Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com

Tài liệu học tiếng Trung

Từ vựng tiếng Trung về món ăn sáng

Chia sẻ với các bạn từ vựng tiếng Trung về món ăn sáng để các bạn mở rộng vốn từ tiếng Trung thông dụng cũng như giao tiếp tiếng Trung tốt hơn nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề cây cối

Học từ vựng tiếng Trung chủ đề cây cối là chủ đề thú vị được khá nhiều bạn đang học tiếng Trung theo học. Hãy cùng SOFL ghi nhớ tên các loại cây tiếng Trung mà bạn chưa biết nhé.

Từ vựng tiếng Trung về chủ đề thành phố

Tiếp nối các bài học từ vựng theo chủ đề, hôm nay trung tâm Tiếng Trung SOFL chia sẻ với các bạn một số từ vựng tiếng Trung về chủ đề thành phố.

Từ vựng tiếng Trung về chủ đề giải trí

Kho từ vựng tiếng Trung được nói vui là "cơn ác mộng" đối với những người học tiếng Trung vì lượng từ khá đồ sộ hơn nữa lại không có một quy tắc nào để học và nhớ cả. Các duy nhất là học theo từng chủ đề và lặp lại , luyện tập nó hàng ngày, liên tục liên tưởng các cụm từ học được với các tình huống

Từ vựng tiếng Trung chủ đề nghề nghiệp

Giao tiếp tiếng Trung lưu loát trong trường hợp giới thiệu bản thân, công việc là vô cùng cần thiết. Vậy nên, bạn cần ghi nhớ bộ từ vựng tiếng Trung chủ đề Nghề nghiệp này.

Những cụm từ tiếng Trung nhất định phải bỏ túi

Trung tâm tiếng Trung SOFL xin chia sẻ với các bạn 25 cụm từ tiếng Trung nhất hay và hữu ích trong giao tiếp. Nên bỏ túi mang theo bên mình để luôn ghi nhớ nhé!

Các biển báo tín hiệu thông dụng bằng tiếng Trung

Bạn gặp biển báo tín hiệu tại Trung Quốc nhưng không hiểu ý nghĩa của biển báo đó. Vậy hãy cùng SOFL ghi nhớ các biển báo tín hiệu thông dụng trong tiếng Trung nhé.

Dịch tên 30 đội bóng nổi tiếng thế giới bằng tiếng Trung

Tiếp nối các bài học tiếng Trung, hôm nay trung tâm tiếng Trung SOFL xin chia sẻ với các bạn tên 30 đội bóng nổi tiếng thế giới bằng tiếng Trung rất thú vị.

Một số câu tiếng Trung dùng khi tức giận

Tức giận là một trong những trạng thái cảm xúc thông thường của mỗi chúng ta. Vậy bạn đã biết thể hiện sự tức giận trong tiếng Trung chưa? Hãy cùng SOFL học những câu nói thể hiện sự tức giận bằng tiếng Trung nhé.

Từ vựng tiếng Trung về tính cách

Bạn đã biết cách gọi tên những tính cách thường gặp của mình bằng tiếng Trung chưa? Hãy cùnng trung tâm tiếng Trung SOFL bổ sung các từ vựng về chủ đề này nhé.

Từ vựng tiếng Trung chủ đề thủy hải sản

Trung tâm Tiếng Trung SOFL đã tổng hợp từ vựng tiếng Trung về các loại thủy hải sản. Note lại và học từ vựng thường xuyên nếu muốn nhanh giỏi ngôn ngữ này nhé.

15 thán từ tiếng Trung

Thán từ trong tiếng Trung có rất nhiều loại và cách dùng hoàn toàn khác nhau dễ gây nhầm lẫn. Cùng học 15 thán từ hay gặp nhất trong giao tiếp hằng ngày nhé.

Học tiếng Trung qua bài hát Đồng Thoại

Bạn luôn cảm thấy khó khăn và nhàm chán mỗi khi học tiếng Trung? Hãy thử thay đổi bằng phương pháp học tiếng Trung qua bài hát mà trung tâm tiếng Trung SOFL gợi ý cho bạn. Bài hát hôm nay sẽ là ca khúc Đồng Thoại của Michael Wong

Một số từ vựng tiếng Trung về Lượng từ

Lượng từ trong tiếng Trung rất đa dạng và dễ nhầm lẫn. Hãy cùng SOFL xem một số từ vựng tiếng Trung về Lượng từ thông dụng nhất trong bài viết này nhé.

500 từ vựng tiếng Trung thông dụng thường gặp nhất

Cùng trung tâm tiếng Trung SOFL học 500 từ vựng thông dụng nhất dành cho người mới bắt đầu học Hán ngữ cơ sở. Nắm được các từ vựng này sẽ giúp bạn tự tin học và giao tiếp tiếng Trung như người bản xứ.

Từ vựng tiếng Trung chuyên ngành kinh tế

Tổng hợp các từ vựng tiếng Trung hay gặp nhất dành cho các bạn sinh viên, nhân viên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh Doanh, Marketing... Cùng học nhé.

  Trang trước  1 2 3 4 5  Trang sau
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....