Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Địa chỉ trung tâm tiếng Trung uy tín quận Thủ Đức

Trung tâm tiếng Trung SOFL tại quận Thủ Đức với chất lượng đào tạo tốt, chương trình học chuẩn quốc tế. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ học tiếng Trung tốt ở TP.HCM cho bạn.

trung tâm tiếng trung quận thủ đức

Địa chỉ trung tâm tiếng Trung SOFL tại quận Thủ Đức

Với đội ngũ giảng viên Việt - Trung giỏi, trình độ chuyên môn cao và đa dạng các khóa học Trung tâm tiếng Trung SOFL quận Thủ Đức tự tin là địa chỉ học tiếng Trung tại Tp. Hồ Chí Minh uy tín đáp ứng nhu cầu mọi đối tượng học viên.

 

Vị trí địa lý trung tâm SOFL tại quận Thủ Đức

Thủ Đức là một quận nội thành quen thuộc của thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây là khu vực tập trung khá nhiều trường Đại học, Cao đẳng, các trường cấp II, cấp III với lượng học sinh, sinh viên có nhu cầu học tiếng Trung lớn. 

Với mục đích phấn đấu trở thành trung tâm tiếng Trung uy tín ở Tp.HCM nâng cao chất lượng người học trung tâm SOFL hoàn toàn đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung cho mọi đối tượng học viên. 

Trung tâm tiếng Trung SOFL quận Thủ Đức có địa chỉ tại Số 4 - 6 Đường số 4 - P. Linh Chiểu - Q. Thủ Đức. Tại đây có hệ thống giao thông khá thuận lợi, giáp các quận 1, 4, 6, 8, 10 và quận 11 nên các bạn ở quận giáp danh hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển tới quận Thủ Đức để học. 

Theo học tại SOFL bạn sẽ được học trong môi trường ngoại ngữ lý tưởng. Hệ thống lớp học đều đảm bảo không gian thoáng mát với đầy đủ thiết bị phục vụ dạy & học: Hệ thống máy chiếu, tivi, loa, đài, điều hòa… 

Đặc biệt, mỗi lớp học tiếng Trung. SOFL tập trung vào chất lượng học viên với sĩ số lớp dao động tối đa từ 10 đến 15 bạn. Môi trường học ngoại ngữ lý tưởng đảm bảo khả năng tiếp thu kiến thức đồng đều giữa học viên, tăng tương tác giữa giảng viên với học viên.

học tiếng trung quận thủ đức

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình tại SOFL

 

Các khóa học tiếng Trung của SOFL ở quận Thủ Đức

Nhằm đảm bảo lộ trình xuyên suốt cho học viên, Trung tâm tiếng Trung SOFL liên tục khai giảng các khóa học chất lượng đáp ứng tốt nhất nhu cầu học viên. 

Khóa học Hán ngữ: Dành cho bạn mới bắt đầu học tiếng Trung đến những bạn muốn nâng cao cải thiện khả năng tiếng Trung. 

Khóa học BOYA: Với các chủ đề hội thoại và từ vựng sát thực tế, mang tính ứng dụng cao, lượng kiến thức lớn, đáp ứng nhu cầu học trong thời gian ngắn

Khóa học tiếng Trung giao tiếp: Gồm khóa học tiếng Trung giao tiếp và nâng cao. Khóa học tập trung nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Trung, mở rộng vốn từ vựng… Đảm bảo học viên có thể tự tin giao tiếp tiếng Trung linh hoạt trong công việc và cuộc sống. 

Đồng thời, Trung tâm tiếng Trung SOFL luôn khai giảng các lớp học tiếng Trung sơ - trung - cao cấp, các khóa học tiếng Trung cấp tốc đáp ứng tốt nhất nhu cầu người học.

hoc tieng trung quan thu duc

Phòng học khang trang

SOFL cam kết chất lượng đào tạo cho từng đối tượng học viên

Dù là các khóa học trực tiếp tại trung tâm hay các khóa học tiếng Trung online, trung tâm SOFL đều có sự cam kết chất lượng đào tạo cho học viên. Đây chính là một điểm cộng giúp SOFL luôn phát triển và được cộng đồng học viên học tiếng Trung đánh giá cao. 

Trên 40% giảng viên tại SOFL là Thạc sĩ tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong nước và nước ngoài. Đảm bảo 95% tỷ lệ chuyên cần, học theo đúng lộ trình của SOFL.

Tại SOFL có đội ngủ giảng viên dạy giỏi

Với kim chỉ nam “CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO” SOFL luôn đảm bảo chất lượng đầu ra cho 100% học viên khi tham gia các khóa học tiếng Trung tại SOFL.

Cam kết chất lượng đầu ra

Các học viên đảm bảo tỷ lệ chuyên cần và có thành tích học tập xuất sắc nhất lớp sẽ nhận được phần học bổng bằng TIỀN MẶT lên đến 1.000.000 đồng của trung tâm.

Học viên được kiểm tra đầu vào, sắp xếp lớp học phù hợp với năng lực nhu cầu của bản thân. Cam kết hỗ trợ học phí nếu bạn chưa cảm thấy tự tin khi kết thúc khóa học.

Không chỉ là một môi trường phát triển ngoại ngữ, trung tâm tiếng Trung SOFL quận Thủ Đức còn được coi là nơi kết nối, giao lưu văn hóa Việt - Trung với những buổi ngoại khóa, câu lạc bộ tổ chức thường xuyên: Câu lạc bộ thư pháp, dã ngoại công viên… 

Trung tâm tiếng Trung SOFL quận Thủ Đức liên tục khai giảng các khóa học cùng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Mọi thông tin cần liên hệ bạn vui lòng liên hệ hotline: 1900 986 844 để được giải đáp.

 



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....