Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Học tiếng Trung mỗi ngày

“Bạn đã đỡ chưa?” trong tiếng Trung

Trong cuộc sống khi bạn cần hỏi thăm một người bạn về tình trạng sức khỏe hay tâm trạng đang tồi tệ hãy dùng câu hỏi “bạn đã đỡ chưa”. Vậy trong tiếng Trung câu này được nói như thế nào cùng Trung tâm tiếng Trung SOFL tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề ngày phụ nữ 8/3

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề ngày phụ nữ 8/3. Cùng học để cải thiện vốn giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề nơi công cộng

Nơi công cộng trong tiếng Trung là gì? Cùng SOFL học từ vựng tiếng Trung chủ đề nơi công cộng để phát triển tốt kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày nhé.

Người yêu trong tiếng Trung là gì?

Trong tiếng Trung từ 我爱你 / wǒ ài nǐ / để bày tỏ tình yêu của mình cho đối phương mang nghĩa là “tôi yêu bạn”, chữ yêu được đặt ở chính giữa. Ngoài ra có một số từ vựng tiếng Trung khác như tôi thích bạn 我喜欢你 / wǒ xǐhuān nǐ /. Cùng SOFL học những cách gọi người yêu trong tiếng Trung nhé.

Chùm STT thất tình bằng tiếng Trung sâu lắng!

Gửi đến bạn những STT thất tình bằng tiếng Trung sâu lắng sẽ nói hộ lòng bạn, chia sẻ nỗi buồn với bạn bè để có thể tiếp tục mạnh mẽ đứng dậy sau lần vấp ngã này.

Pinyin là gì? | Bảng chữ cái phiên âm tiếng Trung

Pinyin - Bảng chữ cái phiên âm tiếng Trung là gì? Cách đọc bảng chữ cái phiên âm tiếng Trung ra sao? Hãy cùng Trung tâm tiếng Trung SOFL tìm hiểu qua bài viết hôm nay

Từ vựng tiếng Trung chuyên ngành vận tải

Chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung chuyên ngành vận tải đường bộ, đường sắt, đường biển, đường hàng không. Cùng học để nâng cao vốn từ trong giao tiếp tiếng Trung nhé.

Lịch thi HSK - HSKK năm 2023 cập nhật mới nhất

Trung tâm tiếng Trung SOFL cập nhật lịch thi HSK - HSKK năm 2023 chính thức. Cùng theo dõi lịch thi và các điểm thi HSK tại Việt Nam để chuẩn bị tốt cho kỳ thi nhé.

Soái ca tiếng Trung là gì? Cách khen đẹp bằng bằng tiếng Trung

Soái ca trong tiếng Trung (帅哥) đọc là shuài gē là thuật ngữ dùng để nói những chàng trai tài giỏi, ga lăng và đẹp trai trong mắt các bạn nữ. Hãy cùng học tiếng Trung chủ đề soái ca nhé.

Tên các đội bóng tham dự World Cup 2022 bằng tiếng Trung

Đối với những ai yêu thích bóng đá chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ về các trận cầu đỉnh cao của World Cup 2022. Sau đây là tên các đội bóng tham gia World Cup 2022 trong tiếng Trung do trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ, cùng xem và cổ vũ cho đội bóng mà bạn yêu thích.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề tết Nguyên Đán

Chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề tết Nguyên Đán. Cùng học để giới thiệu ngày tết tiếng Trung cho những người bạn Trung Quốc nhé.

Tri Ân Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 – Ưu Đãi 45% Học Phí

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Trung tâm tiếng trung SOFL kính chúc thầy cô thật nhiều sức khỏe, công tác tốt.

Top 10 bộ phim cung đấu Trung Quốc hay nhất 2022

Cung đấu là thể loại phim được giới trẻ xem rất nhiều trong đó có Việt Nam bởi kịch bản mang tính đấu trí giữa các nhân vật trong hoàng cung, vì vậy những bộ phim này vô cùng thu hút người xem. Cùng điểm danh top 10 bộ phim cung đấu hàng đầu Trung Quốc hay và có lượt đánh giá cao trong bài viết sau đây.

Thông báo : Tạm dừng tổ chức thi HSK và HSKK tháng 10/2022

Thông báo v/v tạm dừng tổ chức kỳ thi năng lực tiếng Trung HSK và HSKK tại khu vực Hà Nội cụ thể như sau.

Từ lóng tiếng Trung | Ngôn ngữ mạng của giới trẻ Trung Quốc

Cùng tìm hiểu những từ lóng tiếng Trung hot nhất trên mạng xã hội đang được các bạn trẻ Trung Quốc sử dụng hàng ngày qua bài viết dưới đây nhé.

Tài liệu HSK 9 cấp mới có cải tiến gì không?

Bộ tài liệu tiêu chuẩn mới New HSK 9 cấp được ban hành mới vào ngày 31/03/2021 với mục tiêu tăng tính toàn diện về 5 kỹ năng cơ bản cho người học bao gồm nghe nói đọc viết và dịch. Ngoài việc tăng số cấp thi thì tiêu chuẩn của từng cấp cũng được nâng cao hơn, cùng trung tâm tiếng Trung SOFL tham khảo bộ tài liệu HSK 9 cấp nhé.

  Trang trước  1 2 3 4 ... 23 24 25  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....