Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Mua sách tiếng Trung ở đâu tại Hà Nội?

Chắc chắn khi học tiếng Trung chúng ta sẽ rất cần đến tài liệu phù hợp và chất lượng. Vậy mua sách học tiếng Trung ở đâu tốt, hãy tham khảo ngay 4 địa chỉ bán sách tiếng Trung chất lượng dưới đây.

 

Vnnetbook – Một thư viện sách tiếng Trung

sach hoc tieng trung

Là thư viện sách tiếng Trung đa dạng với số lượng trên 500 đầu sách tiếng Trung ở những thể loại khác nhau được các bạn sinh viên chú ý và tìm đến rất nhiều như: Sách từ vựng, ngữ pháp, sách luyện nói, luyện nghe, sách từ điển, sách luyện thi…

Chưa hết, một ưu điểm mà nhà sách này cung cấp đến người học đó chính là các loại sách học tiếng Trung được biên soạn chi tiết tỉ mỉ có phiên âm đọc tiếng Việt rất tiện lợi và dễ dàng trong việc học tập. Các loại flashcard và kể cả sách tiếng trung song ngữ như: Sách thành ngữ song ngữ, truyện cười, sách văn hóa…

Liên tục cập nhật các loại sách mới đáp ứng nhu cầu tìm mua của khách hàng, đặc biệt với giá cả niêm yết chung theo thị trường và phù hợp với tài chính của các bạn sinh viên. 

Với số lượng đầu sách khá phong phú và đa dạng cùng cách thức hoạt động phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, vnnetbook sẽ là nhà sách tốt để bạn đáng tham khảo.

- Trực thuộc công ty TNHH  Trực Tuyến VNNET.COM
- Địa chỉ giao dịch: Tầng 8, tòa nhà Hà Nội Creative City, số 1, Lương Yên, Hà Nội

 

>>> Sách Hán ngữ 4

Nhà sách Fahasa

Là một nhà sách uy tín chất lượng tại Hà Nội, đối tượng khách hàng không chỉ là các độc giả người Việt mà nơi đây còn thu hút số lượng lớn các khách là người đến từ nước ngoài. Sự bố trí các loại sách theo nhu cầu đọc được sắp xếp khoa học, cách bài trí hiện đại, hình thức phục vụ chuyên nghiệp chu đáo là điểm cộng tại đây. 

Nằm tại Quận Đống Đa nơi đây đón đầu rất nhiều các độc giả với những nhu cầu tìm chọn mua các tài liệu khác nhau. Đặc biệt khi tới đây bạn được tha hồ lựa chọn hoặc ngồi đọc tại chỗ với không gian thoáng mát, cùng nhiều tiện ích đi kèm phục vụ người đọc, chắc chắn đây còn là nơi để những bạn có sở thích đọc sách lựa chọn để xả stress và tìm cho mình sự lắng đọng trong từng cuốn sách. 

- Địa chỉ: 338 Phố Xã Đàn, P.Phương Liên, Q.Đống Đa, Hà Nội
- Điện Thoại: +84 4 3573 8739

 

Hiệu sách tiếng Trung Mạn Mạn

sách tiếng trung

Mua sách tiếng Trung online

Đây là một hiệu sách hiện đại, áp dụng các hình thức bán sách trực tuyến là chính với các kênh chính như youtube, Facebook, shopee… là nơi cung cấp đa dạng các loại sách tiếng Trung uy tín và đảm bảo hàng chuẩn 100% cho người đọc. 

Điều đặc biệt dù bạn ở Việt Nam hay Trung Quốc thì đều có thể mua được sách từ hiệu này, với số lượng lớn các loại sách nổi tiếng tiếng Trung bao gồm cả sách học tiếng, sách luyện thi, truyện Trung Quốc hay những cuốn tiểu thuyết của các tác giả nổi tiếng đến từ trung Quốc...Đây chính là địa chỉ mua sách uy tín và bạn hoàn toàn có thể đặt mua online mà không cần mất nhiều thời gian đến tận nơi. Tất cả những gì bạn cần đó là liên hệ để đội ngũ tư vấn biết được nhu cầu cũng như tìm kiếm loại sách mà bạn đang cần và họ sẽ gửi tới tận tay bạn. 

- Số Điện Thoại: 0389816201 (Việt Nam) 15623897085 (Trung Quốc)
- Địa chỉ: Ngõ 678 La Thành Giảng Võ, Hà Nội, Việt Nam
- Số 152, Luoyu, Hongshan, Wuhan, Hubei, Trung Quốc

 

Trung tâm tiếng Trung SOFL

giáo trình hán ngữ 1

Giáo trình Hán ngữ quyển 1 cho người mới bắt đầu

địa chỉ học tiếng Trung uy tín Hà Nội và HCM, SOFL cung cấp sách học tiếng Trung đúng với mục đích người dùng như, giáo trình Hán ngữ, giáo trình boya, sách tập viết chữ Hán, sách học ngữ pháp, từ vựng tiếng Trung....

Vì phục vụ mục đích học tiếng Trung cho mọi người nên giá mỗi cuốn sách tại SOFL bán ra rất hợp lý và rẻ hơn với giá tại các hiệu sách.

7 hệ thống cơ sở trên khắp đất nước giúp bạn dễ dàng di chuyển

Cơ sở TP.Hà Nội
Hotline: 1900 986 844

CS1 : Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS2 : Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
CS3 : Số 6 - 250 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
CS4 : Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Gia Thuỵ - Long Biên - Hà Nội

Một lời khuyên cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Trung là nên mua sách tại các trung tâm dạy tiếng Trung, không những giá cả hợp lý mà bạn còn được tư vấn cụ thể về những cuốn sách phù hợp với trình độ hiện tại.



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....