Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Kinh nghiệm học tiếng Trung

Top những bộ phim Trung Quốc cho người mới học tiếng trung

Xem phim là một trong những cách học tiếng Trung đem lại sự thích thú và mang đến hiệu quả cao. Nếu bạn sắp và đang học tiếng Trung, đừng bỏ qua top các bộ phim Trung Quốc mang lại sự hữu ích dành cho các bạn mới học tiếng Trung mà SOFL giới thiệu sau đây nhé!

Lợi ích của việc học tiếng Trung là gì?

Trung Quốc là một đất nước phát triển bậc nhất thế giới. Khi học tiếng Trung sẽ giúp bạn có cơ hội mở rộng hơn công việc trong tương lai.... Hãy cùng tìm hiểu 6 lợi ích khi bạn học tiếng Trung nhé.

Kinh nghiệm luyện thi HSK 5 đạt điểm cao

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ kinh nghiệm luyện thi HSK 5 giúp bạn đạt được điểm tối đa trong kỳ thi HSK sắp tới. Cùng tìm hiểu kinh nghiệm luyện thi HSK 5 dưới đây nhé.

Bảng chữ cái tiếng Trung cho người mới bắt đầu học

Bảng chữ cái tiếng Trung giúp bạn tiếp cận tiếng Trung phồn thể hay giản thể dễ dàng. Tiếng Trung bạn chỉ cần học phát âm thông qua bảng chữ cái pinyin. Trung tâm tiếng Trung SOFL hướng dẫn bạn học bảng chữ cái tiếng Trung, cách viết chi tiết nhất.

Chương trình “Lì Xì Đầu Năm – Mừng Xuân Nhâm Dần 2022”

Nhân dịp đầu xuân năm mới 2022, Trung tâm tiếng Trung SOFL kính chúc toàn thể học viên, cán bộ nhân viên SOFL và mọi người Mạnh Khỏe – An Khang Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý.

Các kênh youtube học tiếng Trung hiệu quả

Top 7 kênh youtube dạy tiếng Trung miễn phí dành cho những người tự học tại nhà. Những video bài học từ vựng theo chủ đề, ngữ pháp, hội thoại bám sát chủ đề cuộc sống hàng ngày.

Những khó khăn khi học tiếng Trung online và cách khắc phục

Học tiếng Trung online là giải pháp học tối ưu nhất dành cho những bạn học viên không có nhiều thời gian, người đi làm bận rộn hay những học viên nhà quá xa trung tâm. Vậy học tiếng Trung online sẽ có những khó khăn gì và vấn đề giải quyết ra sao? Cùng SOFL đi tìm hiểu nhé.

Học ngữ pháp tiếng Trung đơn giản khi công thức hóa

Học tiếng Trung sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng và ghi nhớ nhanh hơn khi bạn đưa kiến thức ngữ pháp về các công thức. Vậy phương pháp học này như thế nào, vì sao nên công thức hóa ngữ pháp tiếng Trung, cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Có nên học tiếng Trung bồi hay không?

Học tiếng Trung bồi là học các từ vựng hoặc các câu giao tiếp được phiên âm sang tiếng Việt. Từ đó bạn sẽ dễ nhìn và học theo, cách học này sẽ mang lại lợi ích nhất định cho người học.

Cách học từ vựng tiếng Trung nhớ siêu nhanh

Tham khảo ngay 5 bí kíp nhớ nhanh từ vựng tiếng Trung không bao giờ quên mà SOFL chia sẻ sau đây. Bạn cũng có thể ghi nhớ 50 từ vựng tiếng Trung mỗi ngày với phương pháp này!

Sự khác nhau giữa Tiếng Trung, Tiếng Đài Loan, Tiếng Hồng Kông

Trung Quốc được phân biệt 3 thứ ngôn ngữ chính đó là Tiếng Hoa quan thoại, tiếng Hồng Kong, tiếng Đài Loan. Vậy 3 thứ tiếng này có gì khác nhau. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật – Phần 2) - Phim cổ trang Trung Quốc hót nhất 2021

Nối tiếp thành công cũng như sự đón nhận nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ ở Phần 1, Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật Phần 2) đã ra mắt công chiếu vào ngày 4 tháng 1 năm 2021 trên ứng dụng iQiYi.

Cách viết CV/ hồ sơ xin việc bằng tiếng Trung chuẩn nhất

Để dễ dàng ứng tuyển vào các công ty Trung Quốc tại Việt Nam, bạn cần phải có một bản hồ sơ xin việc bằng tiếng Trung chuẩn và đẹp mắt. Nếu chưa biết cách viết cv xin việc bằng tiếng Trung thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, trung tâm tiếng Trung SOFL sẽ hướng dẫn bạn viết cv tiếng Trung chuẩn nhé.

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung sau này làm gì?

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có tương lai không? Học tiếng Trung có khó không?... Cùng SOFL giải đáp những thắc mắc này để yên tâm hơn về sự lựa chọn của mình nhé.

Cách tạo động lực, giữ vững niềm đam mê khi học tiếng Trung

Khi cơ hội chia đều cho tất cả, ngoại ngữ trở thành điều kiện cần giúp bạn vượt lên người khác. Học ngoại ngữ là một điều hiển nhiên, cấp bách. Nhưng thực tế đã có không ít nhiều bạn bỏ cuộc giữa chừng vì học tiếng Trung! Ngôn ngữ có số người sử dụng nhiều nhất này.

Phương pháp học tiếng Trung qua video hiệu quả bạn đã biết!

Học tiếng Trung qua video đã không còn lạ đối với mỗi người học tiếng Trung. Áp dụng cách học tiếng Trung qua video sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian. Cùng SOFL học tiếng Trung mỗi ngày nhé.

1 2 3 4  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....