Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Trung uy tín tại quận 5

Với nhu cầu học tiếng Trung ngày càng lớn của đa dạng các đối tượng học sinh sinh viên người đi làm và xuất khẩu lao động. Trung tâm tiếng Trung SOFL quận 5 thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến phù hợp và uy tín.

trung tâm tiếng trung sofl quận 5

Vì sao nên chọn trung tâm tiếng Trung SOFL

Trung tâm tiếng Trung SOFL được xây dựng và phát triển từ năm 2008, trải qua 13 năm phát triển, trung tâm đang ngày càng lớn mạnh và hoàn thiện cả về chất lượng đào tạo cũng như nắm bắt thị trường học ngoại ngữ, Một số thành tích đáng kể như: 

  • 19/09/2017: Nhận chứng nhận Dịch vụ hoàn hảo từ chương trình khảo sát “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017” do tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng tạo tổ chức. 

  • Năm 2018, vinh dự là doanh nghiệp được trao cúp vàng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam”.

  • Đào tạo hàng nghìn học viên mỗi năm, với hàng trăm khóa học tiếng Trung ở cả mảng online và offline.

  • Đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng về mặt ngoại ngữ.

  • Hệ thống cơ sở ngày càng lớn mạnh có mặt ở cả Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

 

Vị trí địa lý thuận lợi trong việc di chuyển

Quận 5 nằm ở trung tâm Tp.HCM phương tiện di chuyển thuận tiện có thể di chuyển bằng xe cá nhân và phương tiện công cộng, với diện tích 4,27 km², dân số tính đến năm 2019 là 159.073 người, mật độ dân số đạt 37.254 người/km². Nhờ sở hữu sở hữu một vị trí địa lý thuận lợi như trên mà hiện tại Quận 5 đang là một trong những quận có các hoạt động thương mại sầm uất nhất trên địa bàn thành phố.  

- Phía Đông giáp Quận 1 (với ranh giới là đường Nguyễn Văn Cừ) và Quận 4 (qua một đoạn nhỏ rạch Bến Nghé).

- Phía Tây giáp Quận 6 với ranh giới là các tuyến đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh, Lê Quang Sung và bến xe Chợ Lớn.

- Phía Nam giáp Quận 8 với ranh giới là kênh Tàu Hủ.

- Phía Bắc giáp Quận 10 và Quận 11 với ranh giới là các tuyến đường Hùng Vương và Nguyễn Chí Thanh.

 

Đội ngũ giảng viên trình độ cao

Đội ngũ các thầy cô giáo bản ngữ và người Việt tại SOFL đều đã có kinh nghiệm, trình độ cao và nhiệt huyết với nghề, được tuyển chọn qua nhiều bước để có thể đứng giảng trên lớp. 

 

Hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại hóa

Cơ sở vật chất đều được trang bị đầy đủ bàn ghế hiện đại, bảng, máy chiếu, đài nghe CD, tranh ảnh, lợn đất, quạt điện, điều hòa, bình nước, chỗ để xe miễn phí… để đảm bảo học viên có một không gian học thoáng mát, sạch sẽ và tiện ích nhất. 

SOFL cam kết đầu ra đảm bảo chất lượng giảng dạy 

Học viên làm bài kiểm tra đầu vào và ký giấy cam kết đầu ra của Trung tâm. Tất cả học viên được học lại hoàn toàn miễn phí nếu đầu ra không đúng như cam kết.

Kết thúc khóa học học viên được cấp Chứng nhận hoàn thành khóa học. Được bảo lưu, chuyển lớp, học bù, đổi giáo viên, ở ký túc xá khi tham gia học tập.

 

Hệ thống giáo trình chuẩn quốc tế

Học viên được học tập theo lộ trình bài bản phù hợp với trình độ các đối tượng học viên với các giáo trình chuẩn quốc tế và giáo trình độc quyền tại trung tâm tiếng Trung SOFL. 

Tài liệu độc quyền từ trung tâm tiếng Trung SOFL bao gồm tài liệu bổ trợ dịch, 100 ngữ pháp ôn thi HSK, Từ vựng theo chủ đề, Bài tập luyện nghe, Đề thi thử…

 

Quyền lợi của học viên khi tham gia khóa học

Khi đăng ký tham gia các khóa học tiếng Trung SOFL học viên sẽ được nhận nhiều chương trình quà tặng ưu đãi có giá trị ngay khi đăng ký và nhiều hoạt động có ý nghĩa xuyên suốt quá trình học. 

  • Nhiều chương trình quà tặng có giá trị 

  • Học viên được tham gia các chiến dịch, hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ cùng SOFL. 

  • Kết hợp game tương tác, tài liệu thực tiễn, gần gũi. 

  • Đồng hành, hỗ trợ kỹ thuật cùng học viên trên các nền tảng social media (facebook, youtube, tiktok,...) qua videos, livestreams và các bài đăng…

 

Học bổng khuyến khích học viên

Trong quá trình theo học, học viên đạt được thành tích cao trong học tập, thi đỗ chứng chỉ, tham gia hoạt động ngoại khóa tích cực, được trung tâm trao học bổng và tiền mặt.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm trung tâm tiếng Trung quận 5 thành phố Hồ Chí Minh thì SOFL là địa điểm phù hợp uy tín chất lượng đáng để gửi gắm niềm tin. Nhanh tay đăng ký khóa học ngay để nhận được nhiều phần quà có giá trị đến từ trung tâm.

 

>>> Đăng ký nhận tư vấn miễn phí : Tại đây

 

 



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....