Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Tìm kiếm trung tâm dạy tiếng Trung uy tín quận Đống Đa

Bạn đang muốn học tiếng Trung ở quận Đống Đa? Bạn đang phân vân chưa tìm được trung tâm dạy tiếng Trung uy tín nào ở Đống Đa để theo học? Thì cơ sở 9 của SOFL chính là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Trung tâm tiếng Trung SOFL – Quận Đống Đa

Quận Đống Đa là khu vực tập trung nhiều trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước vậy nên có rất nhiều trung tâm tiếng Trung được xây dựng việc lựa chọn một trung tâm tiếng Trung uy tín, học phí vừa phải sẽ giúp quá trình học tiếng Trung trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Bạn đang sống, học tập và làm việc tại quận Đống Đa và có nhu cầu tìm kiếm trung tâm tiếng Trung tại đây để học, cải thiện khả năng tiếng Trung của mình. Học tiếng Trung đem đến cho người học nhiều lợi thế về cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Ra đời với sứ mệnh đào tạo lấy học viên làm trung tâm, SOFL luôn đổi mới, cung cấp phương pháp học tiếng Trung tốt nhất cho học viên. SOFL hiện nay đã phát triển mạng lưới từ 1 địa chỉ duy nhất lên 9 cơ sở ở cả Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Ninh Bình.

Trung tâm tiếng Trung SOFL hướng đến những đối tượng là học sinh, sinh viên có nhu cầu học tiếng Trung, dự định đi du học Trung Quốc, nhân viên đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp Trung Quốc ở Việt Nam. Những người có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Trung Quốc, muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Trung, sử dụng tiếng Trung linh hoạt trong công việc và cuộc sống. Người có mục đích kinh doanh, buôn bán nhập hàng Trung Quốc, muốn làm các công việc liên quan đến tiếng Trung: Phiên dịch viên, hướng dẫn viên, xuất nhập khẩu… 

Tại Hà Nội trung tâm tiếng Trung SOFL hiện có các cơ sở đào tạo tại quận Hai Bà Trưng, quận Cầu Giấy và quận Thanh Xuân là những địa chỉ nằm trên các cung đường huyết mạch nối nhiều quận với nhau.  

Đặc biệt là cơ sở tại 85E Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu giấy, Hà Nội là cơ sở gần nhất dành cho những bạn có nhu cầu học tiếng Trung ở quận Đống Đa. Đây là địa chỉ có vị trí lý tưởng tiếp giáp với quận Đống Đa, quận Ba Đình, Tây Hồ… Phương tiện di chuyển thuận tiện bao gồm các dịch vụ xe ôm, taxi, xe bus, đường thông thoáng để di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Đặc biệt khu vực này còn có rất nhiều các trường Đại học lớn.

Trung tâm tiếng trung quận Đống Đa

Trung tâm học tiếng Trung quận Đống Đa

Các truờng Đại học - Cao đẳng khu vực quận Đống Đa

- Trường Đại học Giao thông Vận tải 

Địa chỉ: Số 3 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Đống Đa, Hà Nội

- Đại Học Văn Hoá Hà Nội

Địa chỉ: 418 Đê La Thành, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

-Trường Đại học Ngoại thương

Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

- Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội

Địa chỉ: 101 Đường Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

 - Học viện Hành chính Quốc Gia

Địa chỉ: 77 Đường Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

- Đại học Luật Hà Nội

Địa chỉ: 87 Đường Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội

 - Học viện Ngoại Giao

Địa chỉ: 69 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

- Trường Đại Học Mỹ Thuật Công Nghiệp

Địa chỉ: 360 Đường La Thành, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

- Học viện Phụ nữ Việt Nam

Địa chỉ: 68 Đường Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

- Học viện  âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Địa chỉ: 77 Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

- Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam

Địa chỉ: 58 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

- Đại Học Công Đoàn

Địa chỉ: 169 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

- Đại học Thủy Lợi

Địa chỉ: 175 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội 116705

Trước khi đăng ký các khóa học, bạn sẽ được tư vấn, test đầu vào để sắp xếp lớp học phù hợp với trình độ và nhu cầu của bạn.

Đội ngũ giảng viên SOFL

Các khóa học tiếng Trung tại SOFL được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên có năng lực và tâm huyết với nghề. Đồng thời, trung tâm luôn kết hợp đội ngũ giáo viên tiếng Trung để mang đến cho học viên những kiến ​​thức tiếng Trung thú vị và hiệu quả nhất.

