Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

[REVIEW] trung tâm tiếng Trung ở quận 10 chất lượng

Trong sự xuất hiện nhiều trung tâm tiếng Trung được mở lên. Tại sao học viên tiếng Trung lại chọn trung tâm tiếng Trung SOFL tại quận 10? Hãy cùng tìm hiểu những điều ĐẶC BIỆT chỉ có tại SOFL nhé.

trung tâm tiếng trung quận 10

Là một trong những quận trung tâm của Tp.HCM, quận 10 là khu vực tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp Trung Quốc tại Việt Nam. Vậy nên, giỏi tiếng Trung sẽ giúp bạn có cơ hội việc làm cao.

Tìm hiểu về trung tâm tiếng Trung SOFL quận 10

Được thành lập từ năm 2008, với 12 năm phát triển Trung tâm tiếng Trung SOFL đã giúp hàng ngàn học viên thành thạo tiếng Trung đem đến những cơ hội nghề nghiệp ổn đinh.

Đến với trung tâm tiếng Trung SOFL quận 10 bạn sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp cùng với những phương pháp học hiệu quả.

Địa chỉ : Số 63 Vĩnh Viễn - Phường 2 - Quận 10 - TP. HCM
Website : http://trungtamtiengtrung.edu.vn/

Các khóa học tiếng Trung tại Quận 10

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung của các bạn học viên, SOFL đã mở ra các khóa học như sau:

  - Khóa học Hán ngữ
  - Khóa luyện thi HSK
  - Khóa luyện thi Tocfl
  - Khóa tiếng Trung giao tiếp
  - Khóa học tiếng Trung cấp tốc

Đặc biệt : Tại SOFL có khóa học tiếng Trung online dành cho các bạn học viên bận rộn, hay những bạn quá xa trung tâm, chỉ cần 1 chiệc máy tính có kết nối mạng bạn có thể học bất cứ nơi đâu.

học tiếng trung quận 10

Đội ngũ giảng viên tại SOFL

- Đội ngũ giảng viên người việt có trình độ chuyên môn cao, họ đều là những cử nhân của các trường đại học nổi tiếng
- Đội ngũ giảng viên người Trung họ rất nhiệt tình, họ rất hiểu tâm lý học ngoại ngữ của người việt, luôn mang đến những bài giảng thú vị, hiệu quả
- Ngoài việc truyền tải kiến thức, các thầy cô đều luôn trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong công việc, cuộc sống. Hiểu thêm về văn hóa làm việc người Trung Quốc… 

 

Mô hình lớp học tiếng Trung tại SOFL

- Mỗi lớp học của SOFL chỉ từ 10 đến 15 học viên. Đảm bảo khả năng tương tác tốt nhất giữa thầy và trò. Như vậy, giáo viên với có thể sát sao từng bạn học viên, giúp cả lớp đề có kết quả cao trong học tập

lớp học tiếng trung tại quận 10

Lớp học tiếng Trung tại SOFL ở quận 10

- Phòng học rộng rãi, thoáng mát đảm bảo môi trường không gian học ngoại ngữ tốt nhất cho học viên. Mỗi phòng học đều được trang bị hệ thống vật chất tiện nghi: Hệ thống loa đài, máy chiếu, tivi, điều hòa….

- Phương pháp học lý thuyết kết hợp với thực hành. Kết hợp giáo trình thực tế, bài hội thoại trong mỗi bài khóa luyện tập giao tiếp tiếng Trung một cách tốt nhất. Thường xuyên tổ chức các tình huống giao tiếp trong cuộc sống thường ngày, các trò chơi, những câu chuyện thú vị về văn hóa Trung Quốc. Giảm căng thẳng, tạo thêm động lực, hứng thú niềm đam mê ngôn ngữ của học viên.

Qua bài viết này, bạn đã biết học tiếng Trung ở đâu tốt TP.HCM rồi đúng không? Hãy đăng ký học tiếng Trung theo địa chỉ : Số 63 Vĩnh Viễn - Phường 2 - Quận 10 - TP. HCM ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn tới từ SOFL nhé.

 



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....