Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Trung uy tín quận Long Biên

Với đội ngũ giảng viên Việt - Trung trình độ chuyên môn cao, đa dạng các khóa học và nhiều chương trình ưu đãi Trung tâm tiếng Trung SOFL quận Long Biên đã và đang trở thành địa chỉ học tiếng Trung được nhiều bạn lựa chọn.

trung tâm tiếng trung quận long biên

Giới thiệu về trung tâm tiếng Trung SOFL quận Long Biên

Trung tâm tiếng Trung SOFL quận Long Biên tại địa chỉ Số 491B Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội, là một trong số trung tâm tiếng Trung uy tín, chất lượng được cộng đồng những người học tiếng Trung đánh giá cao.

Nằm trên trục đường chính và nằm cạnh bến xe Gia Lâm nên rất thuận tiện cho học viên đi xe buýt từ : Khu vực Long Biên, Gia Lâm, quận Tây Hồ, Bắc Ninh, Đông Anh........

SOFL có đội ngũ tư vấn viên rất nhiệt tình. Luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn về lộ trình các khóa học, tư vấn du học và việc làm sau khi tốt nghiệp tiếng Trung. Bạn sẽ được test trình độ để ghép lớp phù hợp.

học tiếng trung quận long biển

Địa chỉ trung tâm nằm trên trục đường chính, có rất nhiều tuyến xe bus di chuyển qua

Đội ngũ giảng viên tại SOFL đều là cử nhân của các trường đại học nổi tiếng, có trình giảng dạy tiếng Trung nhiều năm, họ rất nhiệt tình và hiểu được tâm lý người học tiếng Trung muốn gì để đem đến những bài giảng thú vị.

Môi trường học chuẩn ngoại ngữ, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi về hệ thống máy chiếu, điều hòa. Tạo một môi trường học tiếng Trung tốt nhất cho học viên.

trung tâm dạy tiếng trung quận long biên

Lớp học hiện đại, đầy đủ tiện nghi, nổi bật với tông màu "đỏ trắng" của SOFL

Một lớp học tiếng Trung chỉ từ 10 đến 15 học viên. Sĩ số vừa đủ để đảm bảo sự tương tác tốt nhất giữa giáo viên với học viên, giúp tất cả học viên đều có thể tiếp thu tốt kiến thức.

 

Các khóa học tiếng Trung tại SOFL quận Long Biên

Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung của học viên. Trung tâm tiếng Trung SOFL đã mở ra các khóa học phù hợp với từng trình độ như sau:

   - Khóa học Hán ngữ: Dành cho học viên mới mới đầu muốn học tiếng Trung đến nâng cao.
   - Khóa luyện thi HSK: Khóa học dành cho học viên muốn thi bằng chứng chỉ với mục đích đi du học, hay làm việc tại những công ty Trung Quốc.
   - Khóa học tiếng Trung giao tiếp: Tập chung vào kỹ năng giao tiếp để vận dụng tốt và trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

lớp học tiếng trung quận long biên

Các khóa học tiếng Trung với người bản xứ tại SOFL

SOFL cam kết chất lượng đào tạo

- Đảm bảo 95% tỷ lệ chuyên cần, học theo đúng lộ trình của SOFL.
- Luôn đảm bảo chất lượng đầu ra cho 100% học viên khi tham gia các khóa học tiếng Trung tại SOFL.

hoc tieng trung quan long bien

Các bạn học viên tại SOFL đã đạt chứng chỉ HSK 3

Để xứng với cái danh trung tâm tiếng Trung tốt nhất quận Long Biên - Trung tâm tiếng Trung SOFL đã không ngừng phấn đấu và phát triển, luôn đi đầu về sự đổi mới, đa dạng các khóa học, hình thức học tập chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại chỉ với mục đích tạo môi trường học tập tốt nhất cho học viên.

 

>>> Review top 3 Trung tâm tiếng Trung quận Cầu Giấy có chất lượng nhất hiện nay



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....