giao tiếp tiếng Trung khá nhau. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Trung Hoa, website này sẽ rất hữu ích đối với bạn.

 

Web học tiếng Trung Blogtiengtrung.com

Đây cũng là một trong các web dạy tiếng Trung qua hình thức online vô cùng bổ ích và thú vị. Bên cạnh việc cung cấp các bài học về từ vựng, ngữ pháp tiếng Trung căn bản và trung cấp. Blogtiengtrung.com còn là nơi cung cấp các tài liệu tự học ngôn ngữ và giới thiệu, chia sẻ những phần mềm, ứng dụng, từ điển tiếng Trung chất lượng khác.

 

Web học tiếng Trung online CCTV Learn Chinese

CCTV Learn Chinese cung cấp các bài học với hệ song ngữ Anh - Trung giúp bạn đang có nhu cầu trau dồi thêm cả tiếng Trung và tiếng Anh. Nếu bạn có vốn đọc hiểu tiếng Anh tốt thì đây sẽ là nguồn học vô cùng bổ ích với bạn vì CCTV Learn Chinese là trang web cho Đài truyền hình Trung ương CCT của Trung Quốc lập nên dành cho người nước ngoài muốn theo đuổi ngôn ngữ này.

 

Trang web Tiengtrungnet.com

Đây là website có khối lượng video day tieng Trung và tài liệu học vô cùng phong phú và đồ sộ, đặc biệt các các tài liệu dành cho kì thi năng lực tiếng Trung HSK. Trang web còn là nơi để các bạn giao lưu và trao đổi những phương pháp, bí quyết học tiếng Trung hiệu quả hơn.

 

Website I Mandarin Pod

I Mandarin Pod là địa chỉ học uy tín và chất lượng với những bài nghe, đọc các tin tức, thời sự bằng tiếng Trung. Một đặc điểm cực kì thú vị ở trang web này là bạn sẽ có một bài tập nho nhỏ sau mỗi bài đọc và bài nghe để giúp người học nắm chắc nội dung của bài.

Trên đây là Top 5 web học tiếng Trung chất lượng được nhiều người theo học nhất hiện nay. Trung tâm tiếng Trung SOFL chúc các bạn học tốt!



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....