Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Tìm lớp học tiếng Trung giao tiếp tại Hà Nội

Bạn đang tìm lớp học tiếng Trung giao tiếp tại Hà Nội? Hãy tham gia ngay lớp tiếng Trung giao tiếp với giáo viên bản ngữ dành riêng cho người Việt với chương trình đào tạo đúng chuẩn giao tiếp.
 
Nhiều người học tiếng Trung đang rất tích cực ôn luyện toàn diện 4 kỹ năng tiếng Trung, trong đó tập trung 2 kỹ năng là nghe và nói để phục vụ việc giao tiếp tiếng Trung thuận tiện và dễ dàng hơn. Giao tiếp thực tế vốn là điểm yếu của hầu hết người học ngoại ngữ. Đa số đều chú trọng đến ngữ pháp, từ vựng mà thiếu thực hành. Do đó, có nhiều người, đọc hiểu tiếng Trung tốt, đi thi chứng chỉ đạt kết quả cao nhưng vẫn bị hạn chế về tiếng Trung thực hành.
 
Và để nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Trung, nhiều người vẫn đang tìm lớp học tiếng Trung giao tiếp tại Hà Nội mà chưa lựa chọn được lớp học ưng ý. Trung tâm tiếng Trung SOFL giới thiệu các khóa học tiếng Trung giao tiếp với giáo viên bản ngữ, nơi mà bạn có thể thoải mái học tập, rèn luyện, nghe nói tiếng Trung một cách chuẩn xác và thực tế nhất.
khóa học tiếng trung giao tiếp tại hà nội
Các khóa học tiếng Trung giao tiếp tại SOFL đều do các giáo viên bản ngữ phụ trách. Các giáo viên đã có nhiều năm giảng dạy tiếng Trung và có thể sử dụng tốt tiếng Việt để truyền đạt. Với mô hình lớp từ 10 học viên sẽ tạo điều kiện cho các bạn có nhiều cơ hội rèn khả năng nói với giáo viên, luyện tập với bạn bè.
 
Để có thể tham dự các lớp tiếng Trung giao tiếp này, người học cần có một trình độ tiếng Trung nhất định. Thông thường là nắm được tiếng Trung cơ bản, hay ít nhất là hoàn thành khóa Hán Ngữ cơ sở tại trung tâm. Có những kiến thức cơ bản này, các bạn sẽ dễ dàng nâng cao chúng bằng cách học giao tiếp. Đến với trung tâm, bạn sẽ được tư vấn và kiểm tra trình độ miễn phí, sắp xếp lớp học và trình học phù hợp với thời gian.
 
Thông tin cơ bản về chương trình học của các lớp học tiếng Trung giao tiếp bao gồm luyện kĩ năng nghe, nói theo chủ đề, làm bài tập nghe, nói theo tiêu chuẩn HSK, luyện thực hành với giáo viên, tổ chức kiểm tra, thi nói hàng tuần... Ngoài ra, các bạn còn được tạo điều kiện giao lưu tại câu lạc bộ tiếng Trung, trải nghiệm ngoại khóa thực tế...
 
Đăng kí ngay các lớp học tiếng Trung giao tiếp tại Hà Nội tại 3 cơ sở lớn của trung tâm tiếng Trung SOFL theo địa chỉ đã hướng dẫn ở website! Chúc các bạn tìm được lớp học phù hợp nhất và giao tiếp tiếng Trung giỏi!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....