Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Tài liệu học tiếng Trung

Học tiếng Trung giao tiếp khi con gái đi mua sắm

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ bài học tiếng Trung giao tiếp khi con gái đi mua sắm. Nắm được những câu giao tiếp thông dụng này bạn gái sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi muốn mua sắm, giao dịch ở Trung Quốc nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề căn hộ

Trung tâm Tiếng Trung SOFL chia sẻ danh sách các từ vựng tiếng Trung chủ đề căn hộ rất hữu ích với các bạn muốn bổ sung nhóm từ vựng thông dụng cũng như nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Trung thực tế hàng ngày.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề xây dựng - Phần 2

Chia sẻ một số máy móc xây dựng thông dụng. Nếu bạn làm trong lĩnh vực xây dựng thì việc nâng cao các kiến thức tiếng Trung về xây dựng là rất hữu ích và cần thiết đấy.

Từ vựng tiếng Trung miêu tả ngoại hình

Tiếp nói các bài học từ vựng, hôm nay trung tâm Tiếng Trung SOFL xin chia sẻ với bạn đọc một số từ vựng tiếng Trung miêu tả ngoại hình. Nó sẽ rất hữu ích với các bạn có mong muốn mở rộng vốn từ vựng và muốn mô tat ngoại hình của một ai đó.

Từ vựng tiếng Trung về bến xe

Xe cộ là phương tiện rất quen thuộc trong cuộc sống. Vậy bạn, bạn học tiếng Trung đã biết các từ vựng tiếng Trung về bến xe, xe cộ chưa? Cùng SOFL học ngay nhé.

Từ vựng tiếng Trung theo chủ đề báo chí

Thường xuyên đọc báo tiếng Trung cũng là một phương pháp học tiếng Trung giao tiếp hàng ngày hữu ích đấy. Hãy bổ sung ngay bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề báo chí nhé.

Các bộ phận và thao tác cơ bản của máy tính bằng tiếng Trung

Trong thời buổi công nghệ như hiện nay, máy tính đã trở thành "người bạn đồng hành" trong cả công việc lẫn cuộc sống. Bạn, những người đang học tiếng Trung đã biết Các bộ phận và thao tác cơ bản của máy tính bằng tiếng Trung chưa?

Từ vựng tiếng Trung chủ đề mạng internet

Tiếp nối các bài học từ vựng tiếng Trung theo chủ đề, hôm nay, trung tâm Tiếng Trung SOFL xin chia sẻ với các bạn những từ vựng liên quan tới chủ đề Internet. Hi vọng có thể giúp bạn mở rộng vốn từ tiếng Trung của mình nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề ga tàu

Trung tâm Tiếng Trung SOFL chia sẻ các bài học từ vựng tiếng Trung chủ đề ga tàu giúp các bạn củng cố vốn từ và giao tiếp tốt ở các chủ đề mong muốn.

Từ vựng tiếng Trung về tình yêu

Bạn muốn dành những lời lẽ "có cánh" cho một nửa của mình bằng tiếng Trung - Ngôn ngữ mình đang chinh phục. Hãy học ngay list từ vựng tiếng Trung về tình yêu này nhé.

Đồ ăn vặt trong tiếng Trung

Bạn là người yêu thích các món ăn vặt và những hương vị khoái khẩu mang đến sự hứng thú cho bạn thì đừng bỏ qua các từ vựng đầy hữu ích này nhé.

Từ vựng tiếng Trung về các đồ vật trong phòng tắm

Từ vựng tiếng Trung Quốc về các đồ vật trong phòng tắm sau đây sẽ giúp bạn mở rộng thêm vốn từ giao tiếp thông dụng, qua đó có thể thực hành giao tiếp tiếng Trung tốt nhất

Từ vựng tiếng Trung về việc làm

Để giúp người học tiếng Trung có thêm nhiều từ vựng bổ ích giúp giao tiếp hiệu quả hơn, trung tâm tiếng Trung SOFL xin chia sẻ danh sách từ vựng về việc làm. Cùng bổ sung ngay cho mình những từ vựng này nhé.

Từ vựng tiếng Trung về dụng cụ làm đẹp

Bạn có biết tên các dụng cụ trang điểm trong tiếng Trung là gì không? Hãy cùng trung tâm tiếng Trung SOFL học các từ vựng tiếng Trung về dụng cụ làm đẹp nhé.

Từ vựng tiếng Trung về các loại bánh

Tiếp nối các bài học từ vựng theo chủ đề, trung tâm Tiếng Trung SOFL chia sẻ một số Từ vựng tiếng Trung về các loại bánh! Để có thể nhanh chóng, tự tin giao tiếp với người Trung Quốc bạn phải sở hữu lượng từ vựng phong phú trên nhiều lĩnh vực.

Tên các trang phục thường ngày tiếng Trung

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ các bài học từ vựng theo từng chủ đề thông dụng. Cùng ghi nhớ tên các trang phục thường ngày tiếng Trung, sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống hàng ngày.

  Trang trước  1 2 3 4 5  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....