Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

6 điểm thăm quan quyến rũ vào mùa thu ở Trung Quốc

Chia sẻ 6 điểm thăm quan quyến rũ vào mù thu ở Trung Quốc. Nếu bạn đang có ý định khám phá Trung Quốc trong mùa thu này thì đừng quên 6 địa điểm tuyệt vời này nhé.
6 điểm thăm quan quyến rũ vào mùa thu ở Trung Quốc
 
 
Không phải cứ đến Hàn Quốc hay Nhật Bản mà khi đến Trung Quốc du lịch bạn vẫn có cơ hội ngắm sắc đỏ, sắc vàng của rừng cây thay lá. Mùa thu ở Trung Quốc cũng mang vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn và thu hút đông đảo khách du lịch đến thăm quan.
 
Bạn đến đến Trung Quốc trong mùa thu này? Vậy đừng bỏ qua 6 điểm thăm quan quyến rũ vào mùa thu ở Trung Quốc :

1. Trương Gia Giới ( Hồ Nam)

Từng được chọn là bối cảng của bộ phim bom tấn Hollywood “Avarta”, Trương Gia Giới nổi tiếng với dãy núi đá vôi hùng vĩ cùng khu dự trữ sinh quyển thung lũng Suoxi. 
6 điểm thăm quan quyến rũ vào mùa thu ở Trung Quốc
 
Khi đến đây thăm quan bạn sẽ không khỏi ngỡ ngài giống như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, huyền ảo và hùng cí vì có mây mù xem lẫn. Khi mùa thu đến, thiên nhiên bắt đầu chuyển sắc khiến cảnh vật trở nên thơ mông, quyến rũ  và tuyệt đẹp hơn.
 

2. Vạn Lý Trường Thành

6 điểm thăm quan quyến rũ vào mùa thu ở Trung Quốc
 
Ghé thăm Vạn Lý Trường Thành vào mỗi thời điểm , du khách sẽ có những cảm nhận về vẻ đẹp khác nhau. Vào mùa thu, những bước tường thành sẽ được phủ thêm sắc đỏ cam rực rỡ. Đứng tại đây, các bạn có thể phóng tầm nhìn, quan sát thất khung cảnh núi rừng hùng vĩ đầy thơ mộng và lãng mạn bởi sắc thu.
 

3. Tử Cấm Thành (Bắc Kinh)


6 điểm thăm quan quyến rũ vào mùa thu ở Trung Quốc
 
Đã đến Trung Quốc, chắc chắn các bạn không thể bỏ qua những kiến trúc nguy nga, hoành tránh của Tử Cấm Thành. Đặc biệt hơn, vào mùa thu, những hàng cây nơi đây cũng bắt đầu chuyển sang sắc cam tuyệt đẹp . Các bạn sẽ có sơ hội chiêm ngưỡng công trình lịch sử vừa hòa mình vào trời thu lãnh mạn.
 

4. Cửu Trại Châu (Tứ Xuyên)


6 điểm thăm quan quyến rũ vào mùa thu ở Trung Quốc
 
Là một trong những danh làm thắng cảnh tuyệt đẹp nhất Trung Quốc với những tháng nước ấn tượng. Khi sắc thu ùa tới, những tán lá cây đổi màu soi bóng dưới mặt nước tạo nên bức tranh đầy sống động.
 

5. Công viên Fragrant Hill (Bắc Kinh)

6 điểm thăm quan quyến rũ vào mùa thu ở Trung Quốc
 
Trực thuộc ngoại ô Bắc Kinh, công viên Fragrant Hill - nơi có rất nhiều cây phong lữ, cây hoa khói và cây hồng. Khi trời vào thu, chúng đua nhau thay lá và trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết nhờ sắc đỏ vàng xen lẫn. Các bạn enne ngồi cáp treo lên đỉnh đồi để chiêm ngưỡng toàn cành thiên nhiên tuyệt đẹp này.
 

6. Khu Qixiashan (Giang Tô)

6 điểm thăm quan quyến rũ vào mùa thu ở Trung Quốc
 
Tọa lạc tại tỉnh Giang Tô , Qixiashan là một trong những điểm ngắm lá phong tuyệt nhất vào mùa thu ở Trung Quốc, các bạn sẽ thấy toàn bộ phong cảnh thiên nhiên phủ sắc đỏ rực của lá phong. Nằm thành phố Nam Kinh chỉ 36km nên cũng thuận tiện đi lại, tham quan.
 

Vậy mùa thu ở Trung Quốc bắt đầu vào thời gian nào?

Mùa thu ở Trung Quốc bắt đầu từ cuối tháng 9 đầu tháng 10 mang đến khí hậu thoải mái dễ chịu và quang cảnh thiên nhiên vô cùng lãng mạn - đây cũng là mùa yêu thích của số đông người Trung Quốc.
 
Trên đây là 6 điểm thăm quan quyến rũ vào mùa thu ở Trung Quốc. Bạn có thể ghé thăm website : Trung tâm Tiếng Trung SOFL để học tiếng Trung khi đi du lịch , trải nghiệm chuyến du lịch thú vị hơn nhé!
 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....