Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Tin tức - Sự kiện SOFL

BÀI DỰ THI SOFL与你 - 一路生花. SBD 008_Danh Nguyễn (Lớp HSK4.01051)

Trong tháng 9 này mừng sinh nhật SOFL 16 tuổi, cuộc thi 《SOFL与你 - 一路生花》(SOFL cùng bạn - Một đường nở hoa ) đã chính thức bắt đầu vào ngày 01/09. Đã có rất nhiều bài viết từ các bạn học viên gửi tới SOFL. Dưới đây là bài dự thi đầu tiên của anh Danh Nguyễn_SBD 008, cùng SOFL cảm nhận bài dự thi của bạn ấy nào.

TƯNG BỪNG CHÀO MỪNG SOFL 16 TUỔI

Chào mừng sinh nhật 16 tuổi, Trung tâm tiếng trung SOFL triển khai chương trình ưu đãi tri ân học viên đã tin tưởng và đồng hành cùng SOFL trong suốt chặng đường 16 năm qua.

BÀI DỰ THI SOFL与你 - 一路生花. SBD 003_Liêu Thục Trân (Lớp HSK5.7885)

Tiếp tục đến với các bài dự thi tham gia cuộc thi 《SOFL与你 - 一路生花》 Mừng sinh nhật SOFL 16 tuổi của các bạn học viên của SOFL chia sẻ lại những trải nghiệm, kỷ niệm, ước muốn, hi vọng,... của chính bản thân hoặc của tập thể lớp trên chặng đường đồng hành cùng SOFL chinh phục tiếng Trung.

BÀI DỰ THI SOFL与你 - 一路生花. SBD 002_Minh Nguyệt (Lớp HSK5.7885)

Mừng sinh nhật SOFL 16 tuổi, cuộc thi 《SOFL与你 - 一路生花》(SOFL cùng bạn - Một đường nở hoa ) diễn ra từ ngày 01/09 - 14/09 và đã nhận được rất nhiều bài viết tham gia từ các bạn học viên gửi tới. Cùng SOFL đến với những bài dự thi trong kỳ thi lần này nào.

BÀI DỰ THI SOFL与你 - 一路生花. SBD: 001_Đặng Thị Như Huỳnh (Lớp: HSK3-BY1-6639)

Trong tháng 9 này mừng sinh nhật SOFL 16 tuổi, cuộc thi 《SOFL与你 - 一路生花》(SOFL cùng bạn - Một đường nở hoa ) đã chính thức bắt đầu vào ngày 01/09. Đã có rất nhiều bài viết từ các bạn học viên gửi tới SOFL. Dưới đây là bài dự thi đầu tiên của bạn Đặng Thị Như Huỳnh_SBD 001, cùng SOFL cảm nhận bài dự thi của bạn ấy nào.

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG SOFL QUẬN TÂN BÌNH

Chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT mừng khai trương cơ sở thứ 9 tại địa chỉ Số 7, Đường Tân Kỳ, Tân Quý, Phường 13, Q Tân Bình, TP HCM

 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....