Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Học tiếng Trung Quốc quận Hà Đông

Bạn muốn học tiếng Trung quận Hà Đông, bạn muốn học tiếng Trung để đi du học hay vì công việc cần sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung Quốc. Trung tâm tiếng Trung SOFL là một gợi ý rất đáng để bạn tham khảo.

hoc tieng trung quan ha dong

Địa chỉ trung tâm tiếng Trung SOFL quận Hà Đông

Tìm hiểu về trung tâm tiếng trung SOFL quận Hà Đông

Trung tâm tiếng Trung SOFL có địa chỉ tại số 6, ngõ 250 Nguyễn Xiển 9, Thanh Xuân, nằm ở vị trí trên mặt đường Nguyễn Xiển, rất gần với các trường đại học nổi tiếng như : Đại học Kiến Trúc, Học viện Bưu chính Viễn thông, Đại học Đại Nam, Đại học Thăng Long... Rất thuận tiện cho các bạn học sinh, sinh viên khu vực Hà Đông học tiếng Trung tại SOFL.

địa chỉ trung tâm tiếng trung quận thanh xuân

Được thành lập từ năm 2008, Trung tâm tiếng Trung SOFL đến nay đã có kinh nghiệm giảng dạy 12 năm. Với mục tiêu phấn đấu trở thành một trung tâm dạy tiếng Trung uy tín luôn đi đầu về sự đổi mới và đa dạng hóa.

Đến với SOFL, các bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập lý tưởng với đầy đủ cơ sở vật chất. Hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại đều được trang bị phục vụ tốt nhất việc dạy & học của học viên: Màn hình, máy chiếu, máy quay, video bài giảng...

Mô hình lớp học: Được tập trung vào chất lượng của người học, mỗi lớp chỉ tối đa 10 - 15 học viên. Như vậy sẽ có nhiều thời gian hơn để tương tác giữa giảng viên với học viên, lượng kiến thức tiếp nhận của người học đồng đều.

học tiếng trung quận hà đông

Lớp học tiếng Trung tại SOFL với số lượng học viên vừa đủ giúp học viên tiếp thu kiến thức tốt nhất

Đội ngũ giảng viên: Việt Trung trình độ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề luôn mang đến những bài học tiếng Trung chất lượng, thú vị cho học viên.

Phòng học rộng, thoáng mát

Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung của các bạn học viên, SOFL thiết kế các khóa học tiếng Trung phù hợp với từng đối tượng học viên như sau:

Các khóa học tiếng Trung tại SOFL được thiết kế bài bản, rõ ràng với lộ trình chi tiết phù hợp với mọi đối tượng học viên:

- Khóa học Hán ngữ 1-6: Dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Trung đến những bạn muốn học lên trình độ cao cấp

- Khóa học HSK: Hướng đến các bạn muốn chinh phục tấm bằng chứng chỉ tiếng Trung vì mục đích công việc

- Khóa học tiếng Trung giao tiếp: Khóa cơ bản và khóa nâng cao, phù hợp những bạn muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Trung lưu loát trong công việc, cuộc sống… 

- Khóa học tiếng Trung doanh nghiệp, thương mại : Dành cho giám đốc, doanh nhân, doanh nghiệp, người buôn bán hàng hóa sản phẩm có đối tác là người Trung Quốc.

 

SOFL cam kết chất lượng đào tạo cho từng khóa học

- Cam kết 99,99% học viên đạt kết quả tốt sau khóa học, kết thúc mỗi khóa đều có các bài kiểm tra tổng thể để đánh giá kiến thức thu được.

- SOFL cam kết hỗ trợ học lại MIỄN PHÍ nếu học viên cảm thấy chưa đủ sự tự tin khi kết thúc khóa học.

- Mỗi khóa học tiếng Trung của SOFL đều có lột trình học bài bản, các bạn học viên đều nắm chắc được hết các kỹ năng có trong lộ trình học.

trung tâm tiếng trung quận hà đông

 

SOFL và Dịch Vụ Hoàn Hảo đã được Chứng Nhận

địa chỉ trung tâm tiếng trung quận hà đông

Năm 2017, trung tâm tiếng Trung SOFL vinh dự được Cục Sở hữu trí tuệ trao trao tặng “đạt chứng nhận “Dịch vụ hoàn hảo”. Từ chương trình khảo sát sản phẩm tin cậy và dịch vụ hoàn hảo và sự tin tưởng của các bạn học viên trong suốt 09 năm qua. Đánh dấu bước thành công lớn của SOFL đem đến những khóa học chất lượng, phù hợp đáp ứng nhu cầu đông đảo đối tượng học viên.

Trong suốt quá trình hoạt động SOFL luôn thực hiện nghiêm túc sứ mệnh đã đặt ra “CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO”. Với đội ngũ giảng viên Việt Trung trình độ chuyên môn cao, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại trung tâm tiếng Trung SOFL cam kết tiếp tục mang đến những khóa học tốt nhất, phù hợp nhất cho mọi học viên.

 



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....