Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Trung SOFL chào mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Hòa trong không khí vui mừng cả nước chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam, Trung tâm tiếng Trung SOFL tổ chức ngày lễ kỷ niệm 20/10 ý nghĩa và thú vị dành cho các bạn cán bộ giảng viên, học viên và đội ngũ nhân viên Trung tâm.

“Công - Dung - Ngôn - Hạnh” dường như đã không còn là thước đo đánh giá người phụ nữ. Họ hoàn toàn có thể tự tin tìm thấy cho mình những cơ hội trong công việc, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc việc cuộc sống. 

Một người phụ nữ hiện đại luôn có công việc và cuộc sống ổn định, có cơ hội học tập nâng cao trình độ chuyên môn, kiến thức cao. 

Tiếng Trung SOFL đã và đang cố gắng xây dựng Trung tâm vững mạnh phát triển toàn diện trong tương lai. Ở đó, mỗi người phụ nữ đều biết trân trọng giá trị bản thân họ, luôn chủ động hoàn thành tốt nhất các công việc. 

Tham gia buổi lễ có sự hiện diện của Ban giám đốc Trung tâm, các thầy cô giảng viên, đội ngũ nhân viên và đặc biệt là sự tham gia của rất nhiều các bạn học viên đang học tập tại Trung tâm SOFL. 

Chương trình kỷ niệm diễn ra trong sự tươi vui và sôi nổi với những tiết mục văn nghệ đặc sắc từ cánh mày râu và các học viên nam. Cũng trong ngày lễ vui tươi này là những lời chúc thân thương nhất từ họ dành cho hội chị em phụ nữ. 

Tại buổi lễ cũng tổ chức những hoạt động, trò chơi bổ ích tạo bầu không khí tràn ngập niềm vui, sự gắn kết giữa các thành viên trong Trung tâm. 


Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 Trung tâm tiếng Trung SOFL xin gửi lời chúc tới tất cả các bạn nữ luôn xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong công việc, cuộc sống. 

Trung tâm tiếng Trung SOFL xin cảm ơn sự đồng hành của tất cả mọi người trong thời gian qua!



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....