Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Trung SOFL chúc mừng sinh nhật 11 năm tuổi!

Vừa qua, ngày 16/09/2019 Trung tâm tiếng Trung SOFL vui mừng tổ chức buổi tiệc chúc mừng sinh nhật tuổi 11 của mình. Mỗi năm đi qua, mỗi chúng ta đều có sự thay đổi, mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Cứ thế đó, SOFL cũng lớn dần, phát triển và trở thành địa chỉ học tiếng Trung ngày càng được các học viên yêu thích.

Ngoảnh đi, ngoảnh lại mới đó đây thôi SOFL từ những bước đi chập chững giờ đây đã chuẩn bị bước sang tuổi mới. 11 năm, một chặng đường không quá dài cũng không quá ngắn. Dường như đó là cả một hành trình với biết bao cảm xúc, trải nghiệm vẫn nguyên vẹn và còn mãi của những con người luôn đồng hành và sát cánh theo từng bước trưởng thành của SOFL. 

Chặng đường 11 năm qua, bằng tất cả sự đồng lòng, sát cánh của tất cả thành viên tại Trung tâm đã giúp SOFL vươn mình, trưởng thành và trở thành một trong những “anh chị đại” trong lĩnh vực giảng dạy ngôn ngữ Trung Quốc chất lượng tại Việt Nam từ một cơ sở nhỏ bé ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. 

Để đánh dấu sự trưởng thành SOFL tròn 11 năm tuổi, bữa tiệc Chúc mừng sinh nhật được diễn ra trong không khí ấm cùng với sự tham gia tất cả cán bộ, giảng viên, nhân viên Trung tâm. 

Mở đầu cho bữa tiệc sinh nhật là lời phát biểu, định hướng tương lai cho Trung tâm tiếng Trung SOFL của Ông… 

Sau lời phát biểu, toàn bộ nhân viên Trung tâm cùng các phòng ban đại diện cắt bánh chúc Trung tâm sang tuổi mới có thật nhiều thành công mới. Chúc toàn bộ cán bộ giảng viên, nhân viên luôn nỗ lực, cố gắng và gắn kết cùng nhau phát triển xây dựng SOFL trở thành Trung tâm đào tạo Ngoại ngữ tốt nhất tại Việt Nam. 

Cũng trong không khí náo nhiệt tươi vui trong bữa tiệc là những lời chúc tốt đẹp nhất, thân thương nhất từ các đại diện phòng đào tạo, các thầy cô, giảng viên, khách mời và nhân viên dành cho Trung tâm tiếng Trung SOFL. 

Tiếp sau đó là rất nhiều chương trình văn nghệ, những trò chơi hấp dẫn đem đến không khí sôi động, hấp dẫn cho buổi tiệc sinh nhật. Đồng thời, ban giám đốc còn đưa ra rất nhiều giải thưởng dành cho các tiết mục xuất sắc với cách chấm điểm công tâm. Kết thúc chương trình, các giải thưởng cao nhất đều đã được trao cho các đội, tiết mục chiến thắng. 

Cũng trong buổi chúc mừng sinh nhật, ghi nhận sự đóng góp của nhân viên là những phần thưởng được Ban giám đốc trao tặng nhằm khích lệ tinh thần, động viên sự cố gắng và nỗ lực của mỗi người. 

Chương trình cuối cùng của buổi chúc mừng sinh nhật là một bữa tiệc vui vẻ giữa Ban giám đốc, đội ngũ giảng viên, nhân viên và khách mời. Bữa tiệc diễn ra trong không khí hân hoan, hạnh phúc và ấm cúng. 

Buổi chúc mừng sinh nhật Trung tâm tiếng Trung SOFL 11 năm tuổi đã để lại trong toàn bộ nhân viên những cung bậc cảm xúc khác nhau. Để rồi, từ đó ai cũng đều thầm nhắc nhở bản thân sẽ cố gắng, phấn đấu và quyết tâm để đưa SOFL trở thành Trung tâm Đào tạo ngoại ngữ tốt nhất tại Việt Nam trong năm tới. 



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....