Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Download bài tập tiếng Trung Hán ngữ 1

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ kho bài tập tiếng Trung Hán ngữ 1 file pdf được các giảng viên tại SOFL tự biên soạn, hãy lưu lại để làm tại liệu học tập cho mình nhé.

 bài tập tiếng trung pdf

Bạn đang tìm kiếm bài tập tiếng Trung trình độ sơ cấp để tự ôn luyện, Bạn muốn củng cố kiến thức tiếng Trung thật chắc chắn ngay từ những bài học đầu tiên. Giáo trình Hán ngữ 1 pdf phần bài tập dưới đây sẽ giúp bạn ôn tập hiệu quả.

Bài tập tiếng Trung Hán ngữ 1

Hán ngữ 1 là cuốn sách học tiếng Trung cơ bản dành cho người mới bắt đầu. Nội dung trong cuốn sách gồm 15 bài học tương đương 15 chủ đề. Mỗi bài học đều có bài khóa, từ vựng, kiến thức ngữ pháp và phần bài tập cuối khóa.

Dưới đây là 15 bài tập tiếng Trung được biên soạn tổng hợp bởi chính các thầy cô tại SOFL. Mỗi bài học đều gồm các nội dung trọng điểm giúp học viên ghi nhớ từ vựng, luyện viết chữ Hán, vận dụng ngữ pháp tiếng Trung. Các bạn hãy tải về để luyện tập nhé.

Download bài tập tiếng Trung Hán ngữ 1 : Tại đây

Nếu các bạn thích các bài tập này và muốn có thêm tài liệu, bài tập tiếng Trung hãy thường xuyên quay lại trang web này nhé. Rất nhiều bài tập tiếng Trung sẽ liên tục được SOFL cập nhật mỗi ngày!



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....