Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Top 5 trung tâm dạy tiếng Hoa tốt nhất quận Gò Vấp

Bạn đang cần tìm trung tâm dạy tiếng Hoa chất lượng tại quận Gò Vấp. Dưới đây là TOP 5 trung tâm tiếng Trung tốt nhất quận Gò Vấp cho bạn tham khảo.

 

Trung tâm tiếng Trung SOFL

Trung tâm tiếng Trung SOFL tọa lạc tại quận Bình Thạnh tiếp giáp với quận Gò Vấp, nơi đây được đánh giá có vị trí trung tâm thuận tiện cho việc di chuyển cũng như gần kề những nơi tập trung đông sinh viên của các trường Đại học ở quận Gò Vấp và quận Bình Thạnh, có phương tiện di chuyển dễ dàng đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng các bạn trẻ chưa có phương tiện cá nhân. Để chiếm được lòng tin của đông đảo người học, phấn đấu trở thành địa chỉ trung tâm dạy tiếng Hoa tốt nhất quận Gò Vấp, trung tâm SOFL ngày càng nâng cao hệ thống chất lượng đào tạo cũng như hoàn thiện tối đa cơ sở hạ tầng.

Đội ngũ giảng viên tại trung tâm là giáo viên Việt Nam và bản ngữ nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, có tư duy và kỹ năng sư phạm, yêu nghề giảng dạy. Sẵn sàng đồng hành, hướng dẫn học viên trong và sau khóa học. Thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ học viên rèn luyện các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, phỏng vấn, thuyết trình...

Cơ sở vật chất tại trung tâm ngày càng được hoàn thiện và nâng cấp hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, phòng học cách âm tốt, được trang bị quạt điện, điều hòa, bình nước, chỗ để xe… đảm bảo cho học viên một môi trường thoải mái. Không gian học thoáng mát, sạch sẽ và tiện lợi nhất.

lớp học tiếng trung tại gò vấp

Lớp học tiếng Trung SOFL tại Gò Vấp

Ngoài ra người học được cung cấp tài liệu tham khảo và hệ thống bài tập độc quyền do phòng đào tạo SOFL biên soạn. Đồng hành, hỗ trợ kỹ thuật với học viên trên các nền tảng mạng xã hội (facebook, youtube, tiktok, ...) thông qua các video, livestream, bài viết ... tổ chức các kỳ thi đánh giá chất lượng định kỳ.

Trung tâm tiếng Trung SOFL hiện có các khóa học Online và Offline với nhiều cấp độ, các lớp học được khai giảng thường xuyên và liên tục.

 

Khóa học Boya 1

Hội tụ đầy đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, chuyển ngữ tiếng Trung, bao gồm: Từ vựng, mẫu câu, thanh điệu, làm quen với các nét cơ bản, các chữ Hán thường dùng, quy tắc viết chữ Hán. 45 phần kỹ năng đầy đủ thông qua bài 1 đến bài 30 của sách Boya kết hợp với tài liệu hỗ trợ của SOFL.

Khóa học Boya 2

Học viên có thể kiểm tra kiến ​​thức miễn phí khi bắt đầu khóa học, 40 phần kỹ năng đầy đủ qua bài 1 đến bài 25 của sách Boya 2, kết hợp với các tài liệu hỗ trợ của SOFL. Học các đoạn hội thoại dài hơn, cấu trúc ngữ pháp nâng cao hơn Boya1, Tập trung vào giao tiếp và nhận dạng từ.

Chất lượng giảng dạy bằng văn bản, học lại miễn phí nếu không đạt, luyện thi đến khi nắm chắc kiến ​​thức. Học viên làm bài kiểm tra đầu vào và ký cam kết đầu ra của Trung tâm. Tất cả học viên được học lại hoàn toàn miễn phí nếu đầu ra không như cam kết.

Thông tin liên hệ

Trung tâm đào tạo tiếng Trung Chinese

Trung tâm đào tạo tiếng Trung Chinese là địa chỉ đào tạo tiếng Trung uy tín tại quận Gò Vấp. Theo phương pháp mới, độc đáo do chúng tôi nghiên cứu, sáng tạo và gặt hái được thành công qua thực tế đào tạo với gần 8 năm hoạt động, trung tâm đã đào tạo hàng trăm lớp, giúp đỡ hàng nghìn người có nhu cầu. học tiếng Trung gần hơn và thành thạo ngôn ngữ này với mức học phí ưu đãi nhất.

Phòng học tại Trung tâm đào tạo tiếng Trung được thiết kế theo mô hình giao tiếp nghe nhìn, học viên ngồi học có thể trao đổi với nhau và với giáo viên một cách thoải mái, phòng học được trang bị máy lạnh, không gian thoáng mát, và các trang thiết bị giúp học sinh có điều kiện học tập tốt nhất. Đến với trung tâm tiếng Trung Chinese bạn sẽ có môi trường, không gian học tập và nâng cao trình độ tiếng Trung tốt nhất để bạn có thể tự tin giao tiếp tiếng Trung ở bất cứ đâu.