Đội ngũ giảng viên Việt - Hoa tại SOFL đều là những giáo viên tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi HSK. Qua đó, học viên có thể luyện phát âm chuẩn với ngữ điệu, ngữ pháp vững chắc, vốn từ vựng được mở rộng, tự tin giao tiếp tiếng Trung trong công việc và cuộc sống.

Các cấp độ đào tạo tại Trung tâm tiếng Trung SOFL Đống Đa, Cầu Giấy

SOFL đào tạo các cấp độ tiếng Trung theo 6 cấp độ: HSK1, HSK2, HSK3, HSK4, HSK5, HSK6 tương ứng với trình độ Sơ cấp – Trung cấp – Cao cấp.

Giáo trình được trung tâm tiếng Trung SOFL biên soạn và giảng dạy dựa trên bộ giáo trình Boya mới, được xuất bản tại đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh. Giáo trình được sử dụng rất nhiều ở Việt Nam và các trường đại học nổi tiếng trên thế giới. Chương trình học sẽ tập trung vào giao tiếp sát với thực tế, mang tính ứng dụng cao giúp học viên toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Đọc – Nói – Viết.

Môi trường học tập tại SOFL

Để đảm bảo chất lượng, mỗi lớp học tại Trung tâm tiếng Trung SOFL chỉ từ 15 đến 20 học viên. Đây sẽ là một lợi thế giúp bạn tiếp thu kiến ​​thức hiệu quả nhất đồng thời giúp ích cho sự tương tác giữa thầy và trò. 

Đến với lớp học tiếng Trung SOFL, bạn sẽ được học trong môi trường dạy ngoại ngữ tốt nhất. Các phòng học tại Trung tâm được trang bị các thiết bị đáp ứng nhu cầu giảng dạy và ôn tập hiệu quả: máy chiếu, tivi, điều hòa ...

Lớp học tiếng Trung quận Đống Đa

Lớp học tiếng Trung SOFL cơ sở Đống Đa

Lớp học tiếng Trung SOFL cơ sở Đống Đa

Lớp học tiếng Trung SOFL cơ sở Đống Đa

Quyền lợi học viên khi tham gia khóa học tại SOFL

Học viên khi tham gia các khóa học tại trung tâm tiếng Trung SOFL là được học tập trong môi trường học hiện đại, thân thiện, tọa lạc ngay trung tâm thành phố, với nhiều chương trình quà tặng giá trị. Học viên có thể tham gia các chiến dịch, hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ cùng SOFL kết hợp trò chơi tương tác, tài liệu thực tế, gần gũi. Đồng hành, hỗ trợ kỹ thuật cho sinh viên trên các nền tảng mạng xã hội (facebook, youtube, tiktok, ...) thông qua các video, livestream hay các bài viết được cập nhật trên các nhóm học...

- Được CAM KẾT đầu ra bằng văn bản

- Cấp chứng chỉ sau khi kết thúc khóa học

- Học bổng lên tới 50% khi đạt thành tích học tập xuất sắc sau khi kết thúc khóa học

- Các chương trình ưu đãi học phí hàng tháng lên tới 35%

- Được bảo lưu khóa học trong thời gian 1 tháng trong trường hợp học viên không sắp xếp được thời gian học.

Học bổng Trung tâm SOFL

Học bổng Trung tâm SOFL

Đặc biệt từ ngày 22/08 – 31/8/2022, trung tâm tiếng Trung SOFL đang có chương trình ưu đãi cực lớn mừng khai trương cơ sở 9 giảm ngay 48% học phí OFFLINE và tặng sách giáo trình dành cho các bạn đăng ký tại Cơ sở 9 số 85E Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Nếu bạn đang ở Đống Đa và các khu vực lân cận đang tìm kiếm khóa học tiếng Trung chất lượng và uy tín cho mình thì nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi và bắt đầu chinh phục tiếng Trung ngay từ bây giờ nhé.

Hình thức đăng ký:

Đăng ký online: Đăng ký tại website : https://trungtamtiengtrung.edu.vn/ 

Đăng ký Offline: Đến trực tiếp cơ sở 9 tại địa chỉ số 85E Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline tư vấn: 0965761288

Email: coso9.sofl@gmail.com



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....