Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Học tiếng Trung trên Tiktok thú vị và bổ ích cùng SOFL

Vui nhộn, giải trí và hơn hết đó còn là những bài học, kiến thức ngữ pháp tiếng Trung được các thầy cô truyền tải một cách dễ hiểu và thú vị qua những đoạn video tiktok ngắn.

học tiếng trung trên tiktok

Follow kênh tiktok và học tiếng Trung cùng cô Hoàng Ngân mỗi ngày

Cùng ghé thăm, follow tiktok của trung tâm tiếng Trung SOFL để học tiếng Trung trên Tiktok cực bổ ích này nhé!

Cách thức học tiếng Trung trên Tiktok: Vừa học vừa vui

Kênh tiktok của SOFL được chính các thầy cô đang giảng dạy tại trung tâm tiếng Trung SOFL đăng ký. Thông qua đó các thầy cô có thêm phương pháp truyền tải kiến thức tiếng Trung cần thiết một cách dễ nhớ, tự nhiên và thú vị nhất đến với những bạn đang theo đuổi môn ngoại ngữ này. 

Nhân vật chính trong các video cũng chính là cô Hoàng Ngân, một giảng viên giỏi, giàu tâm huyết tại trung tâm SOFL đồng thời luôn truyền cảm hứng học tiếng Trung đến rất nhiều bạn trẻ. 

Phần lớn các video tiktok đều thể hiện sự hài hước, tự nhiên ngắn gọn rất dễ học theo. Đặc biệt những bạn trẻ có thói quen dùng nhiều thời gian cho mạng xã hội thì đây là cách trau dồi tiếng Trung khá tuyệt vời. 

Dù mới được ra mắt nhưng hiện nay kênh đã có hơn 15k lượt theo dõi, hơn 34k lượt thích. Một con số ấn tượng phần nào chứng tỏ sức hút của kênh cùng những nội dung hấp dẫn, cần thiết và mối quan tâm thực sự của những bạn trẻ học quan tâm đến những nội dung bổ ích.

Cùng cô Hoàng Ngân học số đếm tiếng Trung trên Tiktok

Đến với kênh tiktok SOFL tiếng Trung là rất nhiều bài học tiếng Trung bổ ích mà bạn có thể áp dụng linh hoạt trong cuộc sống thường ngày như: 

  • Những cách khen xinh trong tiếng Trung

  • Cách biểu đạt khoảng thời gian trong tiếng Trung

  • Cách đọc số đếm trong tiếng Trung

  • Những câu nói truyền cảm hứng từ các nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Sơn Tùng,..

  • Những cách tỏ tình đơn giản trong tiếng Trung.

  • Những câu tiếng Trung vừa nghe là nhớ ngay…

Và rất nhiều chủ đề thú vị liên tục được các thầy cô giảng viên SOFL biên soạn mỗi ngày.

Không chỉ xây dựng những bài giảng tiếng Trung chất lượng và hiệu quả trong mỗi giờ học tại trung tâm. Các thầy cô giảng viên tại SOFL luôn mong muốn & gửi gắm qua những video tiktok ngắn thú vị này sẽ giúp học viên có thêm thật nhiều kiến thức tiếng Trung cần thiết, có thể học mọi lúc mọi nơi ngay cả khi sử dụng mạng xã hội.

Hãy ghé thăm kênh tiktok của trung tâm tiếng Trung SOFL  mỗi ngày để có thêm cho mình một phương pháp học tiếng Trung mới mẻ và hiệu quả nhé!

 

 



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....