Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!
trungtamdaytiengtrung@gmail.com
Nội dung bài viết

Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật – Phần 2) - Phim cổ trang Trung Quốc hót nhất 2021

Nối tiếp thành công cũng như sự đón nhận nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ ở Phần 1, Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật Phần 2) đã ra mắt công chiếu vào ngày 4 tháng 1 năm 2021 trên ứng dụng iQiYi.

Nếu bạn đã là một fan chân chính của hệ phim ngôn tình Trung Quốc thì chắc chắn không thể không biết đến Cá Mực Hầm Mật (蜜汁炖鱿鱼/Go Go Squid). Một bộ phim ngôn tình hiện đại ngọt ngào cũng không kém phần hài hước từng làm mưa làm gió một thời trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Làn gió mới Thân Ái Chí Ái Phần 2 so với phần 1 

Khác với phần 1 ở phần 2, chúng ta sẽ không còn thấy Đồng Niên (Dương Tử) đảm nhiệm trong vai nữ chính, mà thay vào đó là Ngải Tỉnh (Lý Nhất Đồng) sẽ phụ trách đóng vai nữ chính cho phim, vai nam chính sẽ do Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) đảm nhiệm. Dự kiến đây sẽ là 2 tuyến nhân vật được khán giả trông đợi và hứa hẹn sẽ mang tới những khoảnh khắc thú vị trong phim. 

Vì sao phim Thân Ái Chí Ái lại được khán giả trông đợi đến vậy?

Chắc chắn không thể thiếu đội hình soái ca của K&K cũng có một số thay đổi nhỏ: Vương An Vũ sẽ thay thế Văn Dĩ Phàm vào vai Thẩm Triết – Grunt đây chắc chắn sẽ là một phen thay đổi khiến người xem há hốc mồm bởi sự lột xác đỉnh cao về nhan sắc này. 

Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn là ở phần 2, vai diễn Solo – bạn thân của Hàn Thương Ngôn sẽ không còn là Lý Trạch Phong nữa mà thay vào đó sẽ do Bàng Hãn Thần đóng.

Chắc chắn với sự thay đổi linh hoạt về nhân vật với dàn trai xinh gái đẹp cùng với nội dung phim lôi cuốn thích thú sẽ mang đến cho khán giả một siêu phẩm Thân Ái Chí Ái đáng trông đợi nhất trong năm nay. 

 

Nội dung phim Thân Ái Chí Ái 

Nội dung của phim chủ yếu tập trung khai thác đi sâu về câu chuyện tình cảm được chú ý nhất “phi công – máy bay” đang còn dang dở giữa Dt Ngô Bạch và Apple Dog Ngải Tình ở phần 1. Đồng thời đây cũng là diễn biến phim được khán giả mong đợi nhất cũng như hy vọng nhất. 

Ngoài ra nội dung phim cũng sẽ tiếp tục tái hiện về hành trình chinh phục đỉnh vinh quang của các chàng trai đến từ chiến đội K&K. 

Nhân vật Ngô Bạch

ho-nhat-thien

Nhân vật Ngô Bạch (Ảnh : Internet)

Trong phim nhân vật Ngô Bạch được tái hiện là tuyến nhân vật một chàng trai trầm tính, ít nói nhưng lại cực kỳ có sức hút bởi vẻ đẹp trai cũng như rất tài giỏi.

Tuy bên ngoài có lạnh lùng & kiệm lời nhưng khi bên cạnh nhân vật nữ Ngải Tình anh lại trở thành một người vô cùng tình cảm và ấm áp. Ngô Bạch còn là một chàng trai mang trong mình phong cách trẻ trung, năng động cũng như không kém phần cá tính, thu hút được rất nhiều fan hâm mộ và đốn tim rất nhiều khán giả nữ qua những lần xuất hiện trên màn ảnh. 

Vì thần tượng nhân vật nữ Ngải Tình do nữ diễn viên Lý Nhất Đồng thủ vai từ lâu mà Ngô Bạch đã nỗ lực để có thể gia nhập vào làm đội trưởng của đội tuyển K&K do anh trai họ của mình là Hàn Thương Ngôn thành lập ra và đi theo con đường thi đấu Esports. 

