Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Địa điểm ăn ngon tại Trung Quốc

Chia sẻ các địa điểm ăn ngon tại Trung Quốc. Nắm được các địa điểm này chắc chắn sẽ làm cho chuyến thăm thú của bạn tăng thêm phần thú vị đấy!

Địa điểm ăn ngon tại Trung Quốc
Địa điểm ăn ngon tại Trung Quốc
 
Với lịch sử ẩm thực hàng nghìn năm, Trung Quốc thực sự là một nơi tuyệt vời để thưởng thức các món ăn ngon nhất thế giới. Có rất nhiều nhà hàng cung cấp các bữa ăn ngon miệng với đa dạng các hương vị và phong cách phục vụ khác nhau.
Địa điểm ăn ngon tại Trung Quốc
 
Hơn nữa, có những tuyến phố sành ăn ở một số thành phố. Ví dụ như tại Bắc Kinh bạn có thể ghé qua Vương Phủ Tỉnh, Tại Tây An các đường phố ở của cổ đông thiểu số Hui(Huimin Jie).
Trên các tuyến phố của người sành ăn, bạn có thể nhìn thấy nhiều cửa hàng đồ ăn nhẹ của người Trung Quốc, các món ăn nhẹ này thường rất rẻ nhưng rất ngon.
Địa điểm ăn ngon tại Trung Quốc
 
Các cửa hàng thức ăn nhanh Quốc tế nổi tiếng như KFC, McDonald và Pizza Hut cũng tồn tại ở Trung Quốc. Nhưng nếu bạn muốn có 1 bữa ăn tối tự chọn thì tìm một của hàng tự chọn rất dễ dàng ,cung cấp không chỉ các món ăn ngon của người Trung Quốc mà phục vụ còn tuyệt vời nữa!
Địa điểm ăn ngon tại Trung Quốc
 
Nếu bạn được mời đến dùng bữa tối với gia đình người Trung Quốc thì cũng đừng ngần ngại , người Trung Quốc rất hiếu khách, họ sẽ làm hết sức để chuẩn bị một bữa tối tuyệt vời dành cho bạn. Nếu bạn quan tâm đến ẩm thực Trung Quốc bạn sẽ chòa đón thấy host của bạn tại lơi làm việc trong nhà bếp đấy!
Địa điểm ăn ngon tại Trung Quốc
 
Một nền ẩm thực tuyệt vời, chế độ ăn uống lành mạnh, chất lượng dịch vụ tốt cùng đặc trưng món ăn thanh nhã của Trung Quốc sẽ làm cho bạn bị ấn tượng sâu sắc và hoàn toàn bị chinh phục đấy!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....