Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Kinh nghiệm học tiếng Trung

5 cách học tiếng Trung giao tiếp nhanh nhất

Làm thế nào để tăng khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung trong thời gian ngắn nhất. Trung tâm tiếng Trung SOFL sẽ giúp bạn có 5 Cách học tiếng Trung giao tiếp nhanh nhất cho bạn lựa chọn để bắt đầu ngay hôm nay.

Đọc tiếng Trung Quốc chuẩn như thế nào?

Một số lưu ý để đọc tiếng Trung Quốc chuẩn như người bản xứ cực kì đơn giản mà không phải ai cũng biết. Cải thiện phát âm tiếng Trung của bạn ngay từ hôm nay để đọc tiến Trung vừa đúng vừa hay.

Kinh nghiệm học tiếng hoa trên mạng

Kinh nghiệm học tiếng Hoa trên mạng cho người mới. Tải các bài học trực tuyến và học theo đúng phương pháp học tiếng hoa trên mạng sẽ giúp bạn học tiếng Hoa nhanh và hiệu quả.

Tự học tiếng Trung bắt đầu từ đâu

Muốn học giỏi tiếng Trung thì ngay từ khi mới bắt đầu, người học cần nắm vững những kiến thức cơ bản như cách đọc, cách viết, ghép chữ Trung Quốc; kết hợp hài hòa giữa lí thuyết và thực tế sử dụng ở các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết.

Gợi ý cách luyện thi tiếng Trung

Chia sẻ cách học và luyện thi tiếng Trung hiệu quả. Muốn đạt chứng chỉ năng lực tiếng Trung Hán Ngữ HSK các cấp độ, người học cần phải nắm vững các kiến thức cơ bản, có vốn từ vựng rộng và nắm chắc các quy tắc, mẹo làm bài thi đạt điểm cao, tránh các bẫy gài thí sinh hay gặp.

Học cách phát âm tiếng Trung cơ bản

Nếu phát âm tiếng Trung không chính xác, cả bạn và đối phương sẽ không thể nắm bắt được nội dung muốn truyền tải, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc đối thoại. Thậm chí phát âm sai còn ảnh hưởng không hề nhỏ đến cả quá trình nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung của bạn.

Cách tự học tiếng Trung online tại nhà hiệu quả

Học tiếng Trung nhanh hơn, hiệu quả hơn chỉ với 3 cách tự học tiếng Trung tại nhà đơn giản. Cùng SOFL tìm hiểu xem cách học đó là gì mà được đông đảo các bạn học viên áp dụng vậy nhé.

Cách phát âm tiếng Trung Quốc chuẩn

Để có thể nói tiếng Trung hay như người bản xứ thì người học cần học phát âm một cách bài bản và luyện tập lâu dài. Nhằm giúp các học viên rút ngắn thời gian học tiếng Trung giao tiếp hiệu quả, trung tâm tiếng Trung SOFL xin bật mí một số cách luyện phát âm tiếng Trung chuẩn.

5 phương pháp học tiếng Trung giao tiếp thông minh

Học tiếng Trung giao tiếp bạn cần nắm chắc cách phát âm, từ vựng, luyện nói tiếng Trung thật nhiều để kỹ năng giao tiếp tiếng Trung của bạn trở nên trôi chảy, tự tin hơn.

Biểu đạt tâm trạng trong giao tiếp tiếng Trung

Trong cuộc sống hàng ngày, ai cũng có lúc vui, lúc buồn, lúc nhớ nhung, lúc nóng nảy….mọi cung bậc cảm xúc, tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách biểu đạt nó trong thành lời. Hãy cùng tiếng trung SOFL học cách biểu đạt nhé!

Học tiếng Trung qua các câu thành ngữ

Trong kho tàng tiếng Trung cũng như tiếng việt, người Trung quốc rất thích dùng các cụm từ hai chữ và bốn chữ, vì vậy, việc sử dụng thành ngữ trong giao tiếp là khá phổ biến. Hãy cũng tiếng trung SOFL tìm hiểu các câu thành ngữ trong tiếng trung nhé!

3 nguyên tắc VÀNG để tự học tiếng Trung hiệu quả

Bạn đang tự học tiếng Trung tại nhà, bạn cảm thấy phương pháp mình đang áp dụng chưa thực sự hiệu quả. Hãy áp dụng 3 nguyên tắc vàng để bạn tự học tiếng Trung hiệu quả hơn nhé.

  Trang trước  1 2 3 4
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....