Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Review trung tâm dạy tiếng Hoa SOFL ở TP Hồ Chí Minh

Một trong số những trung tâm tiếng Hoa được nhiều người tin tưởng học tập nhất hiện nay đó là trung tâm tiếng Trung SOFL. Trung tâm tiếng Trung SOFL tại TP. HCM hiện có 3 cơ sở với chất lượng giảng dạy vượt trội.

>>> Số 63 Vĩnh Viễn - Phường 2 - Quận 10 - TPHCM chuyển sang cơ sở mới tại địa chỉ : Số 145 Nguyễn Chí Thanh - Phường 9 - Quận 5 - Tp.HCM 

Trung tâm tiếng Trung SOFL tại quận 10 HCM

Nằm ở địa chỉ số 63 Vĩnh Viễn - Phường 2 - Quận 10 - TPHCM, tiếp giáp với các quận 5, quận 11, quận 3, quận Tân Bình, trung tâm tiếng Trung SOFL có vị trí vô cùng đắc địa: dễ nhìn, rộng rãi thoáng đãng, gần bến xe buýt tiện lợi cho việc di chuyển của các bạn học sinh, sinh viên.

Trung tâm tiếng Trung SOFL có đa dạng các khóa học đào tạo, hướng tới các đối tượng người học khác nhau. Với mỗi khóa học các bạn không chỉ được cung cấp các kiến thức về ngữ pháp từ vựng mà còn được tìm hiểu về văn hóa, con người Trung Hoa.

Học viên sẽ được học xen kẽ giữa giáo viên người Việt và giáo viên bản ngữ, được thực hành giao tiếp tiếng Trung, sửa lỗi phát âm từ đó rèn luyện cách phát âm chuẩn của người Trung Quốc. 

Các câu lạc bộ giao lưu ngôn ngữ Việt Trung, các hoạt động vui chơi ngoại khóa được tổ chức thường niên tạo điều kiện giúp các bạn học viên có thể phát triển nhanh chóng kỹ năng giao tiếp, tăng sự tự tin khi giao tiếp và sớm thích nghi với môi trường của người Trung.

 

Trung tâm tiếng Trung SOFL quận Bình Thạnh HCM

Một địa chỉ khác của trung tâm tiếng Trung SOFL ở TPHCM là ở số 135/53 Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 22 - Q. Bình Thạnh - TP. HCM. Quận Bình Thạnh nằm ở hướng Đông của thành phố, giáp các quận 12, quận 1, quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức. Mặc dù không phải là quận trung tâm của thành phố nhưng đây cũng được coi là vị trí đặc địa nhờ lợi thế gần ngay trung tâm sầm uất. Sinh viên tới học ở đây không cần phải quá bon chen, có thể dễ dàng đi lại, bắt xe để di chuyển.

Cũng giống như trung tâm tiếng Trung SOFL ở quận 10, trung tâm tiếng Trung quận Bình Thạnh được đầu tư cơ sở vật chất vô cùng khang trang, trang thiết bị hiện đại, lớp học thoáng đãng với đầy đủ tiện nghi mang tới cho các bạn học viên môi trường học chuyên nghiệp để tiếp thu kiến thức một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Với số lượng học viên mỗi lớp chỉ từ 10 - 12 em, giáo viên người Việt và người bản địa có thể tập trung giúp đỡ, kèm cặp từng bạn, giúp các bạn sửa lỗi phát âm chưa đúng, tăng cường sự tương tác, thảo thuận trao đổi để nâng cao khả năng giao tiếp một cách hiệu quả nhất.

 

Trung tâm tiếng Trung SOFL quận Thủ Đức HCM

Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung ngày càng cao của các bạn học sinh sinh viên trên toàn thành phố, SOFL đã mở thêm trung tâm ở địa chỉ số 134 Hoàng Diệu 2 - P. Linh Chiểu - Q. Thủ Đức - TP. HCM. Đây là trung tâm mới với tất cả các trang thiết bị, cơ sở vật chất đều hoàn toàn mới, lớp học sạch sẽ thoáng mát, khang trang, hiện đại.

Quận Thủ Đức giáp quận 9, quận 12, quận Bình Thạnh, Gò Vấp và tỉnh Bình Dương, học sinh sinh viên từ các vùng lân cận có thể tới đây học tập một cách đơn giản và dễ dàng.

Cũng giống như trung tâm dạy tiếng Trung SOFL ở quận 10 và quận Bình Thạnh, trung tâm SOFL tại quận Thủ Đức cũng luôn đặt chất lượng giáo viên lên hàng đầu, các thầy cô giáo được tuyển chọn kỹ càng đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp bằng thạc sĩ từ khoa tiếng Trung của các trường đại học hàng đầu. Phương pháp giảng dạy trực quan, sinh động, đi kèm các hình ảnh và video sinh động để tăng sự hứng thú tiếp thu bài học của học viên.

Tại cả 3 trung tâm dạy tiếng Hoa SOFL ở thành phố HCM đều có các khóa học được khai giảng mỗi tháng vì vậy nếu sinh viên không may bỏ lỡ khóa học thì có thể đăng ký ngay vào tháng sau.

Để giúp học sinh, sinh viên giảm bớt gánh nặng về học phí, SOFL thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với mức ưu đãi học phí có thể lên tới 30% đồng thời tặng kèm sách giáo trình, tài liệu học tập. Trung bình các khóa học tại SOFL dao động từ 1.700.000 VNĐ - 3.360.000 VNĐ tùy thuộc theo từng khóa học.

Nếu bạn có thành tích học tập xuất sắc vào cuối khóa, bạn sẽ nhận được ngay học bổng từ SOFL. Chương trình này nhằm thúc đẩy tinh thần học tập của các bạn học viên, giúp các bạn có thể yên tâm học tập mà hoàn toàn không cần lo lắng về chi phí.

Có thể thấy các trung tâm tiếng Hoa của SOFL phân bố đều khắp TP.HCM giúp các bạn học viên dù ở quận nào cũng có thể dễ dàng đi học. Để nâng cao khả năng nói tiếng Trung và thực hiện ước mơ đi du học, các bạn có thể lựa chọn một trong ba cơ sở dạy tiếng Trung của SOFL sao cho thuận tiện nhất để tự mình trải nghiệm chất lượng giảng dạy ở đây. Chúc bạn tìm được trung tâm phù hợp với mình nhất nhé!



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....