1. Tư vấn:
Hai bên trao đổi để nắm bắt nhu cầu đào tạo từ Doanh nghiệp và phương pháp đào tạo của SOFL, từ đó SOFL sẽ lên một chương trình đào tạo phù hợp nhất cho doanh nghiệp.
2. Kiểm tra trình độ:
SOFL thực hiện kiểm tra trình độ cho Doanh nghiệp để lên phương án đào tạo, xếp lớp
3. Khai giảng – dạy thử:
Để Doanh nghiệp đánh giá độ phù hợp của chương trình và chất lượng giảng dạy, SOFL sẽ thực hiện khai giảng lớp học và dạy thử trong chương trình đã định.
4. Ký hợp đồng và thanh toán:
Doanh nghiệp và học viên hài lòng với chất lượng dịch vụ của SOFL hai bên sẽ đi đến ký kết hợp đồng và Doanh nghiệp thực hiện thanh toán.