Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Đăng ký lớp học tiếng Trung

Trung tâm tiếng Trung SOFL là địa chỉ dạy tiếng Trung uy tín nhất tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Trung cùng đội ngữ giáo viên người bản xứ nhiệt tình, trách nhiệm, các khóa học tiếng Trung tại trung tâm luôn thu hút đông đảo học viên tham dự.
 
Tiếng Trung hay còn gọi là Hán Ngữ, là ngôn ngữ chính thức của Trung Quốc và một số khu vực khác. Học tiếng Trung Quốc, nâng cao trình độ bản thân là một trong những nguyện vọng và dự định của nhiều bạn học sinh, sinh viên, kể cả những người đã đi làm. Chính vì như vậy mà các lớp học tiếng Trung hiện đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người.
Trung tâm tiếng Trung SOFL hiện nay có 3 cở sở lớn tại Hà Nội với đa dạng các khóa học tiếng Trung, các lớp học liên tục được khai giảng phục vụ nhu cầu ngày càng gia tăng của học viên. Thông tin cơ bản về các lớp học tiếng Trung tại trung tâm đã được đăng tải trực tiếp tại website.
Trước khi đăng ký học, người học cần xác định rõ mục đích học tiếng Trung của mình cũng như trình độ tiếng Trung hiện tại. Với người mới bắt đầu học tiếng Trung thì bạn cần theo học khóa tiếng Trung cơ bản,  Hán ngữ cấp độ 1. Còn với những trường hợp đã có năng lực tiếng Trung nhưng chưa xác định được trình độ cụ thể theo cấp học, hãy liên hệ với tư vấn viên của trung tâm để được kiểm tra trình độ miễn phí, tư vấn chọn khóa học phù hợp.
 
Đăng ký lớp học tiếng Trung
 
Bạn có thể đăng ký lớp học tiếng Trung tại trung tâm tiếng Trung SOFL theo hai hình thức là Đăng kí Online và Đăng kí trực tiếp.
 
 
Với đăng ký Online, các bạn điền đầy đủ các thông tin tại đăng ký lớp học tiếng Trung và làm theo hướng dẫn
 
Với đăng ký học trực tiếp, bạn đến cơ sở mà bạn muốn theo học, gặp quản lí phòng tuyển sinh để được tư vấn, kiểm tra trình độ, xếp lớp.
 
Mọi thông tin thắc mắc về lớp học và việc đăng kí học tiếng Trung, các bạn liên hệ hotline để được giải đáp chi tiết nhé!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....