Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Kinh nghiệm học tiếng Trung hiệu quả hơn với người Trung Quốc

Chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Trung với người Trung Quốc. Học tiếng Trung với người Trung Quốc chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để bạn rèn luyện và nâng cao khả năng tiếng Trung của mình!

hoc tieng trung quoc voi nguoi trung
Kinh nghiệm học tiếng Trung với người Trung Quốc

 
Học tiếng Trung với người Trung Quốc là phương pháp học được rất nhiều bạn trẻ áp dụng khi muốn rèn luyện cách phát âm, kĩ năng nói hay khả năng phản xạ tiếng Trung của mình.
Trước đây việc học này vô cùng khó khăn do điều kiện tiếp xúc với người Trung Quốc không nhiều nhưng bây giờ,người Trung Quốc sang Việt Nam làm việc, học tập, sinh sống ngày 1 nhiều. Và đó chính là cơ hội rất tốt cho bạn rèn luyện tiếng Trung.

Rèn luyện phát âm tiếng Trung với người Trung Quốc

Bạn phát âm chưa chuẩn hay còn nhiều vấn đề khi phát âm thì cách tốt nhất đó là nói chuyện với một người Trung Quốc. Thông qua trò chuyện họ có thể sửa giúp những lỗi phát âm sai mà bạn đang mắc phải.

Tăng kinh nghiệm giao tiếp tiếng Trung thực tế

 
Nếu bạn chỉ tập trung học tiếng Trung ở trường, trung tâm hay qua mạng internet mà thiếu đi sự thực hành giao tiếp thực tế thì bạn khó mà thành thạo tiếng Trung được. Vậy nên việc học tiếng Trung với người Trung Quốc sẽ giúp bạn tăng kĩ năng giao tiếp tiếng Trung.

Tập tư duy tiếng Trung

Đa phần các bạn khi giao tiếp tiếng Trung hay suy nghĩ trong đầu Tiếng Việt rồi mới dịch qua tiếng Trung. Chính vì thế tốc độ giao tiếp của bạn rất chậm. Việc nói chuyện thường xuyên với người Trung Quốc khiến bạn phải liên tục suy nghĩ bằng tiếng Trung và trả lời nhanh hơn. Điều này làm bạn hình thành tư duy tiếng Trung và khả năng phản xạ chắc chắn sẽ tăng lên nhanh chóng.
 

Tăng tự tin khi giao tiếp

Bạn rất tự tin khi nói chuyện với bạn bè bằng tiếng Trung, thế nhưng khi nói chuyện với một người Trung Quốc bản địa thì sao ? Cảm giác lo lắng, e ngại hay sợ sệt sẽ sâm chiếm lấy bạn đúng không? Vậy nên hãy tập nói chuyện nhiều sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này và tăng cường sự tự tin trong khi giao tiếp.

Tham gia hoạt động cộng đồng người Trung Quốc

Cùng tham gia hoạt động cộng đồng người Trung Quốc là một cách tốt để tiếp xúc và làm quen với một, hoặc nhiều người Trung Quốc đấy. Thông qua các hoạt động bạn có thể hiểu thêm về văn hóa phong tục , tập quán và làm thân thiết hơn mối quan hệ. 
 
Đó là những kinh nghiệm học tiếng Trung với người Trung Quốc. Bạn hãy cố gắng áp dụng chúng thật tốt vào việc học của mình nhé!Chúc các bạn thành công!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....