Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Đề thi tiếng Trung minh họa THPT Quốc gia 2023 và đáp án

Bộ GD-ĐT chính thức công bố đề thi minh họa môn tiếng Trung trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 sẽ diễn ra vào cuối tháng 6. Hãy cùng tìm hiểu bộ đề thi và so sánh đáp án cùng Trung tâm tiếng Trung SOFL.

 Đề thi minh họa THPT Quốc Gia 2023 môn tiếng Trung 

Bộ đề thi minh họa THPT 2023

Bộ đề thi THPT QUỐC GIA 2023

Đề thi minh họa THPT QG 2023

Chữa đề thi tiếng Trung minh họa THPT Quốc gia năm 2023 

Ngay sau khi Bộ GD-ĐT công bố đề thi minh họa THPT Quốc gia 2023 môn tiếng Trung, phòng đào tạo tại Trung tâm tiếng Trung SOFL đã triển khai công tác chữa đề thi trực tiếp trên livestream nhằm hỗ trợ các học viên tại trung tâm nói riêng và tất cả những ai học tiếng Trung nói chung. Các bạn có thể chữa đề, so sánh đáp án và tương tác trực tiếp với cô Kim Ngân tại buổi phát trực tiếp trên page trung tâm tiếng Trung SOFL: 

Làm thử đề thi minh họa THPT Quốc gia năm 2023 cũng là một cách giúp bạn hệ thống lại kiến thức đã học cũng như test trình độ và thang điểm của mình tới đâu. Hãy so sánh đáp án của bạn với đáp án trên livestream của giảng viên tại SOFL để đánh giá và nhìn nhận năng lực học tiếng Trung của mình, chúc các bạn đạt được điểm số như mong muốn!

Xem thêm:

- Tuyển tập đề thi HSK 4

- Tuyển tập đề thi HSK 5

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....