Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Trung uy tín ta tại Ninh Bình

Bạn đang tìm trung tâm dạy tiếng Trung uy tín tại Ninh Bình, Trung tâm tiếng Trung SOFL sẽ là địa chỉ học chất lượng với 13 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Trung.

Ninh bình hiện có khoảng gần 300 công ty xí nghiệp các cơ sở sản xuất của Trung Quốc hoặc có vốn đầu tư từ Trung Quốc. Chính vì thế nhu cầu học tiếng Trung đang ngày càng gia tăng, nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết đó, trung tâm tiếng Trung SOFL đã đi vào hoạt động và trở thành cơ sở thứ 8 của hệ thống trung tâm.

 

Giới thiệu về SOFL tại Ninh Bình

Trung tâm tiếng Trung SOFL đã xây dựng và phát triển cơ sở 8 tại đây với địa chỉ số 52 đường Vân Giang, Phường Vân Giang, Thành phố Ninh Bình và đã chính thức đi vào hoạt động một cách chuyên nghiệp đầu tháng 10/2021 tạo lòng tin của học viên và phụ huynh trên địa bàn.

Số 52 đường Vân Giang, Phường Vân Giang, Thành phố Ninh Bình

Với vị trí thuận lợi nằm ngay giữa trung tâm thành phố Ninh Bình, giao thông thuận lợi có nhiều phương tiện công cộng di chuyển, có khu để xe rộng và đảm bảo an ninh học viên thoải mái trong việc di chuyển, đảm bảo trông giữ xe miễn phí trong suốt thời gian học tập tại trung tâm.

Với quy mô đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên tại Ninh Bình trung tâm bố trí nhiều phòng học rộng rãi và ngày càng hoàn thiện đầy đủ hiện đại các trang thiết bị nâng cao chất lượng giảng dạy đảm bảo yếu tố môi trường tốt nhất thân thiện, tích cực cho thầy và trò trong quá trình học tập.

 

Tại sao nói trung tâm tiếng Trung SOFL Ninh Bình uy tín, chất lượng

Để chiếm được lòng tin của đông đảo người học, trung tâm tiếng Trung SOFL tại Ninh Bình đã ngày càng nâng cao hệ thống chất lượng đào tạo cũng như hoàn thiện tối đa về cơ sở hạ tầng.

 

Đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ giảng viên tại trung tâm là các thầy cô người Việt Nam và bản ngữ có nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, có tư duy và kỹ năng sư phạm, yêu thích nghề giáo. Sẵn sàng đồng hành/hướng nghiệp cho học viên trong và sau khóa học. Thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ học viên thực hành các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, phỏng vấn, thuyết trình…

Các thầy cô tham gia giảng dạy tại trung tâm tiếng Trung SOFL được tuyển chọn qua nhiều bước nghiêm ngặt nhằm mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất tới học viên bao gồm các bước:

01. Phỏng vấn (bằng 2 ngôn ngữ)

02. Giáo viên dạy thử lần 1

03. Training kỹ năng sư phạm

04. Giáo viên dạy thử lần 2

05. Giáo viên nhận lớp

06. Theo dõi chất lượng tiết học

07. Sinh hoạt chuyên môn hàng tháng

08. Đánh giá giáo viên hàng tháng.

 

Cơ sở vật chất hoàn thiện hiện đại

Cơ sở vật chất tại trung tâm ngày càng hoàn thiện và nâng cấp hiện đại, phòng học rộng rãi thoáng mát, cách âm tốt được trang bị quạt điện, điều hòa, bình nước, chỗ để xe… để đảm bảo học viên có một không gian học thoáng mát, sạch sẽ và tiện ích nhất.

SOFL luôn hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất từng ngày để góp phần nâng cao chất lượng khóa học, tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho các học viên đã tin tưởng lựa chọn.

trung tâm tiếng trung uy tín tại ninh bình

Cơ sở vật chất hiện đại, phòng học thoáng sạch sẽ

Phương pháp giảng dạy linh hoạt hiệu quả

Mỗi một trình độ tùy vào năng lực học tập của mỗi người mà có những phương pháp giảng dạy phù hợp, linh hoạt thay đổi các cách truyền tải kiến thức đến với học viên.

Ngoài các buổi học lý thuyết là các buổi học thực hành xen kẽ, nâng cao kỹ năng nghe nói đọc viết. Học viên được tham gia các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ cùng SOFL, tham gia các chiến dịch, hoạt động kết hợp game tương tác, tài liệu thực tiễn, gần gũi cùng nhiều chương trình quà tặng có giá trị.

Học viên được cung cấp tài liệu tham khảo và hệ thống bài tập độc quyền do phòng đào tạo SOFL biên soạn. Được đồng hành, hỗ trợ kỹ thuật cùng học viên trên các nền tảng social media (facebook, youtube, tiktok,...) qua videos, livestreams và các bài đăng…tổ chức kiểm tra thi đánh giá chất lượng định kỳ.

