Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Các kỳ thi năng lực tiếng Trung

[Thông báo] Lịch mở cửa trở lại các lớp học OFFLINE tại 8 cơ sở tiếng Trung SOFL

Trung tâm tiếng Trung SOFL thông báo lịch mở cửa trở lại các lớp học OFFLINE ở 8 cơ sở tại Hà Nội, Tp.HCM và Ninh Bình cho các bạn học viên sau thời gian nghỉ phòng, chống dịch Covid-19 như sau:

[Cật nhật] lịch thi HSK năm 2021 mới nhất trên tất cả điểm thi

Thông tin về lịch thi HSK 2021 gồm thời gian thi, hạn đăng ký, địa điểm thi trên toàn quốc,.... đã được Trung tâm tiếng Trung SOFL cập nhật chính xác nhất. Từ bây giờ hãy lên kế hoạch học tập và ôn tập thật tốt cho kỳ thi HSK sắp tới nhé!

[THÔNG BÁO] lịch thi HSK - HSKK đợt cuối năm 2020

Cập nhật lịch thi HSK tại các trường đại học ở Việt Nam trong đợt cuối năm 2020. Các bạn hãy cập nhật để đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi này nhé.

Những lợi ích vàng khi sở hữu chứng chỉ HSK

Chứng chỉ HSK là kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Trung. Đạt bằng chứng chỉ HSK 3 trở lên bạn sẽ có nhiều lợi ích vô cùng hấp dẫn, Cùng xem những lợi ích đó là gì nhé.

Thời gian có điểm thi HSK là bao lâu?

Bạn đã vượt qua kỳ thi HSK và đang đợi kết quả thi. Vậy bao lâu có kết quả thi HSK, HSKK? Khi nào được cấp chứng chỉ? Cùng SOFL giải đáp thắc mắc này nhé!

[CẬP NHẬT]: Hướng dẫn in thẻ dự thi (giấy báo dự thi) kỳ thi HSK

Trung tâm tiếng Trung SOFL hướng dẫn bạn cách in thẻ dự thi (giấy báo dự thi) HSK & HSKK giúp các bạn có sự chủ động trong việc kiểm tra thông tin cá nhân chính xác.

Các loại chứng chỉ tiếng Trung mà bạn cần biết

Thi đỗ chứng chỉ tiếng Trung là mục tiêu hàng đầu của những bạn theo đuổi ngôn ngữ Trung Quốc. Vậy chứng chỉ tiếng Trung có những loại nào? Tầm quan trọng của mỗi chứng chỉ ra sao? Thi chứng chỉ tiếng Trung Quốc ở đâu?… Trung tâm SOFL sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ thắc mắc này qua bài viết sau:

  Trang trước  1 2
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....