Phương pháp giảng dạy mới được thiết kế chuyên biệt, phù hợp với từng ngành nghề của học viên, với lớp học VIP chỉ từ 2 đến 10 người, có sự quan tâm của giáo viên đến từng học viên. Giảng viên tiếng Trung được đào tạo theo giáo trình riêng của trung tâm với trình độ chuyên môn cao và nhiệt tình, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ nhất. Cung cấp tài liệu, phần mềm, thủ thuật ... học tiếng Trung cho học viên qua website được cập nhật hàng tuần.

lớp học tiếng trung tại chinese

Lớp học tiếng Trung tại Chinese

Các lĩnh vực hoạt động chính của Trung tâm đào tạo tiếng Trung Hoa bao gồm: Dạy ngoại ngữ và dạy kỹ năng hội thoại; Dịch vụ dạy kèm ngoại ngữ tại nhà (Gia sư); Dịch vụ dịch thuật tài liệu; Dịch vụ hỗ trợ giáo dục, tư vấn du học.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Số 40/11, Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Tham khảo thêm các địa chỉ tại: https://chinese.edu.vn/lien-he/
  • Hotline: 0989 543 912
  • Email: tienghoa@chinese.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoctienghoatphcm
  • Website: https://chinese.edu.vn/

 

Dạy tiếng Hoa cô Lan quận Gò Vấp

Học một ngôn ngữ khác sẽ giúp chúng ta có cơ hội hiểu biết thêm về văn hóa, cuộc sống và nền kinh tế của đất nước đó. Tầm nhìn từ đó cũng sẽ rộng hơn rất nhiều. Là địa chỉ học tiếng Hoa chất lượng quận Gò Vấp học bộ giáo trình Hán ngữ 6 mới nhất, bên cạnh đó, giáo viên sẽ biên soạn thêm các chủ đề nhà hàng, khách sạn, du lịch để học viên nắm bắt thêm vốn từ vựng để thuận tiện trong việc giao tiếp.

Lớp tiếng Trung cô Lan tại quận Gò Vấp

Đầu tiên, học viên sẽ được học từ những thứ cơ bản nhất, như phiên âm tiếng Latinh, cách phát âm, đặt câu, chủ yếu là giao tiếp. Học quy tắc viết chữ kanji, học 214 bộ thủ, cách học chữ kanji giúp học sinh dễ nhớ chữ kanji hơn và nhớ lâu hơn. 

Đặc biệt đây không phải là trung tâm, học viên học tại nhà của giáo viên, có đầy đủ trang thiết bị âm thanh, hình ảnh giúp học viên hứng thú hơn trong học tập. Học viên không bị mất bài khi không đến lớp được, sẽ được sắp xếp học bù sau.

Học tiếng Trung không phải là một trào lưu mà đó là cách để bạn hòa nhập hơn với thế giới, với những nền văn hóa mới. Có thể thấy, văn hóa Trung Quốc có nhiều nét tương đồng với văn hóa Việt Nam. Vì vậy, lựa chọn tiếng Trung là ngôn ngữ thứ hai là một trong những lựa chọn chính xác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp
  • Tel: 0932082333 Ms. Lan

Hoa Văn Thương Mại SHZ

 

Trung tâm dạy tiếng Trung thành phố Hồ Chí Minh SHZ được thành lập từ năm 2002. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy. SHZ đã áp dụng hình thức vừa học vừa giải trí trong giảng dạy như xem phim, nghe nhạc bằng tiếng Trung. Trung tâm tiếng trung SHZ luôn có các cuộc thi, hội thi hát tiếng Trung giúp học viên hào hứng học tập.

Trung tâm tiếng Trung ở quận Gò Vấp có nhiều khóa học tiếng Trung đa dạng, thời gian linh hoạt, chuẩn đầu ra HSK quốc tế, giáo trình ứng dụng học nghe, nói cấp tốc. Nằm ngay mặt đường Quang Trung sầm uất, chi nhánh 5 của SHZ vô cùng năng động. Đây là trung tâm dạy tiếng Trung Gò Vấp rất nổi tiếng của hệ thống Hoa Văn SHZ, đồng thời cũng là nơi khởi đầu của những chương trình học mới, đáp ứng ngay nhu cầu thực tế của học viên.

Nói đến trung tâm tiếng Trung SHZ tại quận Gò Vấp là phải nói đến khóa học tiếng Trung cấp tốc, đáp ứng nhanh nhu cầu. Khóa học 3 tháng lấy chứng chỉ HSK 2 dành cho học viên thi HSK ra trường hoặc người đi làm muốn nghe nói nhanh trong thời gian ngắn.

Tại trung tâm tiếng trung quận Gò Vấp, đội ngũ giảng viên tuy còn rất trẻ nhưng đều có trình độ đại học và trên đại học. 90% giáo viên được đào tạo tại Trung Quốc và Đài Loan với kinh nghiệm sống phong phú, đặc biệt, giáo viên rất tâm huyết với nghề giảng dạy và luôn gần gũi với học sinh.

