Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Thành thạo tiếng Trung dễ dàng chỉ với 6 cách học đơn giản

Bạn rất chăm chỉ học tiếng Trung nhưng vẫn chưa hiệu quả, kết quả học tập vẫn rất kém. Hãy áp dụng ngay 6 cách học tiếng Trung đơn giản mà hiệu quả cao của SOFL nhé.

cach hoc tieng trung nhanh chong hieu qua

Cách học tiếng Trung nhanh và hiệu quả

Hãy bắt đầu từ những đơn giản nhất

Các bạn không nên ép mình vào những những khuôn khổ quá gò bó ví dụ như nhiều bạn tự ép mình phải học thật nhiều thứ. Các bạn hãy ra hiệu sách mua mấy quyển sách, các bạn đọc qua hướng dẫn và lướt qua các bài học để nhớ những điều cơ bản nhất. Từ đó các bạn có thể học tiếp thêm những bài học nâng cao tiếp theo. Hoặc các bạn có thể nhờ bạn của bạn từ Trung Quốc mua giúp mình một quyển sách với những thông tin đầy đủ, cụ thể và chính xác giúp bạn có cách học tiếng trung nhanh chóng dễ dàng hơn.

 

Tự kiểm tra trình độ

Các bạn có thể nhờ người khác hoặc tự mình kiểm tra chính mình để từ đó bạn biết mình đang ở mức độ nào, và tìm cách bổ sung kiến thức còn thiếu sót.

 

Tìm kiếm những cơ hội giao tiếp với người Trung

Ở phố bạn đang ở có một nhà hàng ăn đồ trung. Bạn hãy đến đó ăn và tìm hiểu xem ở đó có người Trung Quốc hay không, nếu có bạn hãy tìm cách thường xuyên đến đó để giao tiếp với họ. Họ sẽ rất vui và tự hào khi bạn đam mê nền văn hóa và thứ tiếng của họ. Vì thế họ sẽ không ngần ngại gì chia sẻ với bạn về ngôn ngữ tiếng Trung. Và bạn sẽ học hỏi được rất nhiều kiến thức thực tế từ chính người Trung Quốc.

 

Cách học tiếng trung nhanh thì quan trọng hơn là bạn đừng nản chí

Nếu bạn gặp khó khăn trong những buổi đầu tiên học tiếng trung, bạn đừng vội nản chí mà bạn hãy lấy đó làm động lực để bạn cố gắng học. Bạn hãy tham gia một khóa học tiếng trung tại một trung tâm danh tiếng. Họ sẽ hướng dẫn sườn học cho bạn và bạn bám theo sườn học đó để phát triển thêm, rèn luyện thêm kỹ năng cho bản thân.

 

Cố gằng tìm cách học phù hợp nhất với bạn

 Mỗi người có mức độ tiếp thu khác nhau nên sẽ có cách học khác nhau. Ví dụ như bạn đang học cách này không thấy hiệu quả, bạn hãy cố gắng tìm ra một cách học khác phù hợp với khả năng tiếp thu của bạn để nâng cao hiệu quả học tập hơn.

 

Hãy viết những cụm từ, những từ mới lên giấy

Ở không gian phòng học của bạn, bạn hãy viết những cụm từ và những từ mới lên giấy. Sau đó bạn hãy dán những tờ giấy chứa cụm từ đó lên tường để mỗi khi bạn làm việc gì đó mà bạn nhìn thấy cụm từ đó thì bạn sẽ lại thêm một lần đọc và nhớ trong đầu lần nữa.


Hãy cố gắng tìm ra cho mình những phương pháp học tiếng trung nhanh nhất và hiệu quả nhất nhé các bạn. 
Chúc các bạn thành công.



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....