Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Trung quận Hai Bà Trưng

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Trung chất lượng quận Hai Bà Trưng. Trung tâm tiếng Trung SOFL là địa chỉ học tiếng Trung lý tưởng dành cho bạn với 13 năm bề kinh nghiệm trong giảng dạy.

trung tâm tiếng trung quận hai bà trưng

Giới thiệu về Trung tâm tiếng Trung SOFL

Tọa lạc tại địa chỉ số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Trung tâm tiếng Trung SOFL quận Hai Bà Trưng có ưu thế về việc di chuyển đi lại, đối với những bạn không có phương tiện đi lại cá nhân cũng hoàn toàn có thể đi học với các tuyến xe buýt 21A, 16, 21B...đảm bảo an toàn thuận tiện nhất cho học viên khi tham gia học tập., nơi gửi xe miễn phí có nơi gửi xe và bảo vệ trông coi 24/24.

Từ một trung tâm sơ khai với duy nhất 1 cơ sở tại Hai Bà Trưng năm 2008, sau 13 năm hoạt động hiện nay trung tâm đã đào tạo ra +100.000 viên mỗi năm sau khi tốt nghiệp đã đạt được những thành tựu nhất định.

Là địa chỉ uy tín về đào tạo tiếng Trung với các trình độ cũng như dành cho nhiều đối tượng khác nhau, học tiếng Trung để giao tiếp, tiếng Trung doanh nghiệp, tiếng Trung chuyên ngành, tiếng Trung du học…

Phát triển chuỗi hệ thống đào tạo tiếng Trung với 8 cơ sở ở Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Ninh Bình:

  • 16/09/2008, thành lập Cơ sở 1 tại số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

  • 12/02/2014, khai trương cơ sở 2 tại số 44 Trần Vỹ - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.

  • 04/03/2014, khai trương cơ sở 3 tại số 6 ngõ 250 Nguyễn Xiển - Hạ Đình -Thanh Xuân - Hà Nội.

  • 10/09/2016, khai trương cơ sở 4 tại số 516B Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm -Long Biên - Hà Nội.

  • 08/12/2018, khai trương cơ sở 5 tại số 63 Vĩnh Viễn - phường 2 - Quận 10- TP. Hồ Chí Minh.

  • 14/10/2019, khai trương cơ sở 6 tại số 135/53 - Nguyễn Hữu Cảnh - phường 22 - Quận Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh.

  • 18/12/2019, khai trương cơ sở 7 tại số 6 Đường số 4 - phường Linh Chiểu- Quận Thủ Đức - TP. Hồ Chí Minh.

 

Cơ sở vật chất khang trang được tu bổ hàng năm 

Hệ thống cơ sở vật chất được trung tâm chú trọng đầu tư khang trang đầy đủ và hiện đại, cung cấp đầy đủ thiết bị và dụng cụ học tập cho công tác dạy và học.

Cơ sở vật chất tại SOFL

Chất lượng phòng học thoáng rộng, sạch sẽ

Đảm bảo môi trường học tập yên tĩnh, thoáng mát với mỗi lớp học được trang bị đầy đủ từ điều hòa, quạt, loa âm thanh…...

Học tiếng Trung quận Hai Bà Trưng

Hệ thống cơ sở khang trang, sạch sẽ và hiện đại

 

Cam kết chất lượng giảng dạy của giáo viên

Các thầy cô phụ trách giảng dạy tại trung tâm tiếng Trung SOFL bao gồm cả thầy cô người bản xứ và thầy cô người Việt Nam với trình độ học vấn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy.

học tiếng Trung cùng người bản xứ

Lớp học tiếng Trung cùng người bản xứ tại SOFL

Nhiệt tình tâm huyết và sát sao việc học tập của học viên, luôn hỗ trợ cũng như giải quyết các vấn đề khó khăn mà học viên đang gặp phải trong quá trình học. Thầy cô được đào tạo một cách bài bản cả về kỹ năng đứng lớp đến trình độ chuyên môn, chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng viên tại SOFL.

Trung tâm tiếng Trung SOFL cam kết chất lượng đầu ra

Trung tâm tiếng Trung SOFL cam kết chất lượng giảng dạy

Đào tạo chất lượng, nhằm đảm bảo cho 100% học viên sau khi tốt nghiệp các khóa học tiếng Trung tại trung tâm có được những thành tích thành tựu góp phần xây dựng và phát triển công việc trong tương lai khi biết tiếng Trung.

 

Giới thiệu khóa tiếng Trung boya tại SOFL

Tại trung tâm tiếng Trung SOFL hiện có các khóa học tiếng Trung với các trình độ cũng như hướng đến nhiều đối tượng với mục đích học khác nhau, trong đó nổi bật và phổ biến nhất là khóa học tiếng Trung Boya.

lớp học tiếng trung

Lộ trình học bài bản giúp học viên tự tin trong giao tiếp

 

Lộ trình học chi tiết và bài bản

Khóa học được chia ra là khóa học tiếng Trung Boya 1 và khóa học tiếng Trung Boya 2, đây là khóa học tiếng Trung cho người mới bắt đầu, với các chủ đề về tiếng Trung giao tiếp, bạn sẽ có cơ hội được học tiếng Trung với người bản ngữ, được rèn luyện phát âm cũng như các kỹ năng về nghe nói đọc viết.

Hoàn thiện các kỹ năng cũng như kiến thức cơ bản để phục vụ cho mục đích học tập cũng như công việc. Với lộ trình được xây dựng theo mô hình chuẩn quốc tế, có các giờ học tập chung đan xen kết hợp với các hoạt động học bằng hình ảnh, âm thanh kết hợp trò chơi thực tế giúp bạn học đến đâu hiểu bản chất đến đấy và có thể áp dụng trong việc giao tiếp tiếng Trung với mọi người xung quanh.

 

Học phí phù hợp - nhiều chương trình ưu đãi

Ngoài các yếu tố về chất lượng môi trường hay độ tin cậy thì vấn đề tài chính cũng luôn được các bạn học viên quan tâm và băn khoăn. Sở dĩ hiện nay có rất nhiều địa chỉ dạy tiếng Trung với các mức giá không đi kèm với chất lượng.

Với các khóa học tiếng Trung tại SOFL, trung tâm luôn đề cao hỗ trợ học viên và khuyến khích việc học, nâng cao cũng như mở rộng việc học ngoại ngữ nên học phí vô cùng phù hợp.

Bên cạnh đó, trung tâm còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi với các mức ưu đãi cực lớn, phần quà sách giáo trình tặng kèm khi đăng ký tham gia khóa học.

Trên đây là một số thông tin về trung tâm tiếng Trung SOFL quận Hai Bà Trưng, nhanh tay đăng ký tham gia khóa học để nhận tư vấn cũng như sở hữu nhiều phần quà ưu đãi đến từ trung tâm.

 

SOFL tiếp cận ngôn ngữ - chạm đỉnh thành công!

 

 



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....