Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

[Top 10] địa chỉ trung tâm học tiếng Trung uy tín tại Tp.HCM

Tại Tp.HCM có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Trung. Vậy học tiếng Trung ở đâu tốt Tp.HCM? Tham khảo TOP 10 trung tâm học tiếng Trung uy tín tại Hồ Chí Minh để có được một lựa chọn tốt nhất nhé

trung tâm dạy tiếng trung tphcm

Mỗi một trung tâm đều có thế mạnh, phương pháp giảng dạy riêng. Danh sách các trung tâm dưới đã được chúng tôi khảo sát từ nhiều nguồn thông tin chất lượng.

Trung tâm tiếng Trung SOFL

Đã quá quen thuộc với cộng đồng học tiếng Trung tại Việt Nam, SOFL đã và đang trở thành địa chỉ học tiếng Trung uy tín trên nhiều tiêu chí: Chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, học phí và địa điểm học thuận lợi…

Năm 2017, trung tâm tiếng Trung SOFL vinh dự được Cục Sở Hữu Trí Tuệ trao tặng danh hiệu “Dịch vụ hoàn hảo”. Từ chương trình khảo sát sản phẩm tin cậy và dịch vụ hoàn hảo và sự tin tưởng của các bạn học viên trong suốt 09 năm qua. Đánh dấu bước thành công lớn của SOFL đem đến những khóa học chất lượng, phù hợp đáp ứng nhu cầu đông đảo đối tượng học viên.

trung tâm tiếng trung sofl ở tphcm

SOFL vinh dự được trao tặng danh hiệu Dịch Vụ Hoàn Hảo

Chất lượng giảng dạy tại Trung tâm SOFL luôn được đánh giá cao. Đội ngũ giảng viên Việt - Trung đều là các thầy cô giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Họ đều tốt nghiệp các trường Đại học nổi tiếng trong và ngoài nước như Đại học Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Ngoại thương…

Các khóa học tiếng Trung tại SOFL được khai giảng liên tục nhằm đảm bảo quá trình học xuyên suốt cho học viên cùng với đó là các chương trình khuyến mãi, học bổng giá trị khuyến khích tinh thần học tiếng Trung các bạn học viên. Mỗi lớp học chỉ dao động từ 18 - 20 học viên - Môi trường học ngoại ngữ lý tưởng hiện nay.

trung tâm dạy tiếng trung tại tphcm

Tham gia các buổi thi thử tại SOFL để kiểm tra năng lực bản thân

Đến với Trung tâm dạy tiếng Trung SOFL bạn sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào miễn phí sau đó sẽ xếp bạn vào lớp học tiếng Trung phù hợp với trình độ của bạn.

Các khóa học tiếng Trung tại Trung tâm tiếng Trung SOFL:

   - Khóa học tiếng Trung từ HSK3 đến HSK5
   - Khóa dạy tiếng Trung dành cho Doanh nghiệp 

Ngoài ra trung tâm còn mở các khóa học tiếng Trung online dành cho người bận rộn, người đi làm,...không có thời gian đến trung tâm mà vẫn đảm bảo lượng kiến thức. Khóa học online tại SOFL được giảng dạy đúng chuẩn giáo trình quốc tế, lộ trình học giống offline giúp học viên học Online chất lượng như Offline

Các bạn học viên đã nói gì về SOFL

Mỗi khóa học SOFL đều đảm bảo bạn sẽ phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết tiếng Trung cho học viên. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy khi theo học tại đây bởi trung tâm có chương trình cam kết chuẩn đầu ra cho học viên. 

Bên cạnh truyền tải kiến thức trong mỗi giờ học, các thầy cô tại SOFL luôn chia sẻ thêm về định hướng nghề nghiệp, tạo thêm động lực và tổ chức các buổi sinh hoạt, dã ngoại bổ ích: Câu lạc bộ thư pháp, dã ngoại cuối tuần tại công viên, tổ chức các buổi tư vấn, hội thảo du học Trung Quốc… 

Tham gia hoạt động ngoại khóa cuối tuần cùng SOFL

Địa chỉ các cơ sở Trung tâm tiếng Trung SOFL tại Thành phố Hồ Chí Minh:

   - Cơ sở 5 : Số 145 Nguyễn Chí Thanh - Phường 9 - Quận 5 - Tp.HCM
   - Cơ sở 6 : Số 137 Tân Cảng - Phường 25 - quận Bình Thạnh - Tp.HCM
   - Cơ sở 7 : Số 4 - 6 Đường số 4 - P. Linh Chiểu - Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Website : http://trungtamtiengtrung.edu.vn/

Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm Hồ Chí Minh

trung tâm tiếng trung tphcm

Thuộc Trường Đại học Sư Phạm Tp.HCM, chương trình học tiếng Trung tại đây cũng đang được khá nhiều bạn theo học. “Kiến thức vững, kết quả cao, môi trường thân thiện” luôn là tiêu chí trung tâm phấn đấu và hướng đến. 