 

Các khoá học tại SOFL đa dạng

Trung tâm tiếng Trung SOFL hiện có đa dạng các trình độ, các lớp học được khai giảng thường xuyên liên tục.

Khoá boya 1

Thông tin khoá học

  • Tên khóa học : Khóa học boya 1

  • Ca học : Sáng / chiều / tối

  • Số buổi : 50 buổi

  • Thời gian : Trong khoảng 4 tháng

  • Học viên mỗi lớp : 15 - 20 Học viên

  • Đối tượng : Bắt đầu học tiếng Trung

Giáo trình boya sơ cấp cho người mới bắt đầu

Cam kết đầu ra:

  • Kiến thức đạt trình độ HSK 3

  • Nắm chắc 600 từ vựng và 75 cấu trúc ngữ pháp trình độ HSK3

  • Đủ kiến thức và kỹ năng để tham gia kỳ thi HSK3

  • Nhận biết mặt chữ và viết tiếng Trung trên điện thoại

  • Có thể nghe hiểu, và giao tiếp tốt các chủ đề xung quanh ta

  • Đủ kiến thức để tự đi du lịch, tự đánh hàng Quảng Châu

Khoá boya 2

Thông tin khoá học

  • Tên khóa học : Khóa học boya 2

  • Ca học : Sáng / chiều / tối

  • Số buổi : 37 - 50 buổi

  • Thời gian : 3 - 5 tháng

  • Học viên mỗi lớp : 15 - 20 Học viên

  • Đối tượng : Học viên đạt đến trình độ HSK 3

Cam kết đầu ra:

  • Đạt trình độ HSK 4

  • Tích lũy thêm 600 từ vựng và 70 cấu trúc ngữ pháp trình độ HSK4

  • Nhận mặt chữ và viết tiếng Trung trên điện thoại nhanh

  • Có thể nghe hiểu và giao tiếp các câu phức thành thạo

  • Kể lại những chuyện xảy ra xung quanh bằng tiếng trung

  • Xem phim hiện đại hiểu khoảng 50%

  • Đọc tiểu thuyết hiện đại, truyện ngắn, truyện cười

khoá học tiếng Trung giao tiếp

Đối tượng :

         + Học sinh, sinh viên chuẩn bị đi du học Trung Quốc.

         + Những người chưa tự tin khi giao tiếp tiếng Trung.

         + Người muốn tăng cơ hội việc làm thăng tiến tại các doanh nghiệp, công ty Trung Quốc

Khoá học tiếng Trung doanh nghiệp

Kết quả đầu ra:

  • Tiếng Trung giao tiếp trong công sở

  • Tiếng Trung thương mại bao gồm các chuyên đề giao tiếp trong kinh doanh quốc tế như: viết email thương mại, đàm phán, xuất nhập khẩu, du lịch, marketing, bán hàng, nhà hàng khách sạn...

  • Luyện thi chứng chỉ HSK, HSKK, TOCFL cho nhân viên, quản lý

  • Tiếng Trung chuyên ngành: Công nghệ thông tin, xây dựng, cơ khí, kế toán, ngân hàng, dệt may, tài chính, bưu điện. xuất - nhập khẩu, văn hóa, du học...

Lịch khai giảng các khoá học

Trung tâm tiếng Trung SOFL cập nhật lịch khai giảng các khóa tiếng Trung từ cơ bản tới nâng cao tại Ninh Bình. Tham khảo lịch khai giảng để chọn được khung thời gian học phù hợp.

Triển khai nhiều chương trình ưu đãi giảm học phí

Trung tâm thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi lớn và cực lớn trừ trực tiếp vào học phí cùng nhiều chương trình quà tặng có giá trị. Ngoài ra trong quá trình theo học, học viên được tham gia nhiều chương trình trò chơi với nhiều phần thưởng ý nghĩa có giá trị. Học phí phù hợp với chất lượng đào tạo tương ứng với mỗi khóa học mỗi trình độ khác nhau sẽ có học phí khác nhau.

Link đăng ký nhận ưu đãi : https://trungtamtiengtrung.edu.vn/contact/

 

Cam kết đào tạo chất lượng

Chất lượng giảng dạy được thực hiện hóa bằng văn bản, học lại miễn phí nếu không đỗ, ôn luyện thi đến khi nắm chắc kiến thức. Học viên làm bài kiểm tra đầu vào và ký giấy cam kết đầu ra của Trung tâm. Tất cả học viên được học lại hoàn toàn miễn phí nếu đầu ra không đúng như cam kết.

Trung tâm tiếng Trung SOFL Ninh Bình là địa chỉ học uy tín chất lượng,  Hãy đăng ký học tiếng Trung ngay hôm nay để nhận được được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....