Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

TƯNG BỪNG MỪNG SINH NHẬT SOFL 14 TUỔI

Nhân dịp sinh nhật 14 tuổi, Trung tâm tiếng Trung SOFL dành tặng các học viên ưu đãi HỌC PHÍ lên tới 50% cùng tiền mặt trị giá 500K và nhiều phần quà ý nghĩa khác.

14 năm một chặng đường trung tâm tiếng Trung SOFL đã đi qua với nhiều điểm sáng thành công rực rỡ khi ngày càng gia tăng số lượng học viên, khai trương chuyển mới và nâng cấp nhiều hệ thống cơ sở ở cả Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Ninh Bình. Ngày hôm nay chúng ta cùng hân hoan chào đón SOFL sinh nhật 14 tuổi với nhiều ước mong cho tuổi mới gặt hái nhiều thành công mới, nhiều thành tích rực rỡ để tiếp tục chào đón những ngày sinh nhật trọng đại trong những năm tiếp theo của trung tâm. 

Với hành trình đã đi qua, SOFL 14 tuổi giờ đây đã vững vàng hơn, chuyên nghiệp hơn, nhận được nhiều sự yêu thương, tin tưởng và đồng hành từ nhiều đối tượng học viên là các bạn học sinh sinh viên, phụ huynh và nhiều đối tượng người đi làm đến các đối tượng doanh nghiệp. Với đà thành công đã gặt hái được, trong những năm tháng của tuổi mới tiếp theo, trung tâm tiếng Trung SOFL sẽ không ngừng phát huy những điểm tích cực, cố gắng và nỗ lực hết mình cho chất lượng đào tạo tiếng Trung, vươn tới những thành tích tiếp theo để tự tạo nên giá trị riêng cho thương hiệu của mình. 

Thay lời cảm ơn toàn bộ học viên dã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Tiếng Trung SOFL trong chặng đường 14 năm vừa rồi, SOFL xin dành tặng những phần quà tri ân tới toàn thể các bạn:

  • Từ ngày 12/09 - 16/09/2022 Ưu đãi giảm 50% HỌC PHÍ OFFLINE và TRỰC TUYẾN áp dụng tất cả các khóa học tiếng Trung tại 9 cơ sở của Trung tâm tiếng Trung SOFL ở Hà Nội, TPHCM và Ninh Bình.

  • Tặng kèm SÁCH GIÁO TRÌNH khi đăng ký khóa học tiếng Trung TRỰC TUYẾN

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

1. Đăng ký online: Tại website: https://trungtamtiengtrung.edu.vn/

2. Đăng ký trực tiếp: Đến trực tiếp cơ sở của Trung tâm SOFL để đăng ký:

CS1 : Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội 

CS2 : Số 44 Trần Vĩ - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 

CS3 : Số 6 - 250 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

CS4 : Số 516 Nguyễn Văn Cừ - Gia Thuỵ - Long Biên - Hà Nội

CS5 : Số 145 Nguyễn Chí Thanh - Phường 9 - Quận 5 - Tp.HCM 

CS6 : Số 137 Tân Cảng - Phường 25 - quận Bình Thạnh - Tp.HCM

CS7 : Số 4 - 6 Đường số 4 - P. Linh Chiểu - Q. Thủ Đức - Tp.HCM 

CS8 : Số 52 đường Vân Giang - P. Vân Giang - TP.. Ninh Bình 

CS9 : Số 85E Nguyễn Khang, P. Yên Hòa , Cầu Giấy, Hà Nội

TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG SOFL

Giao tiếp dễ dàng ~ Vững vàng HSK


 



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....