Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Tài liệu học tiếng Trung

Học tiếng Trung qua bài hát Thần Thoại

Thần thoại là ca khúc chủ đề trong bộ phim cùng tên của nam diễn viên Thành Long. Ca khúc có tên gốc là Tình yêu vĩnh cửu do Thành Long và Kim Hee Sun góp giọng nhưng khi dịch ra tiếng Việt thì đã được lấy tên là Thần Thoại.

Học tiếng Trung qua bài hát 999 đóa hồng

999 đóa hồng là một ca khúc tiếng Trung cực kì nổi tiếng từ xưa đến nay. Ca khúc này cũng được rất nhiều người học tiếng Trung lựa chọn là để học tiếng Trung qua bài hát bởi giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đơn giản.

Câu giao tiếp dùng khi ăn cơm tiếng Trung

Trung tâm tiếng Trung SOFL chia sẻ một số câu giao tiếp bằng tiếng Trung thông dụng được dùng thường xuyên trong các bữa cơm của người Trung Quốc.. Hãy thể hiện bạn là một người lịch sự và am hiểu văn hóa ăn uống của nước bạn nhé!

Mẫu câu tiếng Trung du lịch thông dụng (P1)

Chia sẻ mẫu câu tiếng Trung du lịch thông dụng nhất giúp bạn có thể tự mình trải nghiệm chuyến du lịch Trung Quốc một cách vui vẻ và thoải mái nhất.

Từ vựng tiếng Trung chuyên ngành khách sạn

Chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung chuyên ngành khách sạn giúp bạn củng cố thêm vốn từ vựng chuyên ngành, tư tin giao tiếp hơn khi đi du lịch Trung Quốc.

Cấu trúc ngữ pháp tiếng Trung cơ bản

Muốn giỏi tiếng Trung, bạn phải nắm chắc các cấu trúc ngữ pháp cơ bản. Ngữ pháp là bộ phận kết nối các từ vựng làm cho câu tiếng Trung có ý nghĩa. Cùng trung tâm tiếng Trung SOFL học một số ngữ pháp tiếng Trung cơ bản.

Từ vựng tiếng trung chuyên ngành may mặc

Chia sẻ bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề về May mặc rất cần thiết cho những bạn đang làm việc hoặc dự định xin việc làm trong lĩnh vực này tại các công ty Trung Quốc ở Việt Nam.

  Trang trước  1 2 3 4 5
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....