Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Tài liệu học tiếng Trung

Từ vựng tiếng Trung chủ đề công việc hàng ngày

Các công việc hàng là một trong những chủ đề từ vựng thông dụng. Hãy bổ sung vốn từ vựng tiếng Trung về các công việc hằng ngày để dần nâng cao kiến thức hơn nhé.

Từ vựng tiếng Trung về diện mạo

Chia sẻ các từ vựng tiếng Trung về diện mạo. Đây là chủ đề từ vựng cực kỳ thông dụng, nắm được các từ vựng này chắc chắn sẽ giúp bạn mở rộng vốn từ và nâng cao khả năng giao tiếp thực tế đấy!

Từ vựng tiếng Trung chủ đề giày, dép da

Chia sẻ các từ vựng tiếng Trung chủ đề giày dép. Đối với các bạn học tiếng Trung, nắm được các từ vựng cơ bản bạn sẽ tự tin hơn trong giao tiếp, đàm thoại thực tế.

Tiếng Trung giao tiếp chủ đề nhờ giúp đỡ

Chia sẻ tiếng Trung giao tiếp chủ đề nhờ giúp đỡ. Hi vọng với những kiến thức này sẽ giúp thuận tiên hơn trong giao tiếp tiếng Trung hàng ngày.

Từ vựng tiếng Trung về điện thoại

Chia sẻ bài học từ vựng tiếng Trung về điện thoại. Chắc chắn sẽ giúp các bạn mở rộng vốn từ, tự tin giao tiếp và sử dụng điện thoại tốt hơn khi ở Trung Quốc đấy!

Động từ đơn giản thường dùng trong tiếng Trung

Chia sẻ các động từ đơn giản thường dùng trong tiếng Trung. Đây là các động từ được dùng nhiều nhất trong các tình huống giao tiếp. Bởi vậy hãy học và lưu lại để xem khi cần nhé!

Từ vựng tiếng Trung về ngày nghỉ và giờ giấc

Chia sẻ các từ vựng tiếng Trung về ngày nghỉ và giờ giấc. Hi vọng sẽ giúp bạn mở rộng vộn từ và tự tin giao tiếp trồi chảy hơn trong cuộc sống hằng ngày.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề mỹ thuật

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sử các từ vựng tiếng trung chủ đề mỹ thuật. Hi vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ môn này cũng như cải thiện vốn từ một cách nhanh chóng.

Từ vựng tiếng Trung theo chủ đề Nhà thờ

Chia sẻ các từ vựng tiếng Trung về nhà thờ. Bạn học tiếng Trung, khao khát nhanh chóng giao tiếp thành thạo? Vậy bổ sung vốn từ theo từng chủ đề thông dụng là phương án tuyệt vời!

Cách hỏi địa chỉ trong tiếng Trung

Chia sẻ cách hỏi địa chỉ trong tiếng Trung. Nắm được các kiến thức cơ bản này bạn sẽ không sợ lạc đường khi đến một đất nước xa lạ như Trung Quốc đấy.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề valentine

Chia sẻ các từ vựng tiếng Trung chủ đề valentin. Hi vọng có thể giúp bạn mở rộng vốn từ thông dụng để giao tiếp trôi chảy với bạn gái hơn trong ngày lễ Valentine.

Kí hiệu giao thông trong tiếng Trung Quốc

Chia sẻ bài viết kí hiệu giao thông trong tiếng Trung Quốc. Nắm được các ký hiệu này sẽ giúp bạn tham gia giao thông ở Trung Quốc an toàn, tiện lợi hơn rất nhiều!

Từ vựng về các món ăn nổi tiếng Trung Quốc

Trung tâm tiếng Nhật SOFL chia sẻ từ vựng về các món ăn nổi tiếng Trung Quốc. Nếu có cơ hội đến Trung Quốc hãy thử các món ăn tuyệt vời này nhé!

Các phó từ chỉ thời gian trong tiếng Trung

Trung tâm Tiếng Trung SOFL chia sẻ các phó từ chỉ thời gian trong tiếng Trung. Nắm được các phó từ này chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp bởi nó rất phổ biến và được sử dụng thường xuyên.

Từ vựng tiếng Trung về các linh kiện máy tính

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ danh sách các từ vựng tiếng Trung về các linh kiện máy tính. Rất hữu ích với các bạn muốn mở rộng vốn từ cũng như giao tiếp hiệu quả hơn.

Từ vựng tiếng Trung Thương Mại

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề Thương Mại rất cần thiết với những người dự định hoặc đang làm việc liên quan đến lĩnh vực này. Hãy lấy giấy bút và bắt đầu học từ vựng tiếng Trung thôi nào.

  Trang trước  1 2 3 4 5  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....