Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Các kỳ thi năng lực tiếng Trung

Đợt thi HSK tháng 03/2024 tại Việt Nam

Chi tiết về đợt thi HSK/HSKK tháng 3 năm 2024 được cập nhật tại bài viết dưới đây từ các điểm thi HSK tại Việt Nam. Cùng theo dõi bài viết để có những thông tin cần thiết, chính xác nhất về đợt thi này nhé.

THÔNG TIN KỲ THI HSK/HSKK TRÊN MÁY TÍNH TẠI TP. HỒ CHÍ MINH NGÀY 15.10.2023

Dưới đây là thông báo chính thức từ Khoa Tiếng Trung - Đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh về việc tổ chức kỳ thi HSK và HSKK trên máy tính ngày 15/10/2023 tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

LỊCH THI TOCFL 2023 CẬP NHẬT CHÍNH XÁC NHẤT

Thông báo đã có lịch thi chính thức ở cả khu vực Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh cho những đối tượng có nhu cầu tham gia kỳ thi Năng lực Hoa ngữ TOCFL 2023.

So sánh chứng chỉ HSK và TOCFL

Trung Quốc và Đài Loan hiện nay đang trở thành điểm đến của nhiều bạn trẻ ở các khu vực khác nhau trong đó có sinh viên Việt Nam, chính vì vậy các bạn sẽ không còn xa lạ với 2 chứng chỉ HSK và TOCFL. Cùng Trung tâm tiếng Trung SOFL tìm hiểu và phân biệt 2 chứng chỉ tiếng Trung này qua bài viết sau đây.

HSKK là gì? Những điều bạn cần biết về kỳ thi HSKK

HSKK là một trong những chứng chỉ quan trọng đối với những người học tiếng Trung. Thực tế, vẫn còn khá nhiều bạn nhầm lẫn về chứng chỉ này. Chủ đề thi HSK hôm nay, cùng SOFL tìm hiểu các thông tin quan trọng về chứng chỉ HSKK nhé.

Lịch thi HSK - HSKK năm 2023 cập nhật mới nhất

Trung tâm tiếng Trung SOFL cập nhật lịch thi HSK - HSKK năm 2023 chính thức. Cùng theo dõi lịch thi và các điểm thi HSK tại Việt Nam để chuẩn bị tốt cho kỳ thi nhé.

Thông báo : Tạm dừng tổ chức thi HSK và HSKK tháng 10/2022

Thông báo v/v tạm dừng tổ chức kỳ thi năng lực tiếng Trung HSK và HSKK tại khu vực Hà Nội cụ thể như sau.

Cập nhật mới nhất : Lịch thi HSK mới nhất năm 2022

HSK cụm từ viết tắt của Hanyu Shuiping Kaoshi ( 汉语水平考试) hay còn được gọi là kì thi đánh giá năng lực tiếng Trung dành cho đối tượng học ngôn ngữ này tại Trung Quốc cũng như một số quốc gia khác, chứng chỉ có giá trị trên toàn thế giới và có hiệu lực 2 năm kể từ ngày cấp.

Tài liệu HSK 9 cấp mới có cải tiến gì không?

Bộ tài liệu tiêu chuẩn mới New HSK 9 cấp được ban hành mới vào ngày 31/03/2021 với mục tiêu tăng tính toàn diện về 5 kỹ năng cơ bản cho người học bao gồm nghe nói đọc viết và dịch. Ngoài việc tăng số cấp thi thì tiêu chuẩn của từng cấp cũng được nâng cao hơn, cùng trung tâm tiếng Trung SOFL tham khảo bộ tài liệu HSK 9 cấp nhé.

Thông báo: Đợt thi đầu tiên HSK 7 - HSK 9 trên toàn thế giới diễn ra vào ngày 26/11/2022

HSK (cấp độ 7-9) sẽ được tổ chức lần đầu tiên trên thế giới vào ngày 26/11/2022. Tất cả các trung tâm khảo thí và thí sinh trên toàn thế giới đều có thể đăng ký!

HSK là gì? Giới thiệu về kỳ thi năng lực tiếng Trung HSK

Hsk là gì? HSK là kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Trung. Bằng chứng chỉ HSK được sử dụng phổ biến tại Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới.. Vậy thi HSK ở đâu, lịch thi và thời gian đăng ký thi như thế nào. Cùng tìm hiểu nhé

Thông báo lịch thi (HSK, HSKK) tháng 4 năm 2022

Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế phối hợp với Ủy Ban Hán ngữ Quốc gia Trung Quốc tổ chức kỳ thi HSK, HSKK kỳ tháng 4/2022 tại khu vực miền Trung Việt Nam. Thông tin cụ thể như sau:

Thi HSK ở đâu? Lịch thi và cách thức đăng ký dự thi HSK

Thi HSK ở đâu? Tổng hợp những thông tin về kỳ thi và cách thức đăng ký dự thi HSK tại các điểm thi ở Việt Nam. Đại học Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội), Đại học Thành Đô, Đại học Đông Á…..

Các bước đăng ký thi HSK trực tuyến, online 2024 chi tiết nhất

Đăng ký thi HSK trực tuyến là hình thức chính thống giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đi lại của những sĩ tử tham gia thi. Vậy cách đăng ký dự thi HSK trực tuyến như thế nào, cùng trung tâm tiếng Trung SOFL tìm hiểu nhé.

[Thông báo] Lịch mở cửa trở lại các lớp học OFFLINE tại 8 cơ sở tiếng Trung SOFL

Trung tâm tiếng Trung SOFL thông báo lịch mở cửa trở lại các lớp học OFFLINE ở 8 cơ sở tại Hà Nội, Tp.HCM và Ninh Bình cho các bạn học viên sau thời gian nghỉ phòng, chống dịch Covid-19 như sau:

Cách tính điểm thi HSK mới nhất năm 2022

Tự tính điểm thi HSK để có sự đánh giá chính xác nhất trình độ tiếng Trung của bạn, từ đó biết được đang bị yếu ở phần kỹ năng nào, bố trí thời gian luyện tập nhiều hơn cho kỹ năng đó, nâng cao dần dần điểm thi HSK lên là mục tiêu luyện thi HSK. Vậy bạn đã biết cách tính điểm HSK các cấp độ chưa, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1 2  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....