Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Trung SOFL quận Thanh Xuân có điều gì đặc biệt?

Trung tâm tiếng Trung SOFL tại quận Thanh Xuân có địa chỉ tại số 6-250 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội liên tục tuyển sinh các khóa. Đây là 1 trong những đơn vị đào tạo tiếng Trung nổi tiếng và uy tín tại Miền Bắc.

Lựa chọn một địa chỉ học tiếng Trung không phải là điều dễ dàng bởi hiện nay có rất nhiều trung tâm học tiếng Trung được mở lên. Bạn đã từng nghe đến Trung tâm tiếng Trung SOFL ở quận Thanh Xuân chưa? Cùng tìm hiểu những điều ĐẶC BIỆT tại tiếng Trung SOFL nhé!

 

Giới thiệu về Trung tâm tiếng Trung SOFL tại quận Thanh Xuân

Trung tam SOFL Day tieng Trung tai Thanh Xuan

SOFL quận Thanh Xuân tân trang lại cơ sở vật chất

 

Trung tâm tiếng Trung SOFL là một trong những cơ sở của SOFL được cộng đồng những người học tiếng Trung đánh giá cao. 

Được thành lập từ năm 2008, trải qua 11 năm hoạt động và phát triển SOFL đã và đang mở ra và hoạt động tại nhiều cơ sở trên cả nước. 

Trung tâm tiếng Trung SOFL có địa chỉ tại số 6-250 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội tiếp tục là một địa chỉ học tiếng Trung chất lượng, uy tín cho nhiều đối tượng. Đặc biệt những bạn học tập, làm việc sinh sống tại Thanh Xuân và các khu vực lân cận như Hoàng Mai, Đống Đa, Hai Bà Trưng… 

Luôn lấy chất lượng học viên lên hàng đầu và mong muốn cam kết chuẩn đầu ra cho từng khóa học, SOFL luôn mang đến các phương pháp giảng dạy và khóa học chất lượng, được nhiều thế hệ học viên đánh giá cao.

 

Đội ngũ giảng viên trình độ chuyên môn cao

học tiếng trung tại sofl

Giáo viên tại SOFL rất nhiệt tình chỉ dạy, hướng dẫn học viên

 

Đội ngũ giảng viên chính là một trong những điều SOFL luôn tự hào khi mang đến những bài giảng hay, thiết thực và hiệu quả cho các bạn học viên. 

Các thầy cô tại SOFL đều được tuyển chọn đầu vào khắt khe. Họ đều là những thầy cô có trình độ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Tất cả giáo viên đều tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sĩ tiếng Trung tại các trường Ngoại ngữ lớn, có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Trung nhiều năm. 

Đồng thời, trung tâm luôn có đội ngũ giảng viên người Trung, hiểu tâm lý người Việt, cởi mở và nhiệt tình tạo bầu không khí lớp học hòa đồng, gần gũi mang đến những giờ học chất lượng và thú vị. 

 

Đa dạng các khóa học tiếng Trung

khóa học tiếng trung tại sofl

Lớp học tiếng Trung Hán ngữ tại SOFL quận Thanh Xuân

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung cho mọi đối tượng học viên, các khóa học tiếng Trung quận Thanh Xuân liên tục khai giảng các khóa học.

  • Khóa học Hán ngữ: Gồm các lớp Hán ngữ từ trình độ sơ cấp, trung cấp đến cao cấp. Bao gồm các khóa: Hán ngữ 1, 2, 3, 4, 5 và Hán ngữ 6

  • Khóa luyện thi HSK: Dành cho đối tượng có nhu cầu thi chứng chỉ tiếng Trung từ HSK 1 đến HSK 6

  • Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản: Hướng đến đối tượng muốn học và cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Trung ở mức cơ bản, chuẩn đầu ra có thể giao tiếp các tình huống trong cuộc sống

  • Khóa học tiếng Trung giao tiếp nâng cao: Dành cho các bạn học viên muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Trung, áp dụng linh hoạt trong các tình huống cuộc sống và công việc thường ngày.

  • Khóa luyện thi Tocfl: Nhằm đáp ứng nhu cầu cho những bạn học viên muốn thi chứng chỉ Tocfl đảm bảo chất lượng đầu ra.

Các khóa học thường xuyên được khai giảng đảm bảo lộ trình xuyên suốt cho học viên.

 

Giáo trình giảng dạy tiếng Trung tại SOFL

giáo trình hán ngữ tiếng trung

Giáo trình Hán ngữ tiếng Trung được giảng dạy tại SOFL

 

Nhằm đảm bảo chất lượng học tập hiệu quả, mỗi bài giảng đều được biên soạn với tính ứng dụng cao. Giáo trình đều được các thầy cô biên soạn phù hợp nhiều đối tượng học viên: Học sinh, sinh viên, những bạn đi làm…

Mỗi khóa học đều có lộ trình bài bản, có chuẩn đầu ra cam kết cho học viên. Kết thúc khóa học, học viên đều được phát triển đồng đều 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, từ vựng, phát âm, ngữ pháp cấu trúc câu.

Bên cạnh đó, Trung tâm tiếng Trung SOFL tại Thanh Xuân cũng thường xuyên trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị hỗ trợ học & giảng dạy hiệu quả. Trung tâm còn có các phòng tự học riêng tạo điều kiện cho các bạn có thể học và rèn luyện ngoài giờ học

 

Trung tâm tiếng Trung quận Thanh Xuân sẽ luôn tiếp tục phát triển và hoàn thiện mình hơn nữa để đồng hành cùng bạn trong chặng đường chinh phục ngôn ngữ Trung Quốc.



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....