Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Ai sẽ là người đồng hành cùng bạn trên đường lên đỉnh HSK 2022 tại SOFL?

Nếu bạn đang lo lắng sẽ phải chinh phục chặng đường lên đỉnh HSK 2022 đầy khó khăn này một mình thì SOFL bật mí cho bạn một tin vui rằng đừng lo vì bạn sẽ có người đồng hành cực “xịn” trong hành trình này. Vậy người ấy là ai?

Ai sẽ là người đồng hành cùng bạn trên đường lên đỉnh HSK 2022 tại SOFL?

Có thể bạn sẽ đoán được người ấy là ai!

Một vài gợi ý về đại sứ truyền cảm hứng đặc biệt này, không những sở hữu một vẻ bề ngoài thu hút, chiều cao ấn tượng mà còn là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ đặc biệt là người có cái tên rất đẹp.

Khoác trên mình có số 14 chàng trai ấy dành tuổi trẻ nhiệt huyết mang đến niềm tin "Vàng" cho Tổ Quốc và thể thao Việt Nam.

Bằng tất cả nỗ lực “chàng trai ấy” xứng đáng là người đồng hành tiếp lửa nhiệt huyết vô cùng sáng giá, là tấm gương noi theo về quyết tâm cố gắng chinh phục thử thách theo đuổi đam mê cho các bạn học viên đang chinh phục đường lên đỉnh HSK năm 2022 tại SOFL. Nói tới đây bạn đã đoán được người ấy là ai chưa?

Cùng chờ đợi sự góp mặt của "chàng trai ấy" trên Đường lên đỉnh HSK 2022 của SOFL vào 20.4 sắp tới nhé !!!

Hãy comment tên xuống bên dưới nếu bạn biết chàng trai ấy là ai nhé?




 



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....