Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Khóa học tiếng Trung
Hán ngữ 4

Khóa học Hán ngữ 4 phát triển mạnh cho học viên về từ vựng và kiến thức ngữ pháp tiếng Trung. Kết thúc khóa học, học viên hoàn toàn đủ kiến thức thi chứng chỉ tiếng Trung HSK 4

khoa-hoc
UY TÍN LÂU NĂM

UY TÍN LÂU NĂM

Trung tâm tiếng Trung SOFL hoạt động từ năm 2008 là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Trung cho người Việt.
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN GIỎI

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN GIỎI

100% đội ngũ giáo viên đều có bằng chứ chỉ HSK 5 trở lên, là cử nhân của các trường đại học lớn, kinh nghiệm giảng dạy trên 3 năm.
PHƯƠNG PHÁP TỐI ƯU

PHƯƠNG PHÁP TỐI ƯU

Lộ trình học chuẩn quốc tế, xây dựng các giờ học tập chung và các hoạt động học bằng hình ảnh, âm thanh kết hợp trò chơi.

Tên khóa học: Hán ngữ 4 - Tiếng Trung trung cấp

Giáo trình: Giáo trình Hán ngữ 4 (trong bộ giáo trình Hán ngữ 6 quyển mới nhất), tài liệu bổ trợ từ vựng và ngữ pháp độc quyền của SOFL. 

Thời gian học: Học trong 24 buổi (2h/buổi) 2 buổi/tuần (khoảng 3 tháng) hoặc 32 buổi (1,5h/ buổi) 3 buổi/ tuần (khoảng 2,5 tháng)

Địa điểm: 7 cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Đối tượng: Học viên đã vượt qua trình độ Hán ngữ 3

SOFL cam kết đạt chuẩn đầu ra cho mỗi khóa học khi học viên cam kết thực hiện theo đúng lộ trình trung tâm. 
 
Khi đáp ứng đủ các điều kiện đi học chăm chỉ, đảm bảo chuyên cần trên 95 %, hoàn thành bài tập về nhà trên 95 % và có thái độ nghiêm túc và tích cực trong học tập. SOFL tin rằng chắc chắn bạn sẽ đạt được những thành quả tuyệt vời khi kết thúc khóa học. Nếu khi kết thúc khóa học bạn vẫn chưa yên tâm về kết quả đạt được, SOFL dành tặng cho bạn một khóa học ôn lại kiến thức. 
 
Kết thúc khóa học Hán ngữ 4 tại SOFL bạn hoàn toàn có đủ kiến thức và kỹ năng chinh phục kỳ thi HSK 4. Đây là chứng chỉ giúp bạn khẳng định trình độ tiếng Trung của mình khi xin việc làm tại các công ty Trung Quốc. Trung tâm
 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHOÁ HỌC

Lịch khai giảng Hán ngữ 4

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CHUYÊN GIA
group-86.png
group-86.png
group-86.png
group-86.png
group-86.png
anh-5
anh-7
Cảm nhận học viên
mask-group.png
mask-group.png
mask-group.png
mask-group.png

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....