Dù mới ở lứa tuổi 15 nhưng Ngô Bạch đã giành chức vô địch trong một cuộc thi về Esports. Nickname Dt của anh cũng được cho là bắt nguồn từ nickname Appledog – của Ngải Tình trong thi đấu. Bên cạnh đó, Ngô Bạch còn được ông nội rất cưng chiều bởi bản tính “dễ bảo” & “biết điều” hơn nhiều so với Hàn Thương Ngôn.

 

Nhân vật Ngải Tình

ngai-tinh

Nhân vật Ngải Tình (Ảnh internet)

Ngải Tình được cho là nữ cao thủ độc nhất vô nhị trong đời đầu của giới tuyển thủ Esport, mọi người thường nhắc đến cô với tư cách là đồng đội cũ của Gun thần, Ngải Tình là một trong những chiến binh vô cùng xuất sắc của đội Solo, đồng thời cô cũng chính là tình cũ của Vương Hạo – đội trưởng đội Solo.

Ở tuyến nhân vật này Ngải Tình là một cô gái nổi bật với cá tính mạnh mẽ, khí chất đầy mình, cô thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh mỗi khi mình xuất hiện.

 

Dàn soái ca gây sốt của Thân Ái Chí Ái

Điểm thu hút không kém ngoài hai nhân vật chính của bộ phim còn cần phải kể đến đó chính là sự quy tụ dàn nam thần chất lượng nhất hiện nay như: Vương An Vũ, Lý Minh Đức… đặc biệt là còn có cả cameo siêu xịn – Lý Hiện. 

vuong-an-vu

Dàn soái ca đẹp trai

Vương An Vũ trong vai Grunt, khiến các fan nữ “đứng ngồi không yên” bởi độ đẹp trai nhan sắc đỉnh cao. 

ly-minh-duc

Nhân vật hài hướng nhất trong phim

Lý Minh Đức đóng vai 97- là cây hài của K&K với những phân cảnh hài hước mang tới sự giải trí cho người xem. 

hua-nhat-quan

Hứa Nhật Quân tiếp tục vào vai One, hứa hẹn sẽ có đột phá ở phần 2

Đặc biệt, trong phim Cá Mực Hầm Mật 2 còn có sự xuất hiện của Lý Hiện với vai trò khách mời. Có lẽ, anh vẫn sẽ giữ vai trò huấn luyện và dẫn dắt chiến đội K&K trong quá trình luyện tập cũng như thi đấu. Tuy nhiên, do phim đi sâu vào khai thác câu chuyện xoay quanh tình cảm của Ngô Bạch nên tần suất xuất hiện của nam diễn viên sẽ không nhiều.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất phim Thân Ái Chí Ái còn để lộ ra bức hình hé lộ cảnh quay cuối cùng của Cá Mực Hầm Mật 2, chính là cảnh được khán giả mong chờ nhất và có lẽ cũng hứa hẹn cái kết như ý đó là Lý Hiện và Dương Tử mặc lễ phục cưới, sánh đôi cùng Hồ Nhất Thiên và Lý Nhất Đồng. 

ly-hien

Chắc chắn với lối diễn xuất ấn tượng, quy tụ của dàn diễn viên tài năng nhan sắc đỉnh cao thu hút người xem, bộ phim Thân Ái Chí Ái chắc chắn sẽ mang tới những giây phút thoải mái, thư giãn cũng như những cảnh quay ngọt ngào lãng mạn tới khán giả qua màn ảnh nhỏ, chắc chắn sẽ không làm người xem thất vọng. 

Hiện Cá Mực Hầm Mật 2 – Thân Ái Chí Ái đang được chiếu trên ứng dụng xem phim trực tuyến iQiYi, lên sóng từ thứ Ba đến thứ Năm hằng tuần vào lúc 18h30. Nếu là fan hâm mộ của dàn diễn viên đình đám cũng như muốn theo dõi những thước phim mãn nhãn của Thân Ái Chí Ái 2 hãy tải ngay ứng dụng iQiYi để đón xem bộ phim đầy cảm xúc & lãng mạn này nhé! 

 



Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Trung giao tiếp đã giúp hơn +100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung. Và giờ, đến lượt bạn....