Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Hỏi đáp về dạy tiếng Trung trực tuyến

Trung tâm tiếng Trung SOFL giải đáp thắc mắc của một số bạn về hình thức dạy và học tiếng Trung trực tuyến của trung tâm hiện nay. Hi vọng các bạn có thể tích lũy được thêm nhiều bài học, kinh nghiệm học tiếng Trung từ hệ thống bài học online.
Hiện nay, Trung tâm tiếng Trung  SOFL có nhận được rất nhiều câu hỏi gửi từ các bạn đọc quan tâm về hòm thư thắc mắc và giải đáp với nội dung xoay quanh việc dạy tiếng Trung trực tuyến.
 
Trung tâm xin trích dẫn lại một số câu hỏi của các bạn và xin phép giải đáp ngay sau đây:
Hỏi đáp về dạy tiếng Trung trực tuyến
 
1. Xin chào trung tâm, em rất thích theo dõi các bài học tiếng Trung trên website và mong muốn theo học tại trung tâm nhưng do điều kiện ở xa nên em chưa theo học được. Trung tâm hiện có khóa học tiếng Trung trực tuyến hay dạy online nào không ạ? (nguyen****hung165@gmail.com)
Chào bạn, trước tiên, trung tâm tiếng Trung SOFL xin cảm ơn sự quan tâm của bạn dành cho các bài học tại wesite. Hiện tại, trung tâm tiếng Trung chưa dạy tiếng Trung trực tuyến và chỉ có các lớp học thông thường tại 3 cơ sở của trung tâm ở Hà Nội. Trong thời gian tới, trung tâm sẽ cố gắng hoàn thiện và triển khai các khóa học tiếng Trung trực tuyến, dạy Online cho các bạn ở xa và chưa có thời gian hợp lí. Hiện tại, bạn có thể tham khảo các bài học tiếng Trung hay trên webiste của trung tâm và chúc bạn học tiếng Trung nhanh giỏi!
 
2. Trung tâm có thể cung cấp các bài học video giảng dạy trực tuyến trên hệ thống website không ạ? (thaiha****@gmail.com)
Chào bạn, bây giờ trung tâm tiếng Trung SOFL cũng đang hoàn thiện và chuẩn bị cho ra mắt các video bài học tiếng Trung Online miễn phí dành cho các bạn. Hi vọng bạn sẽ dành nhiều tình cảm cho các bài học của tiếng Trung SOFL.
 
3. Nếu có dạy trực tuyến thì đăng kí trực tiếp hay là đăng kí qua mạng vậy? (blueocean******@yahoo.com.vn)
Vì là hình thức dạy học trực tuyến nên các bạn hoàn toàn có thể đăng kí Online, nếu bạn có điều kiện có thể qua trực tiếp 1 trong 3 cơ sở của trung tâm để đăng kí. Khi nào ra mắt chương trình dạy tiếng Trung trực tuyến, trung tâm sẽ thông báo lại với bạn các thông tin cần thiết. Cảm ơn bạn đã quan tâm.
 
Hiện tại, trung tâm tiếng Trung chưa triển khai dạy tiếng Trung trực tuyến, dự kiến hình thức này sẽ có mặt trong năm tới. Hi vọng các bạn vẫn tiếp tục chờ đợi và dành nhiều tình cảm hơn cho tiếng Trung SOFL.
 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....