Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Những điểm bạn cần lưu ý khi học tiếng Trung

Để có thể học tốt một ngoại ngữ thì trước hết bạn cần nắm được những gì mình cần học, đặc điểm của môn học. Vậy đối với tiếng Trung thì khi học bạn cần lưu ý những gì?

 

luu y khi hoc tieng trung quoc ban can nho
Những điểm bạn cần lưu ý khi học tiếng Trung

 

Khi biết thêm một ngoại ngữ thì bạn đã có thêm một lợi thế cho riêng mình. Đối với tiếng Trung tuy là một ngôn ngữ khó nhưng nó mang những điểm hút riêng của mình và để học được thì bạn cần sự nỗ lực và quyết tâm thật lớn và nên kiên trì trong một thời gian dài. Khi biết được những điểm mà mình cần học cũng như những đặc điểm và lưu ý thì việc học tiếng Trung của bạn sẽ dễ dàng hơn và biết được để đề ra những kế hoạch học cho mình.

 

Chọn lộ trình học tiêng Trung và nguồn tài liệu chất lượng

Khi bắt đầu bạn nên chọn trước cho mình một lộ trình học hợp lý để biết được cấp độ trình tự cũng như những kiến thức mình cần nắm được trong mỗi giai đoạn của việc học. Để từ đó tự vạch ra một kế hoạch cũng như thời gian biểu hợp lý và phù hợp với bản thân để việc học được đảm bảo. Việc chọn nguồn tài liệu học tập tiếng Trung là một trong những phần quan trọng có ảnh hưởng đến chất lượng của việc học. Vì thế bạn nên lựa chọn một cách kỹ càng từ một nguồn đảm bảo về chất lượng. Nếu như có quá nhiều sự lựa chọn thì bạn có thể tìm đến một trung tâm có đào tạo tiếng Trung với giáo viên bản ngữ.
 

giáo trình tiếng trung

Chọn những bộ tài liệu học tiếng Trung chất lượng

Bắt đầu học tiếng Trung từ những kiến thức căn bản

Không riêng đối với học tiếng Trung, mà hầu hết với việc học bất kỳ một thứ ngoại ngữ nào thì việc học những kiến thức căn bản là điều cần thiết nhất ngay khi bạn mới bắt đầu. Việc này sẽ là những viên gạch đầu tiên để bạn có được một nền móng vững chãi để có thể xây nên những thành công cao hơn sau này hay đạt được những kết quả cao nhất.

Đối với tiếng Trung thì bạn nên nắm vững những kiến thức cơ bản như: nguyên âm, phụ âm, cách phát âm chuẩn,từ vựng, các quy tắc khi đặt câu, cách viết … Khi đó việc học bộ thủ và Hán Việt sau này của bạn sẽ dễ dàng hơn.

 

Kết hợp những kiến thức đã học và thực hành trong thực tế

Ngoài những kiến thức đã được học thì việc áp dụng và thực hành trong thực tế cũng rất quan trọng. Nó giúp bạn luyện tập để hoàn thiện các kỹ năng cũng như hình thành các phản xạ giao tiếp thì trong những tình huống trực tiếp sau này thì bạn sẽ giải quyết vấn đề một cách dễ dăng hơn. Càng luyện tập và thực hành nhiều thì sự tiến bộ của bạn sẽ rõ ràng và kết quả được sẽ tốt hơn.

Trên đây chỉ là 3 trong số những điểm mà bạn cần lưu ý khi học tiếng Trung mong sẽ giúp ích cho quá trình học của bạn



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....