Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Trung quận 9 uy tín, chất lượng

Bạn đang sinh sống ở khu vực quận 9 và đang muốn tìm một trung tâm tiếng Trung quận 9 uy tín, chất lượng? Những tiêu chí trong bài viết sau đây nhất định sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!

 

3 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn Trung tâm tiếng Trung quận 9

Quận 9 là một quận ven nội thành khu đô thị phía Đông TP. Hồ Chí Minh, là cửa ngõ quan trọng kết nối của toàn vùng Nam Bộ.

 Khu vực này hiện tập trung rất nhiều trường Đại học, cao đẳng như: Học viện chính trị, Đại học Tài chính Marketing, Cao đẳng Công nghệ kỹ thuật Hồ Chí Minh…

Việc tìm một trung tâm tiếng Trung quận 9 đang là mối quan tâm của khá nhiều bạn trẻ khu vực này. Áp dụng 3 tiêu chí sau đây chắc chắn giúp bạn có một quyết định đúng đắn khi tìm một trung tâm tiếng Trung đáng để theo học. 

giao vien than thien nhiet tinh

 

Đội ngũ giảng viên

Giảng viên là người trực tiếp giảng dạy và truyền tải kiến thức, cảm hứng khi học một ngoại ngữ mới. Họ còn là người có tác động lớn tới văn hóa, lối sống và cách giao tiếp ứng xử học viên. 

Vậy nên, đội ngũ giảng viên trình độ chuyên môn cao và tâm huyết nghề là tiêu chí hàng đầu và đặc biệt bạn cần quan tâm. 

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu học viên các trung tâm uy tín luôn cần đến đội ngũ giảng viên kinh nghiệm sẵn sàng chia sẻ học thuật cho học viên của mình.

 

Chất lượng, chương trình đào tạo

Việc học tiếng Trung hiệu quả hơn khi bạn nắm rõ được mục đích học của mình. Bạn học để đi thi chứng chỉ, để đi du học, xuất khẩu lao động hay tiếng Trung phục vụ công việc? Một trung tâm tốt nếu có chương trình đào tạo phù hợp việc học của bạn. Hãy tìm hiểu thật kỹ về chương trình đào tạo, nội dung các khóa học trung tâm hiện đang áp dụng. 

Bạn có thể hỏi trực tiếp từ những học viên đã học tại đó, những đánh giá trung tâm trên mạng xã hội… Mạng xã hội đã quá phổ biến trong xã hội này rồi đúng không nào… 

lop hoc tieng trung quan 9 tp ho chi minh

 

Cơ sở vật chất, địa điểm

Không gian lớp học rộng rãi, thoáng mát, đủ ánh sáng, điều hòa… ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng tiếp thu kiến thức của bạn. Về tiêu chí này, bạn nên tìm hiểu hình ảnh lớp học trên fanpage, báo mạng và website chính thức của trung tâm. 

Ngoài ra, bạn nên chọn trung tâm có địa chỉ phù hợp để thuận tiện cho quá trình di chuyển. Bạn không nên chọn trung tâm quá xa bởi việc đi lại không thuận tiện, những ngày nắng, ngày mưa hay tắc đường… rất ngại đi học. Bạn không theo kịp trình độ các bạn trong lớp, không có kiến thức bài học hôm đó. 

trung tam tieng trung sofl o quan binh thanh tp hcm

Với 3 tiêu chí then chốt này, bạn có thể đánh giá và lựa chọn được bất kỳ địa chỉ học tiếng trung ở tp hcm. Hãy lựa chọn một trung tâm tiếng Trung phù hợp để sớm cải thiện trình độ ngoại ngữ của mình.

 

Điểm tạo nên sự khác biệt Trung tâm tiếng Trung SOFL 

Trung tâm tiếng Trung SOFL đặt tiêu chí chất lượng học viên lên hàng đầu, luôn nỗ lực để người học tiếp thu kiến thức hiệu quả, đáp ứng nhu cầu tốt nhất dành cho mỗi học viên. 

trung tam tieng trung quan 9 tp hcm

Được thành lập từ năm 2008, trong suốt 11 năm hoạt động trong đào tạo tiếng Trung. SOFL đã và đang nhận được những đánh giá tích cực từ học viên khi học tiếng Trung ở tp HCM

  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao

  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập tốt nhất

  • Học phí vừa phải, đồng thời nhiều chương trình ưu đãi tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả học viên tiếp cận ngôn ngữ Trung Quốc. 

  • Đội ngũ trợ giảng nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp khó khăn trong quá trình chuyển lớp, đổi lớp, học bù, các buổi sinh hoạt khóa… 

trung tam sofl quan binh thanh tp ho chi minh

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Trung quận 9 uy tín, chất lượng SOFL chắc chắn là một sự lựa chọn phù hợp để bạn tham khảo. Mong rằng, bài viết là những kiến thức bổ ích giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt khi tìm một địa chỉ học tiếng Trung ở tp HCM nói chung. 



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....