Là một trong những chi nhánh năng động, luôn nắm bắt xu hướng học tiếng Trung đa dạng. Từ đó, xây dựng một lộ trình học bài bản, với mục tiêu giúp học viên tiếp thu nhanh, học dễ, áp dụng ngay, luôn chú trọng tính hiệu quả và thiết thực trong từng chương trình.

Câu lạc bộ Nghe nói Tiếng Trung được tổ chức hàng tuần với nhiều chủ đề hấp dẫn, gần gũi với cuộc sống, tạo sân chơi cho các bạn học sinh tìm hiểu về văn hóa, phong tục Trung Hoa như Tết Trung thu, Tết Nguyên đán. , cắt giấy tiếng Trung, buộc dây, làm thiệp chúc Tết ... Với giờ học, giáo viên để học sinh thực hành và chủ động xây dựng các tình huống thực tế mà mình mong muốn / đã trải qua.

Các khóa học tiếng Trung tại đây vô cùng phong phú với các lộ trình học dành cho nhiều đối tượng:

- Tiếng Trung giao tiếp dành cho người muốn tập trung nghe nói nhanh

- Tiếng Trung tổng hợp 4 kỹ năng luyện thi HSK. kỳ thi chứng chỉ

- Tiếng Trung thiếu nhi dành cho trẻ từ 5-10 tuổi và 10-15 tuổi

- Lớp học tiếng Trung online, dạy kèm tiếng Trung tại nhà quận Gò Vấp, ... theo nhu cầu cá nhân

- Khóa học tiếng Trung thương mại dành cho công ty

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 772 Quang Trung, Q. Gò Vấp – ĐT: 028 7109 1695

  • Website: www.hoavanshz.com  

  • Fanpage: Facebook.com/hoavanshz     

 

Ngoại ngữ You Can

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung tại Gò Vấp của ngoại ngữ You Can

liên tục khai giảng nhiều lớp dành cho người mới bắt đầu đến nâng cao, chỉ mất khoảng 10 phút từ Gò Vấp là bạn đã có thể tham gia các khóa học tiếng Trung tại đây.

Đến với trung tâm dạy tiếng Trung tại Gò Vấp, mỗi học viên sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào. Trung tâm dạy tiếng Trung tại Gò Vấp đã chọn lọc và sử dụng ngay các giáo trình quốc tế. Ứng dụng của cuốn sách giáo khoa này là vì nó là loại sách được sử dụng rộng rãi ở Châu Âu. Nội dung sách giáo khoa được biên soạn nhằm cung cấp cho học sinh cả 4 kỹ năng. Giúp bạn tự tin giao tiếp chỉ sau 2 ngày học.

Đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình mang đến cho học viên nhiều phương pháp học mới, thú vị. Chưa kể, hầu hết đội ngũ giảng viên tại trung tâm dạy tiếng Trung tại Gò Vấp đều tốt nghiệp từ nhiều trường đại học lớn của Trung Quốc, Đài Loan, Singapore. Đội ngũ giảng viên bản ngữ đáp ứng nhu cầu học tập khắt khe của học viên.

Ngoài trường học được trang bị đầy đủ 100% máy lạnh và trang thiết bị dạy học tại trung tâm, một lớp học chỉ khoảng 8-12 học viên / lớp giúp việc học dễ dàng tiếp thu hơn khi bạn có nhiều thời gian hơn. Thực hành và tương tác với giáo viên trực tiếp trên lớp.

Việc học tiếng Trung ở Việt Nam nói chung và Gò Vấp nói riêng ngày càng phổ biến. Do số lượng học viên tại Gò Vấp ngày càng đông nên các khóa học tiếng Trung tại đây được thiết kế đa dạng cho nhiều đối tượng học viên. Được sự hỗ trợ và lựa chọn khóa học phù hợp nhất, trung tâm dạy tiếng Trung tại Gò Vấp ra đời là sự lựa chọn đúng đắn cho nhu cầu tìm kiếm hiện nay.

Các khóa học tiếng Trung tại trung tâm

  • Khóa học tiếng Trung Giao tiếp  1
  • Học tiếng Trung Giao tiếp 2
  • Khóa học tiếng Trung Giao tiếp 3
  • Học tiếng Trung Giao tiếp 4

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:135/16 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

  • Hotline 1: 0979 614 063
  • Hotline 2: 0948 969 063
  • Hotline 3: 0899 499 063

Website: https://youcan.edu.vn/  

Mỗi một cá nhân sẽ có những mục tiêu riêng, mục đích riêng khi chinh phục tiếng Trung, tuy nhiên dù bạn học tiếng Trung để làm gì cũng hãy cẩn trọng lựa chọn địa chỉ uy tín và phù hợp với bản thân để mang lại hiệu quả cao nhất. Chúc các bạn chinh phục tiếng Trung thành công! 

 

>>> Có thể bạn quan tâm : 



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....