Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Lộ trình khóa học tiếng Trung cho người mới bắt đầu - Đầy đủ 4 kỹ năng

Boya 1 - Khoá học tiếng Trung cho người mới bắt đầu tại SOFL tích hợp đầy đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Giáo trình phù hợp với những bạn chưa từng học hoặc muốn bổ sung kiến thức đã quên. Lộ trình với các chủ đề hội thoại và từ vựng sát thực tế, giúp bạn thành thạo giao tiếp trong khoảng 4 tháng.

 

Boya 1 - Khoá học tích hợp 4 kỹ năng NGHE, NÓI, ĐỌC, VIẾT

Khoá học Boya 1 tập chung nâng cao kỹ năng giao tiếp, sẽ giúp người học hoàn thiện cả 4 kỹ năng giao tiếp cơ bản bao gồm nghe nói đọc viết một cách nhuần nhuyễn.

 

Đối tượng khóa học

  • Tất cả những ai có nhu cầu học tiếng trung cho người mới bắt đầu 

  • Học viên đang theo học trình độ tiếng Trung giao tiếp cơ bản tại trung tâm có thể tham gia khóa học BOYA 1 để nâng cao trình độ giao tiếp của bản thân. 

  • Học sinh và sinh viên đang chuẩn bị đi du học Trung Quốc 

  • Người lao động đang làm việc tại các công ty Trung Quốc 

  • Học viên mong muốn đi xuất khẩu lao động tại Trung Quốc 

  • Nhân viên đã, đang, hoặc sẽ làm trong các công ty có đối tác là người Trung Quốc 

 

Lộ trình 4 tháng học tại SOFL

Lộ trình học tiếng Trung bài bản, được nghiên cứu và phổ cập đến từng đối tượng học viên căn cứ vào trình độ và khả năng tiếp thu bài từ đó xây dựng lộ trình học phù hợp và áp dụng vào giảng dạy.

Lộ trình học tiếng Trung tại SOFL

Lộ trình học tiêng Trung 4 tháng thần tốc tại SOFL

Với mục tiêu chỉ 4 tháng học tiếng Trung tại SOFL để học viên đã có thể thành thạo 4 kỹ năng cơ bản nghe, nói, đọc, viết. Trung tâm luôn sát sao trong việc kiểm tra năng lực học viên định kỳ và làm nhiều bài test nhanh để kiểm tra mức phản xạ tiếng Trung của các học viên.

Kết quả nhận được sau khi học tại SOFL

  • Học viên nắm được từ vựng ngữ pháp giao tiếp cơ bản 

  • Phát âm chính xác chuẩn về chữ cái và ngữ điệu 

  • Hình thành phản xạ tiếng Trung nhanh nhạy bén 

  • Giao tiếp được với người bản ngữ 

  • Thành thạo 4 kỹ năng cơ bản nghe nói đọc viết

  • Xem phim, nghe nhạc, đọc truyện hiểu được nội dung  

 

Chương trình ưu đãi trong tháng

Đặc biệt trong tháng 3 này, trung tâm tiếng Trung SOFL đang có chương trình ưu đãi bùng nổ lên đến 40% mừng cơ sở 6 chuyển địa chỉ mới - Ăn mừng nhà mới. 

Ngoài ra bạn còn được hưởng nhiều chương trình quà tặng, ưu đãi khi đăng ký theo nhóm, nhận được học bổng khi đạt thành tích cao trong quá trình học tập tại trung tâm.

Lịch khai giảng các khoá học tại SOFL

 

Giáo trình học tiếng Trung tại SOFL

Học viên được học và sử dụng giáo trình Boya chuẩn đối với các khóa học Offline và giáo trình Hán ngữ với các khóa học online.

Ngoài ra còn có sách tham khảo, bài tập và tài liệu học tập độc quyền từ phòng đào tạo trung tâm tiếng Trung SOFL được cung cấp trong quá trình học tập.

 

Tại sao bạn nên lựa chọn học tiếng Trung tại SOFL

Đội ngũ giảng viên của SOFL được chọn lọc nghiêm ngặt qua nhiều bước 

Phỏng vấn (bằng tiếng Hàn/Trung/Nhật và tiếng Việt) => Dạy thử lần 1 => Training kỹ năng sư phạm => Dạy thử lần 2 => Nhận lớp => Theo dõi chất lượng tiết học => Tham gia sinh hoạt chuyên môn hàng tháng => Đánh giá giáo viên hàng tháng.

Là Giảng viên/Thạc sĩ/Cử nhân/Cựu Du học sinh tại Đại học ngoại ngữ - Đại học Quốc gia…Có chứng chỉ cao cấp HSK 6 (giáo viên cập nhật chứng chỉ 2 năm/lần), có kinh nghiệm giảng dạy tối thiểu 4 năm trở lên, đã tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, Trao đổi học tập, Giảng dạy, Phiên dịch ở nhiều tập đoàn/công ty ở Trung Quốc. Có tư duy và kỹ năng sư phạm, yêu thích nghề giáo, sẵn sàng đồng hành/hướng nghiệp cho học viên trong và sau khóa học.

Cơ sở vật chất hiện đại

Lớp học tiếng Trung tại SOFL

Trung tâm ngày càng hoàn thiện hơn về cơ sở vật chất, đồng bộ hóa các cơ sở giảng dạy của hệ thống trung tâm, đảm bảo phòng học đầy đủ, rộng rãi thoáng mát. Trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ công tác giảng dạy và học tập. Đảm bảo về nơi cất giữ xe, khu vực tư vấn và chăm sóc học viên đầy đủ đảm bảo về điều kiện học tập và giải đáp thắc mắc, xử lý những phát sinh của các lớp học. 

Quyền lợi học viên được hưởng

  • Học viên được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp chất lượng và uy tín

  • Có cơ hội tiếp cận với các thầy cô giảng viên người Trung Quốc và người Việt có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. 

  • Được tham gia các kỳ thi thử HSK, kiểm tra định kỳ và thi đầu vào trước khi phân lớp học. 

  • Tham gia các chương trình ngoại khóa thú vị, các câu lạc bộ và nhiều hoạt động hấp dẫn từ trung tâm…

Để được tư vấn khoá học miễn phí, bạn vui lòng liên hệ tới hotline : 1900.986.846 hoặc đăng ký nhận tư vấn theo form đăng ký bên dưới.

 



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....