Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Tin Sofl

Sinh nhật tuổi 13 SOFL các khóa học giao tiếp tiếng Trung trực tuyến giảm học phí lên tới 35%

Mừng sinh nhật 13 tuổi vàng Trung tâm tiếng Trung SOFL, để tri ân học viên cũ và mừng học viên mới trong 13 năm đã luôn ủng hộ SOFL, sinh nhật 13 tuổi này, SOFL dành ưu đãi cho các khóa học giao tiếp tiếng Trung trực tuyến từ cơ bản đến nâng cao :

Trung tâm tiếng Trung SOFL khử trùng lớp học phòng tránh Dịch bệnh

Nhằm đảm bảo môi trường hoạt động và học tập của học viên an toàn trước diễn biến dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp, Trung tâm tiếng Trung SOFL đã tiến hành công tác khử trùng toàn bộ phòng học vào ngày 01/03 vừa qua.

Review trung tâm dạy tiếng Hoa SOFL ở TP Hồ Chí Minh

Một trong số những trung tâm tiếng Hoa được nhiều người tin tưởng học tập nhất hiện nay đó là trung tâm tiếng Trung SOFL. Trung tâm tiếng Trung SOFL tại TP. HCM hiện có 3 cơ sở với chất lượng giảng dạy vượt trội.

[THÔNG BÁO]: Lịch nghỉ Tết âm lịch 2020 - Trung tâm tiếng Trung SOFL

Trung tâm tiếng Trung SOFL trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2020 đến toàn thể Giáo viên, trợ giảng và học viên đang công tác tại các cơ sở của Tiếng Trung SOFL tại Hà Nội & Tp. Hồ Chí Minh

Trung tâm tiếng Trung SOFL chào mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Hòa trong không khí vui mừng cả nước chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam, Trung tâm tiếng Trung SOFL tổ chức ngày lễ kỷ niệm 20/10 ý nghĩa và thú vị dành cho các bạn cán bộ giảng viên, học viên và đội ngũ nhân viên Trung tâm.

Trung tâm tiếng Trung SOFL chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa chung không khí hân hoan tưng bừng cả nước trong ngày 20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam. Trung tâm tiếng Trung SOFL trân trọng tổ chức ngày lễ kỷ niệm chào mừng 20/11 tại trụ sở chính của công ty.

Trung tâm tiếng Trung SOFL chúc mừng sinh nhật 11 năm tuổi!

Vừa qua, ngày 16/09/2019 Trung tâm tiếng Trung SOFL vui mừng tổ chức buổi tiệc chúc mừng sinh nhật tuổi 11 của mình. Mỗi năm đi qua, mỗi chúng ta đều có sự thay đổi, mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Cứ thế đó, SOFL cũng lớn dần, phát triển và trở thành địa chỉ học tiếng Trung ngày càng được các học viên yêu thích.

 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....