Chương trình học đa dạng gồm nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với từng đối tượng học viên. Đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm cũng là những phản hồi tích cực từ phía học viên dành cho trung tâm. 
Tuy nhiên lớp học hơi đông nên giáo viên khó chú ý được hết. Bạn cần cố gắng trau dồi, học hỏi thêm từ nhiều nguồn khác.

Các khoá học tại trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư Phạm TP. HCM gồm:

  • Tiếng Anh quốc tế
  • Tiếng Pháp, Hoa và Nhật
  • Tiếng Anh giao tiếp

Địa chỉ:

   - 280 An Dương Vương, Quận 5, TpHCM
   - Website : dhspttnn1.edu.vn

Trung tâm ngoại ngữ Đại học KHXH & NV

Tương tự như Đại học Sư phạm Hồ Chí Minh, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cũng mở các lớp học chiêu sinh tiếng Trung. Trong các khóa học, giảng viên đứng lớp chính là các giảng viên tại khoa hoặc có thể là các bạn sinh viên ưu tú. Vậy nên bạn có thể tin tưởng vào chất lượng giảng dạy tại đây.

học tiếng trung quận 10 tphcm

Học tiếng Trung quận 10 TP. HCM

Địa chỉ:

   - 40 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
   - Website: hcmussh.edu.vn

Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

Trung tâm dạy tiếng Trung Sài Gòn Vina là trung tâm có mức học phí rẻ. Phòng học trung tâm được trang bị khá đầy đủ các thiết bị hỗ trợ việc giảng dạy và học tập… Môi trường học tập rộng rãi, thoáng mát… chính là những đánh giá tích cực học viên dành cho Ngoại ngữ Sài Gòn Vina.

Tại đây có các khóa tiêng Trung Thương Mại, tiếng Trung Kế Toán, tiếng Trung chuyên ngành du lịch dành cho người đi làm muốn nâng cao trình độ tiếng Trung.

Học tiếng Trung giao tiếp ở TPHCM

Học tiếng Trung giao tiếp ở TPHCM​

Địa chỉ:

   - 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TPHCM
   - 137 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6, TPHCM
   - 1326 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Quận 7, TPHCM

   -  Website: saigonvina.edu.vn

Hoa văn Thương Mại SHZ

Hoa văn Thương Mại SHZ cũng là một trung tâm tiếng Trung tại tpHCM uy tín. Trung tâm được thành lập từ năm 2002, nổi bật với các khóa học tiếng Trung giao tiếp, trong các lĩnh vực kinh doanh, trong giao dịch dành riêng cho người đi làm…

“Trải nghiệm niềm vui - Hiệu quả - Vượt trội” là 3 tiêu chí hàng đầu trung tâm đặt ra trong việc khẳng định chất lượng của mình. Trung tâm SHZ cũng có chính sách hỗ trợ việc học bù, bảo lưu hay chuyển lớp học theo nhu cầu của bản thân.

trung tâm học tiếng trung uy tín tphcm

Địa chỉ :

   - Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TpHCM
   - 768 Nguyễn Trãi, P.11, Quận 5, TpHCM

   - Website: www.hoavanshz.com

Trung tâm Ngoại ngữ Kenta

Kenta là trung tâm đào tạo tiếng Trung có vốn đầu tư 100% từ nước ngoài. Phấn đấu trở thành trung tâm uy tín, Ngoại ngữ Kenta luôn giữ vững tinh thần “tận tâm, chuyên nghiệp” “Kiên trì chất lượng, trước sau như một“. Ngoài ra, trung tâm liên tục tổ chức thêm một vài hoạt động giảng dạy trên lớp vào các ngày nghỉ và ngày lễ lớn như các cuộc thi ca hát, hoạt động ngoại khóa, … mang đến những bài học tiếng Trung bổ ích và hiệu quả.

