Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Trung uy tín quận 7 TP. Hồ Chí Minh SOFL

Bạn đang sinh sống, học tập và làm việc ở quận 7? Bạn đang muốn tìm một trung tâm tiếng Trung quận 7 uy tín và chất lượng? Trung tâm tiếng Trung SOFL chắc chắn là một địa điểm phù hợp cho bạn. Cùng tìm hiểu lý do nhé!

Học tiếng Trung ở quận 7 là nhu cầu của rất nhiều học sinh, sinh viên và người đi làm. Nơi đây là địa chỉ tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng trọng điểm như: Trường Ngoại ngữ Thần Đồng, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, trường Đại học Tài chính marketing… 

trung tam tieng trung uy tin quan 7 tp ho chi minh

Được thành lập từ năm 2008, Trung tâm tiếng Trung SOFL đã và đang là địa chỉ học tiếng Trung ở tp hcm nhận được đánh giá tích cực từ học viên. Trung tâm có địa chỉ tại số 63 Vĩnh Viễn, phường 2, quận 10, TP Hồ Chí Minh nằm ở vị trí có giao thông thuận lợi, kết nối quận 2, quận 8, quận 4 và quận 7. Ngoài ra, bạn có thể đi lại bằng rất nhiều tuyến xe bus tại đây.

 

SOFL hướng đến đối tượng học viên là những ai?

  • Những bạn yêu thích văn hóa và ngôn ngữ Trung Quốc

  • Những bạn muốn xem phim, các chương trình giải trí Trung Quốc

  • Những bạn muốn thi chứng chỉ HSK, đi du học Trung Quốc

  • Những bạn muốn săn học bổng Trung Quốc

  • Những bạn muốn xin việc làm tại các công ty Trung Quốc, thường xuyên gặp gỡ đối tác người Trung. 

  • Cá nhân muốn hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Trung, nâng cao kỹ năng chuyên môn trong công việc như phiên dịch, hướng dẫn viên quốc tế… 

trung tâm tiếng trung uy tín tphcm

Đội ngũ tư vấn viên tại SOFL luôn nhiệt tình

SOFL đa dạng các chương trình học

Nhằm đáp ứng mục đích học tập phù hợp và tốt nhất cho mỗi học viên. Trung tâm tiếng Trung SOFL đã và đang giảng dạy các khóa học sau:

Khóa học tiếng Trung từ HSK 1- HSK 6: Đây là những lớp dành cho những bạn mới bắt đầu, học tiếng Trung đến những bạn muốn học lên các cấp độ cao hơn

Khóa luyện thi tiếng Trung: SOFL thường xuyên khai giảng các lớp luyện thi HSK sơ cấp, HSK trung cấp và HSK cao cấp đáp ứng nhu cầu thi chứng chỉ cho học viên. Khóa học tiếng Trung giao tiếp: Giao tiếp tiếng Trung thành thạo đem đến cơ hội nghề nghiệp tốt hơn cho người học. Tùy theo trình độ của mình, bạn có thể theo học các khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản hoặc nâng cao. 

khóa học tiếng trung tphcm

Khóa học tiếng Trung Hán ngữ 1 quận 7 tại SOFL

 

Quyền lợi học viên khi học tiếng Trung tại SOFL

  • SOFL cam kết chất lượng, chuẩn đầu ra cho từng khóa học
  • Các khóa học luôn được khai giảng thường xuyên, đảm bảo lộ trình rõ ràng xuyên suốt, tối ưu hóa thời gian cho học viên
  • Học phí ƯU ĐÃI, các khóa học liên tục có những chương trình khuyến mãi nhằm tạo điều kiện học tiếng Trung cho tất cả cá nhân. 
  • Được bảo lưu, chuyển lớp, đổi lớp học bù miễn phí phù hợp nhu cầu bản thân.
  • Đội ngũ giảng viên người Việt, người bản ngữ trình độ chuyên môn cao và nhiệt huyết
  • Được tham gia chương trình giã ngoại, các buổi sinh hoạt, câu lạc bộ thường xuyên được tổ chức để tìm hiểu về văn hóa Trung Hoa. Từ đó giúp bạn có động lực tinh thần học tiếng Trung ngày càng tốt hơn. 

Trung tâm SOFL ngày càng khẳng định chất lượng đào tạo ngôn ngữ Trung Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu áp dụng hiệu quả sau mỗi khóa học. Đồng thời phấn đấu trở thành Trung tâm đào tạo ngôn ngữ chất lượng đi đầu về sự đổi mới, đa dạng hóa chương trình học và hệ thống cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, nâng cao vị thế trong ngành giáo dục tại Việt Nam. 

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về khóa học tiếng Trung về các khóa học hãy liên hệ hotline 0971.362.599 - 0965.562.499 hoặc đến các cơ sở của SOFL tại TP. HCM để nhận tư vấn miễn phí.  



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....