Các khóa học tại trung tâm Ngoại ngữ Kenta bao gồm:

  • Tiếng Trung giao tiếp
  • Tiếng Trung cấp tốc
  • Tiếng Trung tổng quát
  • Luyện chứng chỉ HSK

trung tâm đào tạo tiếng trung uy tín

Lớp học tiếng Trung tại kenta

Địa chỉ:

   - 82 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TPHCM
   - Website: kenta.edu.vn

Trung tâm tiếng Trung Forward

Được thành lập từ năm 1999, Forward là thương hiệu uy tín tại Đài Loan. Đến năm 2007, Trung tâm Hoa Ngữ Forward tại TpHCM được thành lập. Chất lượng giảng dạy tốt, hệ thống cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm là những phản hồi chung học viên dành cho Ngoại Ngữ Forward.

học tiếng trung ở đâu tốt tại tphcm

Học tiếng Trung tại Forward có tốt không?

Địa chỉ:

   - 83A Nguyễn Thái Bình, P. 4, Quận Tân Bình, TpHCM
   - Website: forward.edu.vn​

Trung tâm dạy tiếng Trung Newsky

Newsky là trung tâm chuyên đào tạo về tin học và ngoại ngữ. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình điện tử hiện đại Newsky là địa chỉ học tiếng Trung uy tín của khá nhiều học viên.
Đến với các lớp học tại Newsky ngoài việc trau dồi kỹ năng ngôn ngữ Trung Quốc học viên sẽ có cơ hội tìm hiểu kiến thức đời sống và nền văn hóa Trung Hoa thông qua các buổi ngoại khóa. Có thể nói đây chính là điểm giúp trung tâm Newsky ngày càng thu hút học viên.

Trung tâm tiếng Trung NEWSKY cung cấp nhiều chương trình đào tạo tiếng Trung bao gồm:

  • Tiếng Trung giao tiếp cấp tốc và dài hạn.
  • Luyện thi HSK, TOCFL
  • Tiếng Trung cho trẻ em
  • Đào tạo tiếng Trung cho doanh nghiệp

Địa chỉ trung tâm tiếng Trung uy tín tại TP. HCM

Địa chỉ trung tâm tiếng Trung uy tín tại TP. HCM

Địa chỉ:

   - Số 292 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TP HCM.
   - Số 113 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, TP HCM.
   - Số 62 đường 17, KP3, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM.

   - Website: www.newsky.edu.vn/

Trung tâm Hoa ngữ Mạch Kiếm Hùng

Mạch Kiếm Hùng là trung tâm học tiếng Trung giàu kinh nghiệm tại Hồ Chí Minh. Tiền thân trước đó trung tâm là trường Tuệ Thành. Sau đó, trường được các nhà hảo tâm đóng góp, xây dựng và được đổi tên thành trung tâm tiếng Hoa Mạch Kiếm Hùng. 

Trung tâm được học viên đánh giá cao bởi nhiều hoạt động học thuật liên quan đến tiếng Trung, ưu điểm nổi bật Hoa ngữ Mạch Kiếm Hùng là đội ngũ giảng viên 100% là  người Hoa bản địa.

hoc tieng trung o tphcm

Học tiếng Trung Quốc cho người mới bắt đầu​

Các khóa học tiếng Trung tại đây:

  - Tiếng Trung sơ cấp giúp bạn nghe - nói - đọc - viết thành thạo
  - Đàm thoại tiếng Trung
  - Tiếng Quảng Đông

Địa chỉ:

   - 712 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Tp HCM
   - Facebook: https://www.facebook.com/MachKiemHungFamily

Trung tâm Giáo dục thường xuyên Tiếng Hoa

Được thành lập năm 2002, trung tâm Giáo Dục thường xuyên tiếng Hoa trực thuộc cấp thành phố đã và đang là địa chỉ học tiếng Hoa của khá nhiều bạn Hồ Chí Minh, đặc biệt khu vực quận 5.
Đến thời điểm hiện tại, trung tâm nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ học viên bởi đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm và các khóa học đa dạng phong phú phù hợp với mọi đối tượng học viên. Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức thêm các chương trình đào tạo vi tính, tiếng Quảng Đông.

trung tâm tiếng hoa tại tphcm

Trung tâm tiếng Hoa ở TPHCM​

Địa chỉ:

   - 66 Hải Thượng Lãn Ông, phường 10, quận 5, Tp HCM
   - Điện thoại: 0283 859 1525

Trên đây là Top 10 Trung tâm tiếng Trung uy tín tại Tp Hồ Chí Minh, hãy tham khảo và lựa chọn cho mình địa chỉ học đáng tin cậy, phù hợp nhé.